Những lời chúc Giáng sinh tình cảm và lãng mạn dành cho người yêu

Lời chúc Giáng sinh sẽ là một điều kỳ diệu giúp lan tỏa niềm vui trong mùa lễ này. Một số gợi ý lời chúc Giáng sinh tình cảm dưới đây sẽ khiến “người ấy” của bạn hạnh phúc và cảm ấm áp hơn bao giờ hết.
nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất mùa Noel 2018

Những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào dành tặng người yêu

Giáng sinh là thời gian để kết nối với gia đình, bạn bè đặc biệt là người yêu bởi vậy, hãy nhân cơ hội đó để gửi đi những thông điệp yêu thương tới họ. Một vài lời chúc Giáng sinh ngắn, chân thành và ngọt ngào cũng đủ để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người bạn thương. Những lời chúc Giáng sinh ấy sẽ giúp bạn lan tỏa niềm vui Giáng sinh trong mùa lễ này.

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

1. Trong mùa đáng yêu nhất này, ai cũng có thể tìm thấy nhiều lý do để hạnh phúc. Còn với anh, hạnh phúc chính là em. Giáng sinh hạnh phúc nhé người anh yêu!

2. Mùa Giáng sinh là đại diện cho sự lạnh giá. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành ấm áp. Em luôn mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

3. Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh "bận" nghĩ về em. Ở một nơi rất xa, có một người đang nguyện cầu cho những giấc mơ trong đêm Giáng sinh sẽ trở thành sự thật… Giáng sinh hạnh phúc và bình yên em nhé!

4. Có ai đó nói rằng những món quà tuyệt vời nhất xung quanh bất kỳ cây thông Giáng sinh nào là sự hiện diện của một gia đình hạnh phúc tất cả được gói gọn trong nhau. Tôi luôn mong em là một điều quý giá như thế. Chúc em một Giáng sinh an lành và nhiều điều tốt đẹp cho năm tới.

5. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy. Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn. Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”. Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ. Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc bạn một mùa Noel hạnh phúc!”

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

6. Dành Giáng sinh này với bạn, tôi cảm thấy như đang ở thiên đường. Mong rằng Giáng sinh yêu thương đến với chúng ta!

7. Nhớ về Giáng sinh khi chúng ta lần đầu gặp nhau, trời cũng lạnh cóng. Nhưng trong vòng tay của bạn, tôi tìm thấy một nơi ấm áp. Mong ước Giáng sinh của tôi là mãi mãi trong vòng tay ấm áp của bạn.

8. Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và em là Giáng sinh của tôi. Chúc mừng giáng sinh tình yêu của tôi!

9. Tôi đã dành cả năm để suy nghĩ về cách tôi sẽ dành Giáng sinh này với bạn.Cuối cùng, đã đến lúc biến tất cả những mong muốn của tôi thành hiện thực.Giáng sinh vui vẻ!

10. Giáng sinh đối với tôi là tất cả về việc yêu thương bạn, chăm sóc bạn và khiến bạn mỉm cười mọi lúc. Chúc Giáng sinh luôn ấm áp.

Xem thêm: Thơ chúc Giáng Sinh người yêu

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

11. Vì bạn đã đi vào cuộc sống của tôi, mỗi mùa Giáng sinh đều trở thành những kỷ niệm ngọt ngào nhất. Bạn đã trở thành lý do cho mọi hạnh phúc của tôi. Merry Christmas!

12. Không có gì có thể làm cho mùa Giáng sinh của tôi lãng mạn hơn một tin nhắn từ bạn chúc tôi một Giáng sinh vui vẻ. Cảm ơn tình yêu và sự quan tâm. Giáng sinh hạnh phúc!

13. Không có dịp nào tốt hơn để cho bạn thấy tôi yêu bạn nhiều như thế nào ngoài một kỳ nghỉ Giáng sinh bên nhau. Chúc mừng Giáng sinh tình yêu của tôi!

14. Sự hiện diện của bạn là phước lành lớn nhất của tôi. Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc trong ngày Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ!

15. Anh luôn muốn thể hiện nhiều tình yêu vào dịp Giáng sinh này, bởi vì Giáng sinh đến mỗi năm một lần, chỉ có sự yêu thương sẽ mãi ở lại. Anh muốn nhờ ông già Noel gửi đến em ngàn điều tốt đẹp, nhưng ông già Noel không có thật nên anh sẽ tự tay làm điều này. Mong em luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh!

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

16. Khi bạn nhìn thấy một ngôi sao băng tối nay, hãy thực hiện một điều ước, nó sẽ trở thành sự thật bởi vì tôi đã ước và tôi đã tìm thấy bạn. Chúc mừng giáng sinh!

17. Có thể sự ngọt ngào của em lan tỏa trong không khí xung quanh và làm cho mọi thứ xung quanh tôi cũng trở nên ngọt ngào. Tôi ước nụ cười đó mãi trên khuôn mặt em. Tôi muốn nói rằng tôi yêu em rất nhiều, điều đó sẽ tồn tại mãi mãi. Chúc mừng giáng sinh cho người tôi yêu!

18. Nếu phải lựa chọn nên thở hay yêu em, anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói với em rằng, tôi yêu em. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

19. Bạn xinh đẹp như một thiên thần, ngọt ngào như một chiếc bánh Giáng sinh và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá. Cảm ơn bạn đã làm cho mùa Giáng sinh của tôi thêm tuyệt vời.

20. Mọi người đều nói mỗi người chỉ yêu một lần nhưng điều đó không đúng, mỗi lần nghe giọng nói của em, tôi lại yêu thêm một lần. Giáng sinh vui vẻ!

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

21. Giáng sinh là ngày để nói với những người thân yêu của bạn những điều có ý nghĩa với bạn. Làm thế nào tôi có thể bỏ lỡ cơ hội này để chuyển tất cả tình yêu của tôi đến người yêu nhất. Anh yêu em. Giáng sinh vui vẻ!

22. Cảm ơn bạn đã đến trong cuộc đời tôi, cảm ơn vì đã làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đáng giá. Tình yêu của bạn tiếp thêm cho tôi sức mạnh, để đối mặt với bất cứ điều gì trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi!

23. Ánh sáng trong tâm hồn em mang đến sự hài hòa trong trái tim tôi, tình yêu của chúng ta trở nên sống động trong những giây phút vui vẻ nhất! Em chính là lời chúc Giáng sinh dịu dàng nhất trong cuộc đời tôi.

24. Những bông tuyết đang rơi, âm nhạc tuyệt đẹp vang vọng qua không khí Giáng sinh. Chúng ta kỷ niệm tình yêu đích thực của bằng cách nhìn vào tương lai với nhiều hy vọng. Chúc chúng ta luôn được đón với nhau nhiều mùa Giáng sinh nữa!

25. Niềm vui Giáng sinh nhân đôi khi tôi có em. Tôi có thể tận hưởng tình yêu và sự thiêng liêng, lắng nghe trái tim mình mách bảo. Sự hiện diện của em làm cho tất cả sự mọi thứ trong cuộc sống của tôi trở nên đặc biệt. Cảm ơn em. Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc!

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu

26. Em cho tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không cô đơn hoặc không được yêu thương trong Giáng sinh này, giống như việc Chúa Giêsu cho tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ cô đơn hay không được yêu thương bất cứ lúc nào trong năm. Chúc Giáng sinh an lành, em yêu.

27. Có thể không phải lúc nào anh cũng nói điều này nhưng anh muốn em biết rằng em là người tuyệt vời nhất trong lòng anh. Em là người chiếm được trái tim anh và khiến anh hạnh phúc .Chúc em yêu mùa Giáng sinh tốt nhất!

28. Chúng ta có thể không ở bên nhau trong Giáng sinh này nhưng chỉ cần nhớ rằng trong trái tim anh, em sẽ luôn ở bên nhau. Bằng tất cả sự chân thành từ trái tim và tâm hồn, anh mong em có một mùa Giáng sinh ấm áp.

29. Giáng sinh này, tôi sẽ gửi cho bạn một chiếc bánh tình yêu được nướng với: 1 chén tình yêu, 2 cốc tin tưởng, 1 chén sùng đạo, và một chút quyến rũ. Giáng sinh vui vẻ, hãy tận hưởng món quà của bạn!

30. Trước khi gặp em, tất cả các ngày trong năm với anh đều giống nhau. Nhưng bây giờ thì khác, có em bên cạnh, ngày nào cũng là một lễ Giáng sinh ấm áp và tràn ngập yêu thương. Chúc em một Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau đón nhiều mùa Giáng sinh nữa.

Một mùa giáng sinh tràn đầy niềm vui, ấm áp và hạnh phúc hơn bên người mình yêu khi được gửi những lời yêu thương tha thiết. Dịp mùa lễ giáng sinh này, gửi lời chúc lãng mạn, ngọt ngào chính là cách giúp bạn thể hiện được tình cảm sâu đậm với người ấy.

XEM THÊM

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu ‘Happy Holidays’ – ‘Mừng mùa lễ hội’ và ý nghĩa thú vị vào dịp Noel

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi “happy holidays” – “mừng mùa lễ hội” có nguồn gốc xuất phát từ đâu và làm thế nào ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh an lành và ý nghĩa dành tặng khách hàng thân thương

Giáng sinh không chỉ là dịp lễ lớn của những người theo đạo mà còn là dịp để mọi người trong nhà sum vầy bên ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Merry Christmas: Những lời chúc Giáng sinh hay nhất, khiến người nhận không thể nào quên

Noel 2018 đã đến rồi, cùng hát vang bài hát Merry Christmas và gửi đến người thân yêu những lời chúc Giáng sinh hay nhất, ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Top những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ngắn gọn nhất

Giáng sinh không chỉ là mùa lễ hội với những hoạt động vui chơi tưng bừng, mà còn là dịp quan trọng để bạn gửi ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất mùa Noel 2018

Trên khắp thế giới, mọi người đang trồng cây thông, treo đồ trang trí Giáng sinh và gửi lời chúc Giáng sinh đến gia đình, ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Top 25 lời chúc Giáng sinh chân thành nhất dành cho bạn bè

Mùa Noel huyền diệu lại đến. Ngoài những món quà ý nghĩa, lời chúc độc đáo cũng là một trong những món quà tinh thần gây ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho bạn bè và người yêu ý nghĩa nhất

Giáng sinh đang đến gần, hãy cùng gửi đến những người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh 2018 hay và ý nghĩa nhất

Bên cạnh những món quà và tấm thiệp xinh xắn thì những lời chúc giáng sinh cũng là một trong những món quà tinh thần vô ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng người thân yêu

Lễ Giáng sinh ngày nay trở thành ngày lễ quốc tế, không chỉ dành cho những người theo đạo Công giáo và Tin lành. Vào ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Thiệp Giáng sinh theo phong cách dân du lịch: Người nhận sẽ rất vui!

Lời chúc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa đúng phong cách 'người dịch chuyển'. Hãy chọn một tấm và gửi tới người thân yêu của ...

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh ấm áp gửi người người thân, bạn bè

Gửi tặng cha mẹ, bạn bè, tất cả những người xung quanh những lời chúc Giáng sinh thật ấm áp.

nhung loi chuc giang sinh tinh cam va lang man danh cho nguoi yeu Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất dành cho người thân

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cũng là những món quà tinh thần không thể thiếu ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.