Phong thủy hàng ngày (25/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/10) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9, 11, 12

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là ngày tương đối cân bằng, bình ổn cho 12 con giáp. Đây là thời điểm tốt cho việc cưới hỏi, động thổ xây nhà hoặc thương thảo về thương mại, kinh doanh. Tuy nhiên các con giáp nên tránh việc di chuyển xa, đặc biệt là tránh đi về hướng Nam để được tai qua nạn khỏi.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Tý, đặc biệt là về mặt tình cảm. Sau một thời gian tìm hiểu rất lâu thì bạn và người ấy đã quyết định về chung một nhà và hôm nay hai người sẽ dành thời gian để cùng nhau lên kế hoạch cho đám cưới của mình.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Hướng Tây Bắc sẽ mang lại sức khỏe dồi dào và năng lượng tràn trề cho tuổi Sửu. Dù có làm gì đi nữa thì với sự nhiệt tình và năng lực sẵn có bạn cũng được công thành danh toại.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần nên tránh xuất hành hướng Nam, đặc biệt tránh đi xa về hướng Nam để không gặp rủi ro về tính mạng và sức khỏe. Ngược lại hướng Bắc sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp cho bạn đồng thời cũng tạo động lực cho bạn nỗ lực chứng minh bản thân hơn nữa.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Nếu xuất hành hướng Nam thì tuổi Mão rất dễ gặp phải bất đồng với mọi người xung quanh, đặc biệt là với đồng nghiệp và đối tác. Bình thường bạn không phải là người nóng nảy nhưng trong hôm nay tuổi Mão cảm thấy rất dễ mất bình tĩnh và vì thế đôi lúc nói ra những điều khiến người khác hiểu sai ý mình. Tốt nhất tuổi Mão không nên tham gia vào các cuộc tranh luận hay đưa ra quyết định gì quan trọng trong ngày hôm nay.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Nếu tuổi Thìn xuất hành hướng Tây thì vấn đề bạn gặp phải trong quan hệ gia đình sẽ được hóa giải. Với tuổi Thìn thì gia đình luôn ở vị trí số 1, vì thế nên khi không khí gia đình không thoải mái thì tuổi Thìn cũng không thể nào tập trung cống hiến trong công việc được.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Đông

Xuất hành hướng Đông Nam mang lại thu nhập dồi dào cho tuổi Tỵ. Không những thế may mắn cũng tìm đến gõ cửa bạn và đem đến những cơ hội triển vọng để gia tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Nhìn chung từ hôm nay trở đi tài chính không còn là vấn đề đáng lo ngại với người tuổi Tỵ nữa.

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/10) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Ngọ xuất hành hướng Nam trong ngày hôm nay không những vận tài lộc được cải thiện mà sự nghiệp cũng hanh thông, thuận lợi hơn. Nếu như trước đây năng lực của bạn chưa được ghi nhận và đánh giá đúng mức thì hôm nay cơ hội cho bạn thể hiện khả năng của mình và gây ấn tượng với cấp trên đã đến. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội lần này.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Dù cố gắng đến mấy thì tuổi Mùi cũng không thể tránh được mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp, đặc biệt là những người có thái độ soi mói, đố kị với bạn. Điều duy nhất bạn có thể làm đó là tập trung làm tốt công việc của mình và coi những lời đó như gió thoảng bên tai.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Thân nên xuất hành hướng Tây Nam trong ngày hôm nay để tăng cường sức khỏe. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, chắc chắn tuổi thọ của bạn cũng được gia tăng.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Xuất hành hướng Bắc mang lại nhiều vận hội tươi sáng cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Những tuổi Dậu đang có dự định kéo dài hoặc nâng cao việc học sẽ có nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để thực hiện việc đó. Hôm nay cũng là thời điểm tốt cho việc học hành, nghiên cứu, trau dồi tri thức dù là dưới bất kì hình thức nào.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Tuất không nên thay đổi diện mạo của mình trong ngày hôm nay. Dù chỉ là một chút như cắt tóc, cắt móng tay cũng kị với phong thủy hôm nay của bạn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Hợi không nên xuất hành hướng Tây nếu không muốn hao tài tốn của. Hôm nay cũng không phải thời điểm tuổi Hợi nên cải tạo không gian sống, đặc biệt nên tránh việc gieo trồng, đào ao hồ,... để không ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình ái thăng hoa, tuổi Tỵ điềm tĩnh

Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (24/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tuổi Mão giao tiếp hiệu quả

Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (23/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2510 cua 12 con giap 7 lỗi phong thủy khiến tiền bạc không cánh mà bay

Trong cuộc sống thường ngày, nếu như bạn cảm thấy tiền bạc vào túi mình như gió vào nhà trống thì rất có thể bạn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.