Những nhân tố sáng giá tại vòng sơ tuyển miền Bắc The Face Việt Nam 2018

Cùng điểm qua những cái tên sáng giá, hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho bộ 3 cố vấn chuyên môn trong quá trình tìm kiếm The Face Việt Nam 2018.

Sáng ngày 5/6, vòng sơ tuyển The Face Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc đã chính thức diễn ra. Không hề thua kém sức hút với dàn thí sinh miền Nam, mặt bằng thí sinh khu vực phía Bắc được đánh giá khá cao, đặc biệt là “dàn nam thần” sở hữu những gương mặt vạn người mê.

Cùng điểm qua những cái tên sáng giá, hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho bộ 3 cố vấn chuyên môn trong quá trình tìm kiếm The Face Việt Nam 2018.

Trần Quốc Anh

Anh chàng này chính là hotboy bơi lội, xuất hiện trong câu chuyện tình với cô nhân viên y tế trong MV “Rời bỏ” của ca sĩ Hòa Minzy. Trước đó, Quốc Anh cũng từng là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong MV của MLee và là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang. Chàng trai 20 tuổi này nổi bật với chiều cao 1m86, sở hữu gương mặt nam tính, điển trai.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Quốc Anh

Hoàng Gia Anh Vũ

Anh Vũ từng là gương mặt ấn tượng trong dàn thí sinh tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015. Chính vì thế, sự dừng lại đáng tiếc ở top 11 của anh đã gây ra không ít sự tiếc nuối cho khán giả. Trở lại The Face 2018, cùng là một chương trình thực tế về nghề người mẫu, nhưng ít nhiều sẽ có những đổi khác nhất định, Hoàng Gia Anh Vũ sẽ phải chuẩn bị kĩ càng nếu muốn đánh bại dàn thí sinh tiềm năng năm nay trong các thử thách.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Hoàng Gia Anh Vũ

Nguyễn Thùy Linh

Thùy Linh sở hữu chiều cao 1m72 cùng với ngoại hình sáng. Cô từng lọt vào top 10 một cuộc thi sắc đẹp, hiện đang kinh doanh. Với tố chất hiện có, Thùy Linh hứa hẹn sẽ là thí sinh để lại nhiều ấn tượng tại The Face Việt Nam 2018.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Thuỳ Linh

Nguyễn Vũ Trụ

Nguyễn Vũ Trụ sinh năm 1987, chàng trai người Hà thành sở hữu chiều cao 1m76. Anh là một thí sinh thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi công bố hồ sơ online.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Vũ Trụ

Bùi Lý Thiên Hương

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Thiên Hương từng là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Gương mặt khả ái là một trong những tiêu chí lựa chọn thí sinh tại The Face Việt Nam 2018, nhưng đó chưa phải là tất cả, với những gì đang sở hữu, chờ đợi xem Bùi Lý Thiên Hương sẽ vượt qua các thử thách như thế nào và tiến xa đến đâu tại hành trình The Face 2018.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Thiên Hương

Nguyễn Huy Quang

Chàng trai người Hải Dương sinh năm 1995, với chiều cao ngất ngưởng 1m88 đã gây chú ý từ những tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 và "băng băng" tiến về top 3 thí sinh bước vào chung kết. Sự sơ sẩy trong chốt lát chính là một trong những lí do Huy Quang vụt mất ngôi vị quán quân. Chắc chắn đó sẽ là bài học cũng như động lực giúp Huy Quang tỏa sáng tại The Face Việt Nam 2018.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Huy Quang

Trần Lương Bảo Long

Là một người mẫu có thần thái tốt trên sàn diễn runway, nhưng vẻ gai góc trong gương mặt lại trở thành yếu điểm của Trần Long tại The Face Việt Nam 2018. Đó là một trong những lí do anh chàng người mẫu này chưa gây được ấn tượng với các vị huấn luyện viên tại TPHCM. Nhưng có thể thấy được quyết tâm và khao khát mãnh liệt của Trần Long khi anh tiếp tục ghi danh tại vòng casting tại Hà Nội vào sáng nay.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018

Hồ Phương Linh và Vũ Thái Hưng

Phương Linh và Thái Hưng là 2 chị em họ, cùng là sinh viên của Học viện Tài chính. Cả hai có chung niềm đam mê và quyết định thử sức tại The Face Việt Nam 2018. Không chỉ là sự bộc phát nhất thời cho niềm đam mê với nghề mẫu, Phương Linh và Thái Hưng đang sở hữu rất nhiều những tố chất khiến các thí sinh khác phải dè chừng.

Nguyễn Việt Hùng

Việt Hùng là một trong những thí sinh nộp hồ sơ online sớm nhất khi The Face Việt Nam 2018 vừa công bố chính thức cuộc đua sẽ dành cho cả thí sinh nam và thí sinh nữ. Việt Hùng sinh năm 1999, cao 1m72, hiện đang là stylist, make-up, beauty blogger, người mẫu ảnh.

Hoàng Minh Tùng

Thay vì mái tóc nam tính, Minh Tùng đã chọn cho mình kiểu tóc phong trần và lãng tử hơn để xuất hiện tại buổi casting tại Hà Nội. Nhưng với những ai là khán giả trung thành của Vietnam’s Next Top Model chắc chắn sẽ nhận ra gương mặt quen thuộc này. Hoàng Minh Tùng từng là thí sinh ở Vietnam's Next Top Model 2016. Vẻ ngoài của Hoàng Minh Tùng từng được phong cho danh hiệu soái ca, đây chắc chắn sẽ là lợi thế khi anh tham gia chương trình Gương mặt người mẫu 2018.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Minh Tùng và Huy Quang

Lưu Quang Đông

Sở hữu thân hình 6 múi và phong thái lịch lãm, Lưu Quang Đông thu hút nhiều ống kính phóng viên khi đến ghi danh tại The Face Việt Nam 2018. Lưu Quang Đông cao 1m84, được khán giả ưa ái gọi với cái tên “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” khi anh chàng này từng là sinh viên y khoa trước khi đến với con đường nghệ thuật.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Lưu Quang Đông

Nguyễn Minh Kha

Minh Kha sinh năm 1994, cao 1m84. Với gương mặt điển trai và vóc dáng lý tưởng, Minh Kha hiện đang là người mẫu trẻ đang gây được nhiều sự chú ý trong làng thời trang. Có mặt tại vòng casting, Minh Kha chắc chắn sẽ khiến các bạn thí sinh khác phải dè chừng.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018
Minh Kha

Bên cạnh đó còn có rất nhiều những thí sinh tiềm năng khác, Tất cả các bạn sẽ cùng nhau trải qua những thử thách đầu tiên tại The Face Việt Nam 2018.

XEM THÊM

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018 Bộ 3 HLV 'nhuộm đỏ' buổi casting The Face Việt Nam 2018

Sự xuất hiện của bộ 3 HLV cùng host Nam Trung đã khiến buổi tuyển chọn The Face Việt Nam 2018 tại Hà Nội nóng ...

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018 'Bạn trai hot boy' Sĩ Thanh cùng 'người tình MV' Hoà Minzy xuất hiện tại The Face Việt Nam 2018

Tại buổi casting chương trình The Face Vietnam 2018, rất nhiều thí sinh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình.

nhung nhan to sang gia tai vong so tuyen mien bac the face vietnam 2018 Minh Hằng: 'Võ Hoàng Yến mạnh catwalk nhưng yếu hơn tôi về diễn xuất'

Minh Hằng có ấn tượng tốt về Võ Hoàng Yến ở sự bộc trực, nghĩ gì nói nấy nhưng cô cũng thẳng thắn chỉ ra ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.