'Quả đến từ thiên đường' - Thần dược phòng the cho người hiếm muộn

Gấc là sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng ở Việt Nam, và người phương Tây thì gọi đây là "quả đến từ thiên đường" bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Theo các nhà khoa học thì hàm lượng Beta Carotene trong dầu gấc là dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe tình dục. Bởi thế, gấc sẽ là một thành phần tốt trong thực đơn cho người hiếm muộn. 
 
qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon Hạnh phúc vỡ òa khi đón con chào đời sau 5 năm kiên trì chữa trị của cặp vợ chồng trẻ
qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon 'Bà tiên' giữa đời thường: Nói đến phụ nữ Việt Nam là nói đến sức mạnh…
qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon Đâu là thứ ‘thần dược phòng the’ mạnh hơn cả Viagra?
qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon
"Quả đến từ thiên đường". Lựa chọn những quả gấc chín đỏ tự nhiên để chế biến dầu gấc (Ảnh: panoramio)

Trong 100g màng đỏ hạt gấc có tới 38 mg Beta Carotene tương đương với 50.000 đơn vị vitamin A. Vitamin A lại có tác dụng đặc biệt trong việc thúc đẩy quá trình cấu thành nên các phân tử protein nuôi dưỡng cơ thể.Thiếu vitamin A gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của các tổ chức tế bào sinh dục trong việc sản sinh tinh trùng và trứng cũng như làm thay đổi cấu trúc của các bộ phận sinh dục như: ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, tử cung, buồng trứng…

qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon
Sử dụng dầu gấc hợp lý có tác dụng tích cực với sức khỏe sinh sản (Ảnh: tinmoi)

Một số nghiên cứu quan trọng cho thấy mối liên hệ giữa beta-caroten và sự giảm đi của nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả cho thấy những người đàn ông có lượng beta-caroten thấp hơn trong máu có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng.

qua den tu thien duong than duoc phong the cho nguoi hiem muon
Tinh chất Curcumin trong dầu gấc có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày. (Ảnh: meovat)

Các nghiên cứu còn cho thấy trong màng đỏ quả gấc có chứa lycopen, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng trực tiếp đến chất lượng của tuyến tiền liệt. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện. 6 trên 30 nam tham gia nghiên cứu đã trở thành bố vào cuối đợt. Đồng thời nâng cao sức đề kháng, thể lực.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.