Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’

Nhung Gumiho cảm nhận: “Cả Luân Vũ và Khánh Hiển trong tập 8 "Vì yêu mà đến" đều điển trai, vui vẻ, hòa đồng và tự tin nữa”.
nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Hải Quân: ‘Các bạn gái tỏ tình với tôi trong 'Vì yêu mà đến' đều rất dễ thương'
nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Trịnh Xuân Nhản: ‘Bất ngờ, tim đập nhanh’ khi được Thục Khanh tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'
nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Gia Linh: ‘Không đồng ý những lời tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' là điều rất dễ xảy ra’

Trong tập 8 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho bất ngờ tham gia. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về lý do Minh Ngọc và Cara Phương từ chối lời tỏ tình của Luân Vũ và Khánh Hiển. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ trẻ còn tâm sự nhiều về chương trình cũng như chuyện tình cảm của bản thân.

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den
Nhung Gumiho xuất hiện trong tập 8 "Vì yêu mà đến"

- Vừa qua, Nhung Gumiho bất ngờ xuất hiện trong “Vì yêu mà đến” tập 8. Cảm giác của bạn như thế nào khi tham gia chương trình này?

Thật ra Nhung đã nhận được lời mời tham gia chương trình từ khá lâu trước đó, nhưng vì lịch làm việc không sắp xếp kịp nên đến tập 8 mới có thể xuất hiện. Nhung cảm thấy rất vui và cũng có phần nào đó hy vọng qua chương trình Vì yêu mà đến sẽ gặp được nửa kia của mình.

- Bạn nhận xét thế nào về 2 chàng trai ở tập 8 Luân Vũ và Khánh Hiển?

Hai bạn ấy có vẻ ngoài cũng khá là điển trai, vui vẻ, hòa đồng và tự tin nữa. Có thể nói 2 anh chàng này cũng là mẫu người lý tưởng của khá nhiều cô gái.

Màn tỏ tình của Luân Vũ và Khánh Hiển trong tập 8 "Vì yêu mà đến"

- Vậy bạn cảm tình với anh chàng nào hơn?

Cả 2 anh chàng đều rất dễ mến và cũng khá là nhiệt tình, ngoài ra thì 2 bạn đều có tài lẻ nữa, vẽ đẹp, thổi sáo giỏi. Nếu làm bạn với 2 anh chàng này thì Nhung nghĩ sẽ rất thú vị, Nhung không có thiên vị anh nào hơn đâu. (Cười).

- Cả Luân Vũ và Khánh Hiển đều tuyệt như vậy thì theo bạn, vì sao Dương Minh Ngọc và Cara Phương lại từ chối?

Theo Nhung thì tình yêu là sự rung động và cùng nhip đập của 2 con tim nên nếu 1 trong 2 vẫn chưa cảm nhận được thì chưa đi cùng nhau được rồi.

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den
Theo Nhung Gumiho, Dương Minh Ngọc và Cara Phương từ chối lời tỏ tình vì chưa rung động trước Luân Vũ và Khánh Hiển

- Không ít khán giả tỏ ra không hài lòng về chương trình, vậy tại sao bạn lại tham gia chương trình này?

Nhung nghĩ bất cứ 1 chương trình nào khi phát sóng cũng đều có 2 luồng suy nghĩ khác nhau, đó là điều tất yếu. Có thể nhiều khán giả sẽ khó chịu vì có rất nhiều bạn đến nhưng chưa có cặp nào thành đôi cả, nhưng để tìm 1 người tâm đầu ý hợp, Nhung nghĩ không phải là điều dễ dàng. Khi đến với chương trình này, Nhung cũng như các bạn luôn có tâm lý sẵn sàng đón nhận tình cảm của đối phương và ra về cùng người đó nếu bản thân cảm thấy rung động. Còn nếu vẫn chưa đồng ý, nghĩa là bản thân vẫn chưa cảm được thì cũng thẳng thắn, rõ ràng để các bạn nam sẽ không hiểu lầm và hy vọng.

- Có ý kiến cho rằng, các khách mời đều là người nổi tiếng nên sẽ không đồng ý ra về cũng bất cứ chàng trai nào. Và việc các mĩ nhân đến chương trình chỉ để PR tên tuổi. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao?

Nhung không có quyền phán xét hay điều khiển được suy nghĩ của mọi người. Nhưng đúng hay sai thì Nhung hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi vì biết đâu những tập sau sẽ có những chuyển biến khác và làm thay đổi ý nghĩ của mọi người thì sao.

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den
Nhung Gumiho sẽ nắm tay và ra về nếu gặp 1 anh chàng "đồng tâm ý hợp"

- Mẫu bạn trai lý tưởng của Nhung là người như thế nào?

Nhung thì không có 1 mẫu bạn trai lý tưởng nào, thích là thích thôi, nhiều lúc không có 1 lý do nào luôn. Nhưng nếu 1 anh chàng có chút hài hước, biết quan tâm và chú ý những chi tiết nhỏ thì Nhung sẽ dễ đổ hơn đó.

- Bạn muốn được tỏ tình như thế nào?

Mỗi chàng trai, mỗi tính cách sẽ có những cách thể hiện khác nhau. Nhung thích sự bất ngờ, và nếu cảm nhận được sự chân thành, thấy được sự cố gắng, biết được là người đó hiểu cũng kha khá nhiều về mình thì quá tuyệt rồi.

- Một cô gái dễ thương như Nhung Gumiho chắc hẳn đã từng trải qua 1 mối tình nào đó, bạn tâm sự về chuyện đó nhé?

Nhung có nhiều kỷ niệm rất đẹp với người đó, nhưng vì nhiều lý do riêng nên cả 2 đã không thể tiếp tục đi cùng nhau. Bây giờ thì Nhung và người đó vẫn là bạn, thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau, nếu cần thì cả 2 vẫn giúp đỡ nhau trong công việc.

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den
Nhung Gumiho và người yêu cũ hiện vẫn là bạn, thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau

- Nếu gặp được 1 anh chàng "tâm đầu ý hợp" ở trong chương trình này, thì việc đầu tiên bạn muốn làm với chàng trai ấy là gì?

Chắc chắn Nhung sẽ nắm tay và cùng anh chàng ấy ra về rồi. Sau đó sẽ cố gắng giành nhiều thời gian để đi chơi, đi xem phim, tìm hiểu kĩ hơn về tính cách, sở thích của anh chàng này. Quan trọng hơn hết là cảm giác có 1 người để cùng mình làm tất cả mọi thứ, sẽ rất vui đó.

Cảm ơn Nhung Gumiho về những chia sẻ!

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Bà chủ lô mỹ phẩm gần 11 tỷ bị điều tra: 'Chúng tôi có liên hệ với nhà sản xuất nhưng tất cả đều không liên lạc được'

Bà Nguyễn Thu Trang xác nhận lô hàng mỹ phẩm trị giá gần 11 tỷ đồng là của công ty do mình làm chủ. Sau ...

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Chân dung Nguyễn Thu Trang - Bà chủ dính nghi án sản xuất và tiêu thụ lô mỹ phẩm giả 11 tỉ đồng

Nguyễn Thu Trang từng được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử làm đại diện Việt Nam tham gia chương ...

nhung gumiho tiet lo moi tinh dep truoc khi tham gia vi yeu ma den Nhung Gumiho dùng tay không đập vỡ ngói, quật ngã tên khủng bố trong 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 8 "Sao nhập ngũ" phiên bản nữ, Nhung Gumiho cùng Hương Giang Idol, Mai Ngô và Khả Ngân trải qua những nội dung ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.