Ninh Bình: Tạm giữ đôi nam nữ nghi sử dụng thuốc mê cướp tài sản

Chiều ngày 7/5 người dân huyện Yên Khánh (Ninh Bình) đã bắt giữ đôi nam nữ nghi sử dụng thuốc mê nhằm cướp tài sản của người dân.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về một nhóm người nghi sử dụng thuốc mê nhằm cướp đoạt tải sản của người dân.

ninh binh tam giu doi nam nu nghi su dung thuoc me cuop tai san
Đôi nam nữ nghi sử dụng thuốc mê quỳ xuống xin người dân (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, vào chiều 7/5 tại huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình một nhóm người đã có hành vi tiếp cận, lợi dụng sơ hở của người dân nhằm lấy đi đồ đạc có giá trị.

Thấy vậy, nhiều người nghi ngờ nhóm người này có sử dụng thuốc mê nên đã giữ lại và báo công an.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) xác nhận thông tin và cho biết, công an đang tạm giữ hai người nghi ngờ trên.

"Nhiều người cho rằng nhóm người này dùng thuốc mê là chưa có cơ sở. Hiện, đơn vị đang làm rõ hành vi có hay không về việc những người này phạm tội lửa đảo", vị lãnh đạo Công an huyện Yên Khánh nói.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ninh binh tam giu doi nam nu nghi su dung thuoc me cuop tai san Hiện trường vụ thảm án hiếp dâm không thành giết 4 người ở Cao Bằng

Trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, Cao Bằng, 4 người đã thiệt mạng ...

ninh binh tam giu doi nam nu nghi su dung thuoc me cuop tai san Lời khai ghê rợn của kẻ hiếp dâm và sát hại 4 người ở Cao Bằng

Hãm hại người phụ nữ không thành, gã đàn ông 31 tuổi dùng dao chém chết 4 người. Chưa dừng ở đó, hắn cầm dao ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.