Phụ nữ sau sinh muốn kiếm tiền tại nhà, hãy học tập hai 'mẹ bỉm sữa' này!

Hai “mẹ bỉm sữa” này đang được các chị em trong cộng đồng kinh doanh online suýt xoa khen ngợi về hiệu quả làm việc tại nhà của mình.

Chủ đề “Nên ở nhà trông con hay tiếp tục trở lại đi làm” luôn là vấn đề gây đau đầu với phụ nữ, nhất là với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Làm sao để kiếm thêm thu nhập nhưng vẫn đảm bảo nuôi dạy con cho tốt là điều mà mẹ nào cũng mong ước.

Các hội nhóm buôn bán online ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu muốn được làm việc tại nhà của nhiều phụ nữ sau sinh, thế nhưng không phải chị em nào cũng tìm cho mình một công việc online tại nhà để sinh ra thu nhập.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay
Chị Lã Thị Mai Hương trở thành nhà phân phối cấp cao của thương hiệu Amla.

Chị Lã Thị Mai Hương đã từng rơi vào mối băn khoăn như thế. Khởi điểm chị là kế toán ngân hàng MBBank, công việc kế toán ở ngân hàng đòi hỏi luôn phải chính xác tuyệt đối nhưng mức thu nhập lại không biến động, nói cách khác, chị làm công ăn lương đúng nghĩa và không có thêm một nguồn thu nào khác.

Gánh nặng kinh tế đeo lên vai hai vợ chồng trẻ có tư tưởng tự lập cao, chị bàn với anh xin nghỉ việc để kinh doanh. Lúc đầu, chồng chị không đồng ý vì muốn vợ có một công việc được cho là ổn định, dù lương thấp.

Cái máu làm ăn và thấy bạn đồng lứa phất lên nhờ làm ăn đã khiến chị Hương “hiếu thắng” với chính bản thân mình. Chị bảo chồng “Em có thiếu cái gì so với người ta? Họ làm được thì em cũng làm được!”. Chị Hương quyết tâm làm giàu.

Sau nhiều kênh thông tin, chị Hương tò mò với dòng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc organic Amla của công ty Laco. Chị mua về dung thử để trải nghiệm, vì sau sinh tóc vì rụng cả nắm như quả bưởi.

“Phải lòng” Amla ngay từ lần gội đầu tiên bởi hương thảo mộc tự nhiên và sau 2 tuần, tóc chị Hương đã giảm rụng.

Nhận thấy tiềm năng của dòng sản phẩm mới, chị Hương quyết định kí hợp đồng làm nhà phân phối cho Amla.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay
Chưa đầy 2 tháng, "mẹ bỉm sữa" này đã đạt doanh số 950 triệu đồng.

Chưa đầy 2 tháng, chị đã có doanh số đạt 950 triệu đồng. Một con số “khủng” của bất cứ một nhà phân phối nào. Chia sẻ về bí quyết bán hàng thành công, chị Hương không giấu bí quyết: “Đầu tiên, muốn bán chạy thì sản phẩm phải tốt, bản thân mình khi bán hàng nên có những trải nghiệm thật để chia sẻ, tư vấn với khách hàng. Chăm chỉ làm việc, lắng nghe phản hồi từ khách và tiếp thu để sửa đổi, bí quyết chỉ có vậy thôi”.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay
Diễn viên Linh Hương hiện đang công tác tại nhà hát kịch Tuổi trẻ, chị được truyền cảm hứng để theo kinh doanh từ CEO Amla Hoàng Kim Ngọc.

Khác với chị Mai Hương, chị Linh Hương vốn xuất thân từ một diễn viên và hiện vẫn đang công tác tại nhà hát kịch Tuổi Trẻ.

Đang trên đà phát triển sự nghiệp sau vai diễn trong phim "Đối thủ kỳ phùng” , "Hoa bay" thì chị Hương cũng nghỉ sinh con.

Thời gian ở cữ và chăm sóc con nhỏ khiến chị Hương khá stress vì có quá nhiều việc không tên. Bản thân là một phụ nữ cá tính không muốn mang tiếng “ăn bám” ai nên chị quyết tâm tìm cho mình một công việc tại nhà.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay
Chị Linh Hương trong lễ tôn vinh đối tác của công ty Laco.

Được truyền cảm hứng từ người bạn thân cũng là CEO của thương hiệu Amla, chị Linh Hương đã quyết định theo nghiệp kinh doanh mà chị nói vui là “đi buôn dầu gội đầu”. Không ai nghĩ một bà mẹ diễn viên đang chăm con nhỏ, tính cách mềm mại và có vẻ an toàn kia lại có thể đạt được doanh thu hơn 800 triệu/ tháng, trở thành nhà phân phối cao cấp của công ty Laco.

Sự “mát tay” và đầu tư có chiến lược, cùng với quyết tâm làm giàu đã khiến hai “mẹ bỉm sữa” trở thành những doanh nhân của chính mình, với lượng đại lí phân phối cấp dưới liên tục mở rộng và hưởng nhiều ưu đãi, chiết khấu từ công ty Laco.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay
Sau 50 ngày phát triển hệ thống công ty Laco xuất phát từ 12 người tham gia bán hàng, nay đã có hơn 200 các nhà phân phối, đại lý khắp cả nước tham gia kinh doanh.

Sự nắm bắt thời cơ nhanh nhạy và tìm cho mình một sản phẩm có chất lượng cao chính là bàn đạp để hai người phụ nữ này có những bước tiến vượt bậc trong kinh doanh online. Thế mới biết, không phải cứ để công sở mới tạo ra thu nhập, mà ngay cả ở nhà, bằng ý chí, sự tỉnh táo và bản lĩnh làm giàu, chị em phụ nữ vẫn có thể “hái” ra tiền.

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay CEO 9X xinh đẹp kiếm trên 1 tỉ mỗi tháng nhờ 4 quy tắc vàng

CEO Hoàng Kim Ngọc cho biết bí quyết để thành công của cô nhờ 4 quy tắc vàng mà cô tự đúc kết sau nhiều ...

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay NSND Lan Hương đẹp rạng ngời trong event ra mắt dòng sản phẩm dầu gội organic Amla

Xuất hiện chớp nhoáng trong buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm dầu gội organic Amla, "bà mẹ chồng hot nhất Việt Nam" rạng ...

phu nu sau sinh muon kiem tien tai nha hay hoc tap hai me bim sua nay Bí kíp chống rụng tóc sau sinh từ 'thần dược' thảo mộc Amla

Sau sinh, rất nhiều chị em phụ nữ phải kêu trời vì rụng tóc. Mỗi lần chải tóc là mỗi lần rối ruột xót gan ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.