Những MV cổ trang của sao Việt từng khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' trong năm 2017

Lạc Trôi, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Lạc giữa nhân gian, Ta hứa sẽ nhận ra… là những MV cổ trang khiến người hâm mộ "điêu đứng" với hình ảnh mới lạ, cốt truyện đặc sắc.

Nhiều sao Việt không ngần ngại “chi mạnh tay” thực hiện những MV cổ trang, lấy cảm hứng từ phim cổ trang để đổi mới hình tượng. Đầu tư kỹ càng về tạo hình, cảnh quay cũng như cốt truyện, những MV mang tính liêu trai của Vpop được khán giả đánh giá tích cực. Đây cũng là một cách giúp các nghệ sĩ tự làm mới hình tượng bản thân trong mắt công chúng.

Sơn Tùng M-TP - Lạc Trôi

Ngày 1/1/2017, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi thực hiện MV Lạc trôi với tạo hình cổ trang pha lẫn hiện đại. Hình ảnh trong MV Lạc trôi được nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP pha lẫn phong cách cổ trang với hiện đại, đúng với tinh thần âm nhạc của bài, mang đến sự thú vị dành cho người xem.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Báo giao thông

Có bối cảnh dàn dựng công phu, tạo hình ma mị, có cả nét cổ trang lẫn hiện đại, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP khi ra mắt nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

MV Lạc trôi

Hình ảnh được thực hiện đẹp mắt, cùng nhiều bối cảnh được dàn dựng công phu. Sơn Tùng M-TP cũng thể hiện tốt khả năng diễn xuất của mình khi hoá thân trong hình ảnh một nhà vua bề ngoài lạnh lùng nhưng ẩn chứa rất nhiều tâm tư, luôn mong về một tình yêu hạnh phúc.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Zing

Bảo Anh - Sống xa anh chẳng dễ dàng

Ngày 8/11/2017, Bảo Anh chính thức tung MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đến với khán giả. Sản phẩm lần này được đánh giá đẹp không kém gì những bộ phim cổ trang Trung Quốc từ tạo hình, diễn xuất của nhân vật chính cho tới giai điệu ca khúc. Những góc quay tuyệt đẹp, ưu sầu, bi thương khi kết hợp cùng giai điệu bài hát do “thánh sầu” Mr Siro sáng tác tạo nên một tác phẩm chỉn chu, thu hút.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Báo mới

Được đầu tư công phu cả tạo hình lẫn bối cảnh, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng được đánh giá là đẹp như phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc. MV kể lại câu chuyện mượn hồn nhập xác đầy ma mị, bi kịch với sự tham gia hỗ trợ của Mai Hồ và Huỳnh Anh.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Điểm ấn tượng ở phần kịch bản là xây dựng cốt truyện là tiền kiếp của MV Trái tim em cũng biết đau, như một cuộn phim chiếu ngược dựa trên hồi ức của nữ chính... Nhân vật ma nữ, đậm chất liêu trai của Bảo Anh nhận nhiều lời khen từ khán giả, từ tạo hình đến diễn xuất.

Ngô Kiến Huy - Lạc giữa nhân gian

Để đánh dấu sự trở lại âm nhạc vào cuối năm 2017, Ngô Kiến Huy đã thực hiện một MV mới với hình ảnh đầy ma mị, liêu trai. Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy hoá thân thành nhân vật cổ trang để phù hợp với nội dung MV. Ca khúc mới của nam ca sĩ mang hơi thở hiện đại, trẻ trung, đánh dấu lần đầu nam ca sĩ hợp tác cùng 3 cái tên đình đám trong làng nhạc Việt là nhạc sĩ Phương Uyên, producer Ryhmastic và Đỗ Hiếu.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Zing

Chính vì vậy, khi những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này được hé lộ, khán giả đã không giấu được thích thú với hình ảnh được đánh giá mới lạ, đẹp mắt mà Ngô Kiến Huy lựa chọn. Trong MV, nam ca sĩ lần đầu hoá thân thành nhân vật cổ trang, đội tóc giả, mặc trang phục được đặt may riêng. MV chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 18/12 tới đây.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Ngoisao

Isaac - Ta hứa sẽ nhận ra

Khác với hình ảnh một ca sĩ lịch lãm trên sân khấu, Isaac đã thuyết phục được khán giả qua tạo hình cổ trang hấp dẫn khi tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất năm 2016. Nhạc phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể - ca khúc Ta hứa sẽ nhận ra là sáng tác của Lê Cát Trọng Lý kiêm luôn phần thể hiện. Bài hát nói lên tình yêu, sự hy sinh của Thái tử và Tấm, về mối tình luân hồi chuyển kiếp, vẫn mãi bên nhau không rời, vì một lời hứa bên nhau trọn đời.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017
Ảnh: Youtube

Vẻ điển trai nam tính, gương mặt góc cạnh đã giúp Isaac càng tăng thêm sức hút với người đối diện khi xuất hiện với ngoại hình cổ trang. Isaac thậm chí còn được nhiều khán giả nhận xét là mỹ nam cổ trang của màn ảnh Việt sau khi gây ấn tượng với tạo hình này.

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017 Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'

Chia sẻ về màn tỏ tình của Woossi dành cho mình trong 'Vì yêu mà đến', Emma cho hay: "Tỏ tình thì cũng đã tỏ ...

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017 Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Misoa Kim Anh chia sẻ lý do tham gia "Vì yêu mà đến": "Cũng có kha khá soái ca là bạn bè ngoài đời thực ...

nhung mv co trang cua sao viet tung khien khan gia dung ngoi khong yen trong nam 2017 Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.