Ninh Bình: Nghi án chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần rồi bỏ trốn

Lãnh đạo công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, người vợ đang mang thai 13 tuần tuổi tử vong do ngạt, người chồng hiện không có mặt tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 18/5, tại xã Gia Phú huyện Gia Viễn (Ninh Bình) xảy ra sự việc một thai phụ (SN 1995) tử vong.

Một số người dân cho biết, người gây ra án mạng trên là người chồng của cô gái và đã rời khỏi địa phương sau khi gây án.

ninh binh nghi an chong giet vo dang mang thai 13 tuan roi bo tron
Thông tin về nghi án người chồng ra tay giết vợ đang mang thai 13 tuần (Ảnh chụp màn hình).

Trao đổi với chúng tôi, ông Lã Hồng Phúc, Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, vào chiều ngày 18/5, đơn vị nhận được thông tin một cô gái tử vong tại xã Gia Phú.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ công an huyện Gia Viễn đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Bước đầu xác định cô gái (SN 1995) đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do ngạt. Cụ thể ai là người giết thì chưa xác định được bởi người chồng của cô gái hiện chưa tìm được”, ông Phúc nói.

Công an huyện Gia Viễn đang tích cực liên hệ với người chồng và điều tra tìm ra ai là người đã giết hại cô gái trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ninh binh nghi an chong giet vo dang mang thai 13 tuan roi bo tron Công ty Phương Trang không trả lời nhiều câu hỏi của luật sư về các khoản vay

Trước sự chất vấn của luật sư Nguyễn Thị Thanh Thảo, Đại diện Công ty Đầu tư Phương Trang không trả lời nhiều câu hỏi ...

ninh binh nghi an chong giet vo dang mang thai 13 tuan roi bo tron Vụ tài xế Grab 'quấy rối tình dục' bé gái 9 tuổi: Chuyển lên công an quận Tây Hồ

Lãnh đạo công an phường Bưởi (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ tài xế Grab “quấy rối tình dục” ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.