Phong thủy hàng ngày (31/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (31/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (31/10) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 33, 36, 38, 41, 44, 45

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày thu hoạch với 12 con giáp, đây là dịp để các con giáp nhận được thành quả từ sự nỗ lực của bản thân trong thời gian trước đây. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu nhập học, kí kết một thỏa thuận, đề xuất tăng lương, cầu hôn hoặc bắt đầu một công việc mới. Những việc như xây dựng hoặc hiếu hỉ cũng gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Tý nên xuất hành hướng Bắc trong ngày hôm nay để có một ngày tràn đầy năng lượng. Tuy rằng hôm nay công việc của tuổi Tý không có những tiến triển vượt bậc nhưng như thường lệ bạn vẫn hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ được giao, không để ai phải phàn nàn hay chê trách.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Tây trong ngày hôm nay để không bị hao tài tốn của vì những quyết định sai lầm của bản thân trong vấn đề tài chính.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông Bắc mang lại cơ hội tốt cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm. Hôm nay bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, vì thế hãy tích cực tham gia những hoạt động bạn yêu thích như đọc sách, vẽ tranh, đi xem triển lãm hoặc gặp gỡ bạn bè. Phong thủy hàng ngày thấy rằng bạn sẽ gặp ý trung nhân trong các hoàn cảnh đó.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Mão, đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe. Có vẻ gần đây tuổi Mão cảm thấy khá lo lắng trước một số dấu hiệu bất thường về sức khỏe của bản thân, tuy nhiên hôm nay bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì đó chỉ là do nghỉ ngơi chưa điều độ và quá căng thẳng trong công việc chứ không có gì nghiêm trọng.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Thìn bắt đầu ngày mới một cách khá uể oải và chính tinh thần không tích cực này ảnh hưởng khá nhiều tới sự thể hiện của bạn trong công việc. Phong thủy hàng ngày gợi ý bạn có thể thay đổi thời gian biểu, dành một chút thời gian buổi sáng để thiền hoặc tập yoga. Cách bắt đầu buổi sáng như thế nào ảnh hưởng nhất nhiều đến tâm trạng và phong độ của bạn trong ngày đấy.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Tỵ nên tránh hướng Nam nếu không muốn gặp phải nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Phương vị này khiến cho tinh thần bạn sa sút và rất có thể sẽ vội vàng đưa ra những quyết định không đúng đắn.

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (31/10) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt với những tuổi Ngọ đã có gia đình. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau về những khúc mắc giữa đôi bên và tìm ra giải pháp hợp tình hợp lí cho cả hai. Chỉ khi đó hai bạn mới nhận ra rằng thẳng thắn bao giờ cũng tốt hơn là né tránh vấn đề.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Xuất hành hướng Bắc không những mang lại may mắn cho tuổi Mùi trên con đường sự nghiệp mà còn cả trong chuyện tình duyên. Hôm nay là ngày tuổi Mùi sẽ kí được những hợp đồng quan trọng, khởi nghiệp thành công hoặc bắt đầu suôn sẻ ở một vị trí mới, công việc mới. Nhìn chung dù là làm gì đi nữa bạn cũng có quí nhân phù trợ và đạt kết quả tốt.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Nếu như tuổi Thân đang có ý định cải tạo hoặc xây mới nhà cửa thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bắt đầu thực hiện. Tuy nhiên tuổi Thân không nên gieo trồng cây cối hoặc đào ao, hồ trong khuôn viên nhà vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dậu nên chú ý trong giao tiếp với mọi người xung quanh, tránh gây hiểu lầm hoặc mâu thuẫn không đáng có. Để cải thiện kĩ năng và nâng cao hiệu quả giao tiếp thì tốt nhất là bạn nên tập uốn lưỡi bảy lần trước khi nói và nên đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, đừng vòng vo.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Tuất nên xuất hành hướng Nam trong ngày hôm nay để cảm thấy tâm thanh tịnh, lòng bình an và tìm được niềm vui trong cuộc sống bộn bề hàng ngày. Đôi khi dù nỗ lực đến đâu thì thành quả cũng không được như ý muốn, đó là một phần của cuộc sống. Vậy nên đừng quá đắm chìm trong buồn khổ mà vô tình để lỡ những cơ hội khác tốt đẹp hơn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông Bắc mang lại sức khỏe dồi dào cho tuổi Hợi và các thành viên trong gia đình. Việc lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên cũng mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, vậy nên hãy cố gắng duy trì thói quen tốt đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Lễ đầy tháng cho bé ở các nước trên thế giới

Sự ra đời của một đứa trẻ là một sự kiện trọng đại với mỗi gia đình. Tuy nhiên ở nhiều nước châu Á thì ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (31/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần rảnh rỗi, tuổi Mão mất kiểm soát

Tử vi hôm nay (31/10/2018) của 12 con giáp: Sự hài hước của tuổi Tý là một đức tính tốt tuy nhiên thường không được ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (30/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (30/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Nguồn gốc và nghi thức của tục cúng Mụ (cúng đầy tháng) cho bé

Tục cúng đầy tháng (cúng Mụ) là một trong nhiều nghi lễ, tập tục gắn liền với cuộc đời của mỗi con người và nó ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (29/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (29/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Văn khấn cúng Mụ làm lễ đầy tháng, thôi nôi cho bé tại nhà chuẩn nhất

Tục cúng Mụ là một trong những tín ngưỡng dân gian mang dấn ấn của tín ngưỡng thờ Mẫu, thường được tổ chức vào dịp ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

phong thuy hang ngay 3110 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (28/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.