Phản ứng của Võ Hoàng Yến khi bị đồn là 'vật thế thân' của Hà Hồ tại The Face 2018

Chủ nhân của một trong ba chiếc “ghế nóng” The Face Vietnam 2018 đã chính thức lên tiếng phản bác tin đồn là người thay thế “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018

Võ Hoàng Yến: 'Vẫn đang phải vật lí trị liệu, châm cứu… trước khi bước vào trận chiến The Face 2018'

Là một trong những show truyền hình về người mẫu đang được quan tâm, The Face Vietnam 2018 càng có lí do thu hút sự theo dõi của dư luận vì sự xuất hiện của dàn HLV Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến và Minh Hằng. Ngay từ ban đầu, kịch tính đã dường như dự báo trước khi siêu mẫu họ Võ từng chia sẻ về việc ca sĩ, diễn viên Minh Hằng không phù hợp làm HLV của một cuộc thi mang yếu tố người mẫu. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng cặp HLV Hoàng Yến - Minh Hằng sẽ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” khi cùng ngồi vào vị trí ngang hàng - HLV The Face Vietnam 2018.

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018
Dàn HLV The Face Vietnam 2018 được kì vọng sẽ tạo ra những kịch tính cho chương trình.

Bên cạnh việc hoài nghi về mối quan hệ dù những bức ảnh “chị ngã em nâng” ở vòng tuyển chọn thời gian qua đã phủ nhận tin đồn xích mích, cộng đồng mạng lại bắt đầu “mổ xẻ” về năng lực của từng HLV tại The Face Vietnam. Nếu như “chị Đại” Thanh Hằng được cho là người hoàn hảo để cầm trịch “ghế nóng”, thì Minh Hằng hay Hoàng Yến vẫn có những thiếu sót để làm hài lòng mong muốn của số đông khán giả. Cụ thể, khán giả vẫn còn khá lăn tăn về kinh nghiệm người mẫu quảng cáo của siêu mẫu họ Võ, dù cô từng càn quét nhiều sàn diễn runway chuyên nghiệp.

Trả lời cho thắc mắc này của công chúng, Võ Hoàng Yến cho biết: “Tôi không thấy điều này làm bản thân bất lợi. Nếu cảm thấy bất lợi chắc chắn tôi sẽ không có tâm thế tốt. Tôi luôn biến điều bất lợi thành có lợi. Vì vậy, tôi tự tin sẽ có sự thay đổi hoàn toàn mới khiến mọi người bất ngờ.

Khi mọi người nghĩ mình không làm được mà mình bất ngờ làm được, điều đó sẽ trở thành ấu ấn của tôi. Đôi khi đây cũng là một chiêu trò của tôi thì sao?Tôi cũng đại diện cho một vài thương hiệu nhưng tôi không đánh mạnh, vì bản thân biết sẽ không bằng người khác, biết mình biết ta, tôi biết bản thân nên làm gì để nổi bật. Chưa chắc những người đại diện nhiều thương hiệu đã thành công hơn”.

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018
Siêu mẫu họ Võ tự tin sẽ biến những điều bất lợi thành điểm mạnh riêng của mình.
phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018
Siêu mẫu Hoàng Yến phủ nhận vị trí của mình tại The Face Vietnam chỉ là "thay thế" cho một ai khác.

Ngoài ra, siêu mẫu họ Võ còn phủ nhận tin đồn chỉ là người thay thế Hà Hồ ở vị trí “ghế nóng”, bởi khán giả từng mong chờ giọng ca Gửi người yêu cũ xuất hiện ở chương trình The Face Vietnam phiên bản hoàn toàn mới.

Siêu mẫu sinh năm 1988 thẳng thắn cho biết cô và Hà Hồ ở những vị trí nghề nghiệp khác nhau và không bao giờ là “người thay thế” cho bất kì ai. “Khi chương trình có sự thay đổi, đồng thời tiêu chí của họ cũng thay đổi, có sự lựa chọn mới và tôi không biết trước được bởi tôi không phải là diễn xuất. Vì vậy, tôi chỉ biết vấn đề là mình được chọn và bản thân biết được phải làm gì, tập trung chuyên môn để thể hiện tốt nhất”, siêu mẫu họ Võ nói rõ hơn.

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018 Võ Hoàng Yến: 'Vẫn đang phải vật lí trị liệu, châm cứu… trước khi bước vào trận chiến The Face 2018'

HLV The Face Vietnam 2018 đã có những chia sẻ mới nhất về sức khoẻ khi liên tục gặp cơn đau co rút cột sống ...

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018 Võ Hoàng Yến có phải rời The Face vì thoát vị đĩa đệm?

Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất The Face Vietnam năm nay, cho biết huấn luyện viên Võ Hoàng Yến bị chẩn đoán thoát vị ...

phan ung cua vo hoang yen khi bi don la vat the than cua ha ho tai the face 2018 Võ Hoàng Yến: 'Nghề người mẫu không phải là đi làm gái'

"Cách đây 3 năm, trong cuộc phỏng vấn, tôi đã khóc chỉ vì một câu hỏi đụng chạm đến lòng tự ái nghề. Còn bây ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.