Sai lầm lớn của người nghệ sĩ khi dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi

Mới đây, Khánh My bất ngờ tiết lộ, danh hài Trường Giang từng tán tỉnh mình. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nữ diễn viên bởi một bộ phim truyền hình cô tham gia cũng lên sóng vào thời điểm này.

sai lam lon cua nguoi nghe si khi dung chuyen tinh cam de pr ten tuoi

Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu'

Khánh My kể, thời gian cô và Trường Giang quen biết nhau từ năm 2012. Khi đó, Khánh My, Trấn Thành, Trường Giang có quay chung tiểu phẩm nên họ cùng nhau đi ăn. Từ đó, Trường Giang cũng thừa nhận anh thích cô. Theo Khánh My, thời gian Trường Giang nhắn tin tán tỉnh cô là cách đây gần 1 năm. Cô cho biết: “Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: “Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà”.

Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc. Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu. Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi”.

Nữ diễn viên “Trót yêu” cũng cho biết thêm, trong câu chuyện của Nam Em, mẹ Nam Em có chia sẻ rằng Trường Giang đến nhà chơi hàng ngày, thực hư việc này cô không biết nhưng khẳng định rằng việc anh thường xuyên đến nhà ăn uống với người thân của mình là có thật.

sai lam lon cua nguoi nghe si khi dung chuyen tinh cam de pr ten tuoi
Khánh My công khai bị Trường Giang tán tỉnh khiến cô nhận không ít chỉ trích từ công chúng.

Có điều, những chia sẻ của Khánh My về chuyện được Trường Giang tán tỉnh ngay lập tức khiến khán giả thắc mắc tại sao khi Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Khánh My đứng ngoài lề và cho biết mình xém chút nữa cũng vướng vào lưới tình của danh hài đất Quảng? Nhưng hiện tại, khi cơn bão scandal của Trường Giang, Nam Em đi qua, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã bình yên trở lại thì cô lại bất ngờ lên tiếng bị danh hài tán tỉnh. Phải chăng đằng sau đó là có mục đích?

Hơn nữa, việc Khánh My còn đổ lỗi chuyện Trường Giang trăng hoa là do Nhã Phương yêu Trường Giang quá nhiều và hết lần này đến lần khác tha thứ cho bạn trai dù có chuyện động trời gì xảy ra, khiến cô nhận không ít ném đá của công chúng. “Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Nhã Phương cũng quay về với anh Giang. Nhìn hình ảnh anh ấy và Nhã Phương, tôi nghĩ họ đã làm lành. Mọi người cũng hỏi vì sao Nhã Phương lại chấp nhận quay về, nhưng bạn nên hiểu là nếu cô ấy đã chấp nhận được những ồn ào của hôm nay thì cả đời này, cô ấy sẽ tiếp tục chấp nhận”, Khánh My cho biết.

Khi bị khán giả nhận xét bản thân nữ diễn viên đang lợi dụng tên tuổi Trường Giang để đánh bóng bản thân, Khánh My phủ nhận: “Nói không bị chỉ trích thì chắc chắn không phải. Sẽ có nhiều khán giả hiểu cho tôi, đồng thời một số khán giả không hiểu thì họ sẽ lao vào chỉ trích. Tôi cũng không hiểu vì sao tin đồn yêu Trường Giang lại dấy lên, tôi chẳng biết gì cả. Nhưng tôi nghĩ, khán giả sẽ hiểu mình mà. Tôi chẳng muốn gây ồn ào gì cả. Tôi hy vọng mọi người sẽ bớt ném đá để tôi chịu oan”.

Cho dù Khánh My khẳng định quyết định chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang không phải là một chiêu trò để PR tên tuổi, cũng không phải để ăn theo ai cả nhưng khán giả đã quá quen với việc nghệ sĩ không tự dưng công khai chuyện tình ái của bản thân hay chuyện được một tên tuổi đang rất hot trong showbiz săn đón. Nhiều khán giả còn cho rằng Khánh My công khai chuyện bị Trường Giang tán tỉnh để đánh bóng tên tuổi của mình cũng như bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn” mà cô đóng vai chính bởi thời điểm này bộ phim cũng vừa mới lên sóng.

Trước đó, chuyện Nam Em công khai tình cảm với Trường Giang cũng bị cho là lợi dụng tên tuổi của nam danh hài để gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Nam Em phủ nhận điều này nhưng cho biết MV ra đời dựa trên chuyện tình cảm của mình.

Trường hợp nữ ca sĩ Quế Vân cũng không ngoại lệ, sau thời điểm cô công khai chuyện tình cảm với Trường Giang ít ngày thì sản phẩm âm nhạc của cô cũng ra mắt. Chính bản thân Trường Giang khi nói về lý do các người đẹp công khai chuyện tình cảm với anh, cũng cho rằng họ không vô tư nói ra mọi chuyện. Tất cả đều có mục đích. Nhất là khi Nam Em còn “bày binh bố trận” cho mỗi lần mình xuất hiện như hành động mang bánh kem và hoa đến nhà Trường Giang rồi cho người quay lại, tung lên mạng. Và đúng là, dù có là hoa khôi trong nước hay lọt top cao trong cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng không giúp tên tuổi Nam Em được chú ý bằng chuyện công khai chuyện tình cảm của mình.

Chuyện nghệ sĩ lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi hay sản phẩm nghệ thuật của mình xảy ra rất nhiều trong showbiz, ở những mức độ khác nhau. Không phủ nhận những chuyện lợi dụng đó đã phần nào giúp họ được biết đến nhiều hơn nhưng kèm theo đó là không ít tai tiếng. Hơn nữa, công chúng cũng chỉ mải mê, tập trung vào những tin tức bên lề của nghệ sĩ thay vì những sản phẩm nghệ thuật, sự cống hiến của họ. Và đây chính là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của người nghệ sĩ.

sai lam lon cua nguoi nghe si khi dung chuyen tinh cam de pr ten tuoi Trường Giang: 'Kẻ săn mồi' hay người bị 3 mỹ nhân mờ nhạt của showbiz Việt lợi dụng?

Quế Vân, Nam Em và Khánh My cùng tố Trường Giang lăng nhăng bất chấp đang yêu Nhã Phương đã khiến fan rất quan tâm. ...

sai lam lon cua nguoi nghe si khi dung chuyen tinh cam de pr ten tuoi Nghịch lý nụ cười Trường Giang và nước mắt Nhã Phương

Chỉ trong một thời gian ngắn, có đến vài cô diễn viên, hoa khôi xinh đẹp tiết lộ chuyện tình cảm với diễn viên hài ...

sai lam lon cua nguoi nghe si khi dung chuyen tinh cam de pr ten tuoi Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu'

Người đẹp Khánh My đã lên tiếng sau khi bị cho rằng lợi dụng Trường Giang để PR tên tuổi, PR phim mới.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.