Sao nam thừa nhận yêu bạn đồng giới - 'Tình yêu không có lỗi'

Rút cuộc yêu ai không quan trọng, giới tính cũng không quan trọng, quan trọng là được yêu và hạnh phúc trong tình yêu.

Roberts Pattinson

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với trang Now88News, nam diễn viên Chạng Vạng tiết lộ mình vừa trải qua kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời và lãng mạn bên người yêu mới - nam người mẫu 31 tuổi Brad Owens.

Theo lời của Pattinson thì: "Tôi thực sự thích Brad. Ban đầu, tôi nghĩ cảm xúc của mình bị lẫn lộn và tôi cũng không muốn làm các fan nữ thất vọng… Nhưng sau khi xem xét kỹ, tôi cảm thấy tốt nhất vẫn nên bước ra và xác nhận với dư luận rằng tôi là người đồng tính."

Thông tin từ thần tượng khiến nhiều cô gái choáng váng. Trước đó, Roberts vẫn tay trong tay với nhiều người đẹp, chưa kể chuyện tình lâu năm của anh với nữ diễn viên Kristen Steward.

sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Roberts tiết lộ đang hẹn hò nam người mẫu 31 tuổi Brad Owens.
sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Trong quá khứ, ngôi sao phim Chạng Vạng cũng từng chụp hình thân mật với bạn diễn Taylor Lautner.

Roberts Pattinson sinh năm 1986, nổi tiếng thế giới qua series phim Chạng Vạng. Roberts Pattinson không quá điển trai nhưng có đôi mắt đa tình cùng một khuôn miệng rất duyên. Nam tài tử cũng thường xuyên lọt top bình chọn "Bạn trai trong mơ" của các cô gái.

Tuy bàng hoàng, nhưng có lẽ sớm muộn gì fans nữ của Roberts cũng "vượt qua cú sốc" và chúc phúc cho thần tượng, theo cách họ đã từng với những "đàn anh" của Roberts, như Ricky Martin, Mark Feehily.

Mark Feehily

Là thành viên quyến rũ của nhóm nhạc nam đình đám thập niên 90 Westlife, Mark khiến fans nữ say đắm vì mái tóc nâu, gương mặt đẹp như tạc cùng chất giọng nam cao đầy nội lực. Nhưng một ngày đẹp trời, Mark tuyên bố: "Tôi là gay, và tôi hạnh phúc vì điều đó".

Gia đình, bạn bè và thành viên Westlife đều ủng hộ Mark, tiếp thêm cho anh sức mạnh đối diện với công chúng. Sau cùng, khi những ngỡ ngàng qua đi, khán giả lại quay về chúc phúc cho Mark. Giờ đây ở tuổi 36, Mark vẫn hạnh phúc với cuộc sống riêng.

sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Mark có vẻ ngoài quyến rũ và giọng nam cao đầy nội lực.
sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Nhưng tình yêu của cuộc đời anh không dành cho một cô gái, mà là bạn đồng giới.

Ricky Martin

Ngôi sao nhạc Mỹ Latin Ricky Martin là một trong những trường hợp khiến fans nữ tiếc nuối nhất với tuyên bố "Tôi là gay". Ricky Martin có vẻ đẹp "chết người", từ làn da nâu rám nắng, thân hình rắn rỏi quyến rũ cho đến ánh mắt đa tình.

Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ The cup of life trải qua nhiều mối tình. Anh từng công khai hẹn hò chuyên gia môi giới chứng khoán Carlos Gonzalez Abella, vận động viên bơi lội người Australia - Ian Thorpe và hiện tại hạnh phúc bên bạn trai mới Jwan Yosef, một nghệ sĩ 32 tuổi gốc Syria. Ricky Martin cũng có hai con trai Matteo và Valentino 7 tuổi.

sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Ricky Martin có vẻ ngoài quyến rũ thu hút cả hai giới.

Ricky Martin sinh năm 1971, là một trong những ca sĩ Mỹ Latin thành công nhất với 55 triệu bản album bán ra trên toàn thế giới.

Stephen Gately

Nhắc đến Stephen là nhắc đến một tài năng xuất chúng của Iceland. Ngoài vai trò là giọng ca chính của Boyzone, Stephen còn thành công trong các lĩnh vực sáng tác nhạc, viết sách cho trẻ em và diễn xuất. Sự ra đi đột ngột của anh ngày 10/10/2009 để lại tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là những người từng "yêu thầm" nam ca sĩ điển trai.

Năm 1999, Stephen cũng từng mang đến cho công chúng một tin "chấn động": "Tôi đồng tính và tôi đang yêu...". Phát biểu của anh trên The Sun không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân mà còn đẩy Boyzone vào "tâm bão". Tuy nhiên, trái với sợ hãi và lo ngại của nam ca sĩ trẻ, các thành viên trong nhóm nhạc và người hâm mộ đứng về phía anh, ủng hộ Stephen sống thật với con người và giới tính của mình.

sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Stephen khi còn là thành viên của Boyzone
sao nam thua nhan yeu ban dong gioi tinh yeu khong co loi
Và Stephen trên mặt báo The Sun cùng dòng tít "gây sốc" với người hâm mộ.

Henry

Ảnh: Style, People

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.