Ông Phạm Công Danh và Trầm Bê 'thay phiên nhau' ra ngoài chăm sóc sức khỏe

Chiều 8/1, TAND TP HCM tiếp tục mở phiên tòa xét xử Phạm Công Danh, Trầm Bê và 44 bị cáo với phần kiểm tra sự tham gia của những người tham gia tố tụng, người có quyền và nghãi vụ liên quan trong  vụ án Phạm Công Danh giai đoạn 2.
ong pham cong danh va tram be thay phien nhau ra ngoai cham soc suc khoe
Trầm Bê tươi cười khi ra ngoài chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Ngọc Hoa
ong pham cong danh va tram be thay phien nhau ra ngoai cham soc suc khoe
Phạm Công Danh tỏ ra khá mệt mỏi trong phiên tòa chiều nay. Ảnh: Ngọc Hoa

Trong quá trình HĐXX tiến hành kiểm tra sự có mặt của những người tham gia tố tụng, Phạm Công Danh được chủ tọa Phạm Lương Toản cho phép ra ngoài để được chăm sóc do sức không ổn định.

Được biết, trước khi phiên tòa sáng nay diễn ra, bị cáo Phạm Công Danh đã có đơn kiến nghị gửi đến các cơ quan tố tụng.

Tại đơn kiến nghị này, ông Danh cho biết ông đang gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như huyết áp, viêm đường ruột mãn tính, suy thận giai đoạn 2… nên người rất mệt.

Ông Danh đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét tạo điều kiện thuốc thang để ông có đủ sức khỏe tham dự phiên tòa.

Bên cạnh đó, ông Danh đề nghị tại tòa cho phép ông được trả lời ít. Việc trả lời về nội dung vụ án sẽ do các bị cáo khác nguyên là lãnh đạo VNCB thực hiện

Tại phiên tòa chiều nay, sau khi Phạm Công Danh ra ngoài để chăm sóc sức khỏe không lâu, Trầm Bê cũng được phía cảnh sát tư pháp cũng được đưa ra ngoài để chăm sóc sức khỏe với sự cho phép của HĐXX. Mặc dù có vấn đề về sức khỏe nhưng Trầm Bê vẫn tươi cười và bình thản trong phiên tòa chiều nay.Ngược lại, Phạm Công Danh lại tỏ ra khá mệt mỏi trong phiên tòa chiều nay.

Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Việt Hà (Nguyên Tổng Giám đốc công ty Quỹ Lộc Việt) cũng được chủ tọa Phạm Lương Toản cho phép ra ngoài chăm sóc vì lý do sức khỏe.

Nhiều bị cáo khác trong phiên tòa cũng xin phép được ra ngoài để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, HĐXX cho biết, chỉ cho phép những trường hợp nào đặc biệt và có bệnh thật sự mới được ra ngoài.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục....

ong pham cong danh va tram be thay phien nhau ra ngoai cham soc suc khoe Cập nhật phiên tòa xử Phạm Công Danh, Trầm Bê chiều 8/1: Được đưa ra để chăm sóc sức khoẻ, ông Trầm Bê cười tươi

Chiều nay, phiên tòa xét xử ông Trầm Bê - Phạm Công Danh cùng 44 đồng phạm tiếp tục với phần công bố bản luận ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.