Những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017

Đại diện Indonesia, Mexico, Nga, Pháp,... là những gương mặt được dự đoán có khả năng giành vương miện Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 nhiều nhất. 
ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017 Những điều đặc biệt giúp Đỗ Mỹ Linh có thể gặt hái thành công ở Miss World 2017
ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017 Đỗ Mỹ Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái ở Miss World

Tối 18/11, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra ở Trung Quốc. Trải qua nhiều phần thi như Thể thao, Tài năng, Top Model, Dự án nhân ái, Thử thách đối đầu,... những gương mặt nổi trội và có khả năng giành được vương miện cũng phần nào lộ diện.

1. Indonesia - Achintya Holte Nilsen

Đến thời điểm hiện tại, Achintya Holte Nilsen - đại diện Indonesia là cô gái được dự đoán sẽ chiến thắng Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 nhiều nhất.

Sau nhiều năm liền đều lọt top bán kết và 2 năm gần đây nhất về đích ở vị trí Á hậu 2, người dân Indonesia đang vô cùng hi vọng vương miện màu xanh dương sẽ "về tay" đất nước mình.

Niềm tin của quốc gia nay bắt đầu nhen nhóm ngay thời điểm Achintya Holte Nilsen đăng quang. Bởi lẽ so với nhiều đại diện trước đây, nhan sắc của Achintya Holte Nilsen được đánh giá là khá nổi trội. Với sự đầu tư kĩ lưỡng và nghiêm túc từ những ngày đầu, đại diện Indonesia là một trong những cô gái tạo được sự chú ý nhiều nhất ngay từ khi đăng quang ở quê nhà.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Achintya Holte Nilsen đăng quang Hoa hậu Indonesia 2017. (Ảnh: Miss Indonesia)

Suốt quá trình thi đấu ở Trung Quốc, Hoa hậu Indonesia tiếp tục cho thấy được "sức nặng" của mình. Cô là gương mặt luôn khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng. Liên tiếp lọt vào các phần thi phụ như: top 20 tài năng, top 30 Top Model, chiến thắng World Designer, chiến thắng thử thách đối đầu (vào thẳng top 40 chung cuộc) và mới đây nhất là lọt top 5 dự án nhân ái, Achintya Holte Nilsen hiện tại là một trong những cô gái có điểm số cao nhất ở phần thi phụ.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Đại diện Indonesia có phong độ thi đấu rất tốt ở Miss World 2017. (Ảnh: Miss World)

Với thành tích thi đấu tốt ở Miss World năm nay cùng với 'thương hiệu quốc gia" khá mạnh ở đấu trường nhan sắc này, khả năng Achintya Holte Nilsen sẽ giành được vương miện Hoa hậu Thế giới 2017 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Mexico - Andrea Meza

Bên cạnh Achintya Holte Nilsen của Indonesia thì - Andrea Meza đại diện Mexico cũng là một cô gái có thành tích thi đấu ấn tượng tại Miss World năm nay. Ngoài chiến thắng thử thách đối đầu để giành 1 suất vào top 40, Andrea Meza cũng đã ghi tên mình vào top 24 phần thi thể thao, top 30 Top Model, top 5 phần thi tài năng.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Andrea Meza - Miss World Mexico 2017 (Ảnh: Miss Mexico)

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng chiều cao lí tưởng, Andrea Meza cũng là một trong những gương mặt gây được chú ý ngay thời điểm giành quyền đại diện nước nhà dự thi Miss World 2017.

Sau thất bại của Ana Girault Contreras - đại diện Mexico năm ngoái gây tiếc nuối cho cộng đồng fan sắc đẹp thế giới thì trong mùa thi 2017 này, Andrea Meza được kì vọng sẽ "phục thù" cho người chị em đồng hương.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Andrea Meza trong phần thi tài năng (Ảnh: Miss World)

3. Nga - Polina Popova

Sau ngôi vị Á hậu 1 của Sofia Nikitchuk vào năm 2015 thì Nga đã gửi đến đấu trường Miss World 2016 một nhan sắc "rất Miss World" - Yana Dobrovolskaya. Tuy nhiên, cô gái này đã bất ngờ bị loại trong đêm chung kết năm ngoái, làm "vỡ tan" giấc mộng giành vương miện Miss World của "xứ sở bạch dương".

Năm nay, quốc gia này quyết định cử Polina Popova - một cô gái sở hữu vẻ đẹp kiêu kì, sang chảnh đến với đấu trường Miss World. Sau thành tích vang dội của "búp bê tóc vàng" Ksenia Sukhinova - Miss World 2008 thì biết đâu, Polina Popova - một mỹ nhân tóc vàng khác lại tiếp tục đêm về chiếc vương miện Miss World thứ 3 cho "xứ xở bạch dương"?

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Polina Popova lúc đăng quang Miss Russia 2017. (Ảnh: Miss Russia)

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra, bởi từ khi đăng quang ở quê nhà, Polina đã lập tức trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss World. Và trong hành trình dự thi tại Trung Quốc, Polina cũng đã ghi tên mình vào top 30 Top Model, top 20 dự án nhân ái.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Polina tại Miss World 2017. (Ảnh: Miss World)

4. Pháp - Aurore Kichenin

Đại diện Pháp năm nay cũng là một đối thủ vô cùng "đáng gờm" cho ngôi vị Miss World 2017. Người đẹp đã top 20 dự án nhân ái, top 30 Top Model và xuất sắc giành chiến thắng ở phần thi thử thách đối đầu, chính thức có tên trong top 40 chung cuộc.

Không giống như các đại diện khác sở hữu danh hiệu Hoa hậu quốc gia - một điều mà bà chủ tịch cuộc thi Julia Morley rất thích, Aurore Kichenin đến với Miss World với danh nghĩa Á hậu 1. Tuy nhiên, cô gái sở hữu nụ cười ngọt lịm này vẫn có những lợi thế nhất định như vẻ đẹp rất "chuẩn Miss World" cùng lực lượng fan ủng hộ hùng hậu.

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017
Đại diện Pháp trong các hoạt động của Miss World 2017. (Ảnh: Miss World)

Điểm đặc biệt hơn, Pháp là quốc gia có thương hiệu khá mạnh ở Miss World. Trong năm 2016 vừa qua, đại diện đất nước này là Á hậu duy nhất có thể "đặt chân" vào top 20 chung cuộc, trong khi đó 19 nhan sắc còn lại đều là Hoa hậu cấp quốc gia.

Vì vậy, công chúng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc Aurore Kichenin sẽ lên ngôi Miss World 2017 mà không phải e dè vì yếu tố danh hiệu quốc gia.

Ngoài 4 cái tên kể trên, các đại diện của Nigeria, Brazil, Philippines, Ấn Độ, Mỹ, Úc, Cộng hòa Dominica,... cũng được đánh giá cao bởi sự thể hiện khá nổi trội trong những ngày qua. Liệu rằng trong số họ ai sẽ là người giành được chiến vương miện Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết tối nay (18/11).

ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017 Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017
ai se dang quang miss world hoa hau the gioi 2017 'Mỹ Linh được kỳ vọng vào top 5 Miss World'
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.