Những thực phẩm người bị thiếu máu cần bổ sung

Việc bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất sắt và các chất vi lượng khác sẽ giúp duy trì độ cân bằng trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh thiếu máu.
 
nhung thuc pham nguoi bi thieu mau can bo sung Điều gì xảy ra nếu cơ thể thiếu máu, thiếu sắt?
nhung thuc pham nguoi bi thieu mau can bo sung Ăn bắp cải thường xuyên giúp phòng bệnh thiếu máu

Thiếu máu là một tình trạng rất phổ biến hiện nay, xảy ra khi cơ thể không đủ tế bào hồng cầu khỏe mạnh để đưa oxy đến các cơ, các mô quan trọng của cơ thể. Bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, không phân biệt giới tính, tuổi tác và có thể gây ra những hậu quả khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

nhung thuc pham nguoi bi thieu mau can bo sung
Thiếu máu gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Bên cạnh việc điều trị bệnh thiếu máu bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ thì một chế độ ăn uống hàng ngày với đầy đủ dưỡng chất cần thiết sẽ hỗ trợ việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho người bị thiếu máu mà bạn nên biết.

nhung thuc pham nguoi bi thieu mau can bo sung
nhung thuc pham nguoi bi thieu mau can bo sung Thiếu chất, thiếu máu, suy nhược cơ thể do ăn chay không đúng phương pháp
chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.