Phong thủy hàng ngày (25/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/11/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 7, 8, 12, 19, 21, 25

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày các con giáp nên tự thưởng cho mình những quãng nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi. Các con giáp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời và các hoạt động văn hóa nghệ thuật để vừa trau dồi thêm vốn sống vừa giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên việc đi xa là điều đặc biệt cấm kị trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay sẽ là một ngày thảnh thơi không vướng bận với người tuổi Tý, đặc biệt là tuổi Tý còn độc thân. Bạn sẽ dành chủ yếu thời gian trong ngày để làm những gì mình thích hoặc đơn giản là không làm gì cả và ngồi nhìn ngày trôi.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu nên tích cực tư duy hơn và chủ động hơn trong việc lên kế hoạch cho tương lai của mình. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Dần sẽ có một ngày vui vẻ bên người ấy. Bạn được đối phương "Nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" vậy, yêu thương, chiều chuộng không ai bằng.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Mão có cơ hội thắng lớn trong các trò may rủi hôm nay, tuy nhiên chiến thắng có thể là về mặt vật chất hoặc tinh thần, vì thế cũng đừng quá sa đà vào những trò đỏ đen kẻo sau này hối không kịp.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuy rằng không quá bận rộn trong công việc nhưng việc gia đình vẫn vắt kiệt sức lực của bạn. Những tuổi Thìn là nam giới có trải qua ngày hôm nay mới thấu hiểu được sự vất vả và thêm biết ơn những người phụ nữ trong gia đình.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tỵ xuất hành hướng Nam sẽ thu hết may mắn của thiên hạ vào túi. Bạn sẽ có cơ hội rất tốt để thổ lộ tình cảm với người trong mộng, vì thế đừng do dự gì nữa mà hãy gây ấn tượng thật tốt với đối phương.

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (25/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ có cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới vô cùng hiểu biết và có lối sống thú vị. Bạn cũng được lắng nghe rất nhiều trải nghiệm của họ trong cuộc sống và từ đó rút ra những bài học hữu ích cho bản thân.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Mùi nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Tây và cũng không nên đi xa trong ngày hôm nay. Hôm nay vận may về sức khỏe, tính mạng của bạn rất không ổn định nên đừng mạo hiểm.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Thân nên xuất hành hướng Tây Bắc vì đây là phương vị giúp gỡ rối những vấn đề bạn đang gặp phải trong cuộc sống. Dù đó là vấn đề gì đi nữa thì hôm nay nhờ sự trợ giúp của một ai đó bạn sẽ giải quyết được phần nào vấn đề. Tuy nhiên đó mới chỉ là khởi đầu thôi, những khó khăn còn chờ bạn rất nhiều ở phía trước.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu xuất hành hướng Đông Nam sẽ tạo cơ hội cho tuổi Dậu được cử đi công tác hoặc tham dự những cuộc triển lãm qui mô lớn trong tuần làm việc tiếp theo. Đây sẽ là cơ hội để bạn mở rộng quan hệ với những người trong cùng lĩnh vực và phát triển bản thân toàn diện hơn nữa.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Bắc sẽ mang lại những tác động tích cực đến sức khỏe của người tuổi Tuất. Dù vốn thích ngủ nướng vào cuối tuần nhưng bạn hãy cố gắng dậy sớm tập thể dục hoặc đơn giản là uống một cốc cà phê sáng và ngắm phố phường. Điều đó sẽ giúp tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay tuổi Hợi sẽ có cơ hội đầu tư nghìn năm có một. Tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm nên bạn sẽ không thu được kết quả xuất sắc như dự liệu. Đừng buồn vì đây là trải nghiệm quí giá tạo đà cho bạn bứt phá trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khỏe khoắn, tuổi Tỵ bất đồng với người ấy

Tử vi hôm nay (25/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng từ chối khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Dù họ ...

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (24/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bất ngờ, tuổi Mão tài chính đi lên

Tử vi hôm nay (24/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nói một cách thẳng thắn, chân thành nhưng rõ ràng và kiên quyết ...

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (23/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

phong thuy hang ngay 25112018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Mơ thấy cái chết có phải điềm xui xẻo?

Dân gian có câu “Sinh dữ, tử lành” có nghĩa là mơ thấy cái chết nghe thì tưởng rùng rợn, xui xẻo nhưng lại là ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.