Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình ái thăng hoa, tuổi Tỵ điềm tĩnh

Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá khó chịu khi một người nào đó cứ cố tình chọc ngoáy vào điểm yếu đó của mình.
tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh
Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá khó chịu khi một người nào đó cứ cố tình chọc ngoáy vào điểm yếu đó của mình. Trong công việc, giao tiếp có lẽ là lợi thế của tuổi Tý và nhờ cách nói chuyện, ứng xử khéo léo mà bạn dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, vậy nên hãy tận dụng điều đó để đạt được mục đích.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên mở lòng hơn. Nếu như bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chẳng có lí gì cứ để chuyện cũ ám ảnh và trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Nếu cảm thấy không thật sự thoải mái với cách sống hiện tại của bản thân thì tại sao bạn không chủ động thay đổi để có thể sống cuộc đời mình mong muốn? Người ta thường có câu “Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, vậy nên nếu giữa bạn và một đồng nghiệp nào đó xảy ra mâu thuẫn, bất đồng thì hãy nhún nhường một chút và thể hiện thiện chí từ phía mình. Nếu vậy thì đối phương cũng sẽ biết điều và không làm căng với bạn nữa đâu.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi phải bỏ qua những tiêu chí và giới hạn của bản thân không phải chuyện vui vẻ và dễ dàng gì nhưng nếu đó là chuyện nên làm để có thể giữ gìn mối quan hệ này thì cũng đáng để xem xét đấy chứ?

Tuổi Dần

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

Tuổi Dần hãy tin vào những gì mình thấy, nếu hành động của ai đó đi ngược lại với những gì họ nói thì bạn biết phải tin vào điều gì rồi đấy. Trong công việc, tốt nhất tuổi Dần nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ có lợi cho công việc của bạn hơn là làm việc một mình.

Trong chuyện tình cảm, không phải là bạn và người ấy đang có cảm giác déjà vu đâu mà chính xác là mọi chuyện đang diễn ra đúng như những gì đã tững xảy ra trong quá khứ.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu và Tuất

Đây là lúc tuổi Mão nên xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, nếu tuổi Mão muốn làm từ thiện thì bạn cũng không nhất thiết phải bỏ việc để làm công tác xã hội. Thay vì thế bạn vẫn có thể vừa làm việc vừa hỗ trợ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cuộc sống của người ấy đang gặp khá nhiều khó khăn và điều đó khiến tâm trạng của họ cực kì tồi tệ. Và không ai khác ngoài bạn có thể giúp họ vượt qua tình trạng đó.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh
(Ảnh minh họa: Yohoigirl)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn hãy tìm những người có cùng quan điểm để kết giao. Có vẻ hiện tại tuổi Thìn đang rất nóng lòng để bắt tay vào thực hiện dự án mới của bản thân, tuy nhiên trước đó bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định hành động.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp một người khiến cho cả thể xác và tinh thần của bạn đều đảo điên vì người đó. Dường như bạn không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của đối phương và sẽ dành cả ngày dài chỉ để nghĩ về người đó.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Dậu

Người khác có thể không biết làm thế nào để kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân nhưng chiếc la bàn bên trong tuổi Tỵ lúc nào cũng cực kì chính xác trong việc điều chỉnh cảm xúc đúng lúc đúng chỗ. Trong công việc, tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của bản thân, đặc biệt hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, những mong muốn của tuổi Tỵ trong chuyện tình cảm đã không còn như trước. Bây giờ tuổi Tỵ không quá hào hứng với những điều mới mẻ thú vị trong tình yêu nữa mà mong muốn có thể cùng ai đó xây dựng một tương lai lâu dài và bền vững bên nhau.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Đừng để bị lợi dụng bởi một người hết lần này đến lần khác chỉ tìm đến bạn khi cần được giúp đỡ. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho tuổi Ngọ hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn làm việc vô tội vạ và lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Ngọ ít khi trực tiếp dành lời khen cho người ấy mà cứ thể hiện gián tiếp thông qua việc này việc kia. Thực tế là người ấy cũng chẳng hiểu ý bạn, vậy nên nếu muốn khen thì hãy khen một cách chân thành và trực tiếp để có thể truyền đạt được hết ý mình tới đối phương. Đến chính chúng ta đôi khi còn chẳng hiểu mình đang nghĩ gì nữa là, vậy nên nếu cứ úp mở thế thì bạn sẽ không đạt được mục đích đâu.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Mùi hãy thật kiên cường và vững vàng trong cuộc sống, một khi đã lên kế hoạch rồi thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng hãy tuân thủ đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, bạn sẽ giữ trọng trách quản lý tài chính và bạn sẽ làm tốt việc đó. Thậm chí tuổi Mùi còn tạo cơ hội để gia tăng thu nhập cho tổ chức bằng cách đầu tư khôn ngoan vào các dự án ít rủi ro.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang đi chệch hướng so với quan điểm ban đầu về mối quan hệ này. Tuy nhiên tuổi Mùi có thể dễ dàng cải thiện tình hình bằng cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh và có hành động cụ thể, thiết thực ngay lập tức.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Sự vui vẻ, hồn nhiên, vô tư là cách rất tốt để mỗi ngày đều là một niềm vui với bạn. Cho dù người khác có thấy hành động của bạn ngu ngốc đi nữa thì cũng chẳng cần quan tâm vì chắc chắn bạn đang sống một cuộc đời thoải mái hơn họ rất nhiều.

Trong công việc, hôm nay tuổi Thân sẽ học được một vài mánh khóe mới để có thể tạo lợi thế về tài chính cho bản thân. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang cần cùng nhau giải quyết một số vấn đề về tài sản, các khoản nợ và thuế.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Nếu tuổi Dậu cảm thấy ấn tượng với ai đó trong ngày hôm nay thì hãy chủ động làm quen người đó trước. Hôm nay là một ngày năng suất trong công việc của tuổi Dậu, đặc biệt là về tài chính và các hợp đồng bất động sản.

Trong chuyện tình cảm, dường như bạn rất hay ghen và không chịu thấu hiểu, bao dung cho đối phương. Vì thế nên mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá căng thẳng và có thể đi đến kết thúc không trọn vẹn.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh
(Ảnh minh họa: Yohoigirl)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Hôm nay là ngày tuổi Tuất sẽ gặp gỡ những người quen cũ. Trong công việc, bạn sẽ là người đảm đương trọng trách quản lý và sử dụng tài chính sao cho hiệu quả. Đây là một trọng trách tương đối lớn với tuổi Tuất, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người trong mộng vì chính bản thân bạn cũng chưa rõ đó có phải là người mà mình đang tìm kiếm hay không. Vậy thì chẳng có gì phải vội cả, hãy để thời gian cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tuổi Hợi hãy học cách thấu hiểu cuộc sống. Một tình bạn rắc rối đòi hỏi bạn phải khách quan và tư duy mạch lạc hơn bình thường nếu như bạn muốn giải quyết được vấn đề.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và rất sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi ngày mai (25/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trăn trở

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 25/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hôm nay (25/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư mất tiền

Tử vi hôm nay (25/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư mất tiền, Cự Giải khá rủng rỉnh.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hôm nay (26/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bồng bột, Song Ngư thông thái

Tử vi hôm nay (26/10) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẵn sàng tiêu bộn tiền chỉ để mua một món đồ mình thích ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hàng ngày (26/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (26/10/2018): Tuổi Sửu hôm nay nếu di chuyển xa thì không nên đi xe máy, mà nên dùng các phương tiện giao ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi Nhật Bản (26/10) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đa tình, tuổi Mùi tự do

Tử vi Nhật Bản (26/10) của 12 con giáp: Người tuổi Tỵ chịu khó nâng cao kiến thức chuyên môn và đón nhận mọi việc ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hàng ngày (25/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (25/10/2018): Tử vi hàng ngày khuyên Song Tử hôm nay nên có chính kiến của mình, đừng bị cuốn và bị mê ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hàng ngày (25/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (25/10/2018): Tuổi Dần nếu muốn không bị mệt mỏi tinh thần về chuyện ấy, tốt nhất nên lấy công việc làm niềm ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hàng ngày (24/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (24/10/2018): “Đánh nhanh, thắng nhanh” là lời khuyên dành cho tuổi Tuất ngày hôm nay. Nếu bạn thấy đã đủ thời gian ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Phong thủy hàng ngày (24/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tuổi Mão giao tiếp hiệu quả

Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Phong thủy hàng ngày (23/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 25102018 cua 12 con giap tuoi thin tinh ai thang hoa tuoi ty diem tinh Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý trắc trở, tuổi Sửu gây ấn tượng

Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.