Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': Tối nay sẽ là một đêm thi hay nhất của tôi và Thanh Huyền

“Cặp đôi của mình sẽ là một màu sắc khiến khán giả, Ban cố vấn thấy bất ngờ nhất với hình ảnh và phong cách âm nhạc cùng những thay đổi đầy thu hút của Ngọc Việt và Thanh Huyền” - Ngọc Việt bật mí về liveshow 2 phát sóng tối ngày 1/4.
ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi tập 7': Điểm chung của mình và Ngọc Việt là cá tính âm nhạc
ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen Bắt gặp Ngọc Việt hẹn hò tình tứ cùng Thanh Huyền sau tập 7 'Giai điệu chung đôi'
ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'

Tập 8 và 9 của Giai điệu chung đôi đã khép lại với nhiều tiếc nuối khi phải nói lời chia tay hai cặp đôi Kim Phụng - Nguyễn Đức và Võ Ê Vo - Đình Dương. Những bất ngờ nào sẽ diễn ra tối nay 1/4 của Giai điệu chung đôi khiến nhiều khán giả tò mò.

Ngọc Việt - chàng “ma cà rồng” của Vietnam Idol 2015 từng tạo sự chú ý với khán giả trong những số phát sóng trước cùng câu chuyện ghép đôi Mỹ Linh. Sau những bất đồng, khi Mỹ Linh đã hạnh phúc với bạn đồng hành mới là Minh Tú, Ngọc Việt cũng chọn cho mình cô bạn diễn xinh đẹp Ngọc Huyền tiếp tục song hành trong những tập thi đầy căng thẳng sắp tới.

Vòng liveshow 2 với chủ đề: “Chuyện hẹn hò" là thách thức với các cặp thí sinh. Chia sẻ về đêm thi sẽ phát sóng tối nay, Ngọc Việt bật mí: “Với chủ đề này, Ngọc Việt muốn dẫn mọi người vào câu chuyện của 1 cặp đôi đầy cá tính. Ý tưởng của Việt là hình mẫu Joker và Harley Quinn để thể hiện rõ cá tính của cặp đôi mình. Ngọc Việt hi vọng hình tượng đêm nay sẽ được khán giả đón nhận”.

ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen
Ngọc Việt là một trong những thí sinh có cá tính nổi trội riêng biệt

Mỗi cặp thí sinh của Giai điệu chung đôi là một ẩn số đầy bất ngờ sau mỗi tập phát sóng với khán giả. Từ những thí sinh được lựa chọn ngẫu nhiên để song hành cùng nhau đến những cuộc hẹn hò có ngọt ngào, có mâu thuẫn. Sân khấu Giai điệu chung đôi trở thành bảng màu được dựng lên từ chính những cá tính ấy.

Ngọc Việt tự tin với tập phát sóng tối nay rằng: “Cặp đôi của mình sẽ là một màu sắc khiến khán giả, Ban cố vấn thấy bất ngờ nhất với hình ảnh và phong cách âm nhạc cùng những thay đổi đầy thu hút của Ngọc Việt và Thanh Huyền”.

ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen
Ngọc Việt và Thanh Huyền

Trong khi nhiều thí sinh đang khá lo lắng về phản ứng của khán giả sau khi đêm thi phát sóng, Ngọc Việt khá tự tin với những gì đã thể hiện và sẽ hài lòng khán giả: “Đây là đêm thi thành công của Ngọc Việt và Thanh Huyền. Phần trình diễn tối nay Việt đã ấp ủ được mang lên sân khấu từ rất lâu. Chắc chắn tối nay sẽ là một đêm thi hay nhất và đáng xem nhất của Ngọc Việt và Thanh Huyền”.

Cùng đón đợi đêm thi Giai điệu chung đôi phát sóng tối nay 20h trên VTV3.

ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'
ngoc viet giai dieu chung doi toi nay se la mot dem thi hay nhat cua toi va thanh huyen Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.