Nhà sản xuất lên tiếng về mâu thuẫn giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang

Đại diện cho phía truyền thông của gameshow có sự tham gia của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol cho biết câu nói “nhạy cảm” ấy sẽ được cắt khỏi chương trình.
nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Nghệ sĩ Trung Dân: 'Tôi vẫn sốc và buồn vì chuyện vừa xảy ra'
nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Hương Giang Idol bị nhiều sao Việt và khán giả lên án khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sự việc tranh cãi về câu nói xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân của ca sĩ Hương Giang Idol vẫn đang được nhiều người quan tâm. Theo đó, nữ ca sĩ bị dư luận “ném đá” về phát ngôn phản cảm, thiếu lễ độ với một nghệ sĩ bậc “đàn chú” như Trung Dân. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp dù rất bất bình, sử dụng tiếng nói cá nhân để chỉ trích vấn đề trên nhưng họ chỉ dừng ở mức nói “bóng gió” sự việc để tránh gây thêm tranh cãi.

Phía nghệ sĩ Trung Dân, sau khi được phóng viên trò chuyện vào sáng nay, nghệ sĩ cho biết mình còn rất sốc về phát ngôn của Hương Giang trước trường quay hàng trăm người, thậm chí cách ứng xử của nhà sản xuất tại lúc đó cũng không hợp tình hợp lý, khiến anh càng thêm buồn.

Nghệ sĩ cho biết: Họ cũng đã xin lỗi nhưng ý của họ vẫn chọn Hương Giang vì lí do cô ấy kí hợp đồng rồi, còn tôi làm việc không có hợp đồng. Tôi thấy mình cũng chỉ là người đi làm thuê, không được kí hợp đồng, không có rating cho gameshow, không đẹp, không có phát ngôn sốc để nổi tiếng nên người ta không chọn tôi, điều đó cũng dễ hiểu. Tôi chỉ buồn khi nghĩ ở tuổi này, làm nghề mấy chục năm mà sống như thế nào để không đủ điều kiện cho người ta chọn mình”.

nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang
Nghệ sĩ Trung Dân cho biết Hương Giang chỉ nhắn tin xin lỗi chứ chưa có cuộc điện thoại trực tiếp dành cho mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ 2 chiều, chúng tôi nhanh chóng liên lạc với đơn vị sản xuất của gameshow này là Đông Tây Promotion.

Đại diện cho phía truyền thông gameshow, bà Phương Thanh đã có những phản hồi chính thức về vấn đề trên. Bà cho biết: “Hiện tại, phía nhà sản xuất đang rất cố gắng để dàn xếp sự việc này vì đó là điều xảy ra ngoài ý muốn. Chúng tôi rất muốn ngồi lại với phía nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol để tìm hướng giải quyết, chứ không phải đưa ra phán xét giữ ai, chọn ai. Chúng tôi không hề thiên vị bất cứ ai, vì thực tế chúng tôi rất yêu quý nghệ sĩ Trung Dân”.

Trước việc nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ về chuyện Hương Giang Idol được ký hợp đồng, còn riêng anh thì làm việc không có giấy tờ, đại diện phía sản xuất trả lời: “Chia sẻ này của chú có phần chưa chính xác bởi thực tế các nghệ sĩ khi tham gia các chương trình của Đông Tây đều bắt buộc kí hợp đồng rõ ràng, đặc biệt là vị trí giám khảo, khách mời vì đó là thủ tục quy định để hoàn tất chuyện thanh toán chi phí cho nghệ sĩ. Phía Đông Tây chưa bao giờ xảy ra việc nghệ sĩ làm việc mà không kí hợp đồng. Chỉ là có thể việc kí kết hợp đồng với nghệ sĩ Trung Dân đang ở giai đoạn nào của quá trình làm việc”.

Về phát ngôn gây sốc của Hương Giang Idol trên trường quay tại buổi ghi hình, phía bà Phương Thanh cũng khẳng định: “Do chương trình mang tính chất ghi hình và phát lại, vì thế chúng tôi sẽ không giữ lại những điều phản cảm, không phù hợp với nội dung, không để những điều nhảm nhí, thiếu văn minh lên sóng truyền hình. Hiện tại, chương trình vẫn đang trong quá trình biên tập và lên bài nên chắc chắn sẽ sửa lại những sai sót. Phần phát ngôn gây tranh cãi của ca sĩ Hương Giang chắc chắn sẽ phải cắt khi lên sóng truyền hình”.

Sau sự việc này, phía đơn vị sản xuất đã nhiều lần liên hệ với phía nghệ sĩ Trung Dân để xin lỗi trong những ngày qua và phần nào để nghệ sĩ nguôi ngoai cơn sốc. Phía sản xuất bày tỏ họ rất mong sự hợp tác tiếp của phía nghệ sĩ Trung Dân cũng như không mong muốn vì sự việc này làm ảnh hưởng mối quan hệ với một nghệ sĩ đáng kính như anh.

nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Hương Giang Idol: 'Một nửa của sự thật không phải là sự thật'

Đứng trước làn sóng ném đá dữ dội của dư luận khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol đã chính thức lên ...

nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Nghệ sĩ Trung Dân: 'Tôi vẫn sốc và buồn vì chuyện vừa xảy ra'

Sau khi bị chính “đàn cháu” xúc phạm trong lúc quay game show, nghệ sĩ Trung Dân đến giờ vẫn còn cảm thấy xấu hổ, ...

nha san xuat len tieng ve mau thuan giua nghe si trung dan va huong giang Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sau lời xúc phạm của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân không được nhà sản xuất bảo vệ mà trái lại, anh còn bị ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.