Sao nữ 'Vì yêu mà đến' tiết lộ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất của U23 Việt Nam

Những mỹ nhân "Vì yêu mà đến" Tuyết Anh, Gia Linh, Bảo My, Huỳnh Mai và Huyền Trân đã chia sẻ cảm xúc của mình về các thành viên U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết AFC vừa qua.
sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan
sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín
sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Ron Phan lần đầu lên tiếng về màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong 'Vì yêu mà đến'

Ngày 23/1 vừa qua, U23 Việt Nam đã thắng U23 Qatar để chính thức bước vào chung kết giải AFC 2018. Ngày 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ tranh giải vô địch với U23 Uzbekistan tại sân Thường Châu (Trung Quốc).

Trước giờ G, sao nữ Vì yêu mà đến đã thể hiện sự mến mộ với các thành viên của U23 Việt Nam và có những dự đoán về kết quả trận cầu đầy kịch tính và được đón đợi này.

Tuyết Anh

Nói về trận bán kết vừa qua giữa U23 Việt Nam và Qatar, Tuyết Anh nhận định: “Đó thật sự là 1trận đấu tuyệt vời nhất mình từng xem, quá nhiều cảm xúc và hồi hộp đến giây phút cuối cùng. Mình cứ xem đi xem lại, các cầu thủ của chúng ta thật sự xuất sắc”.

Chiến thắng là kết quả của cả đội nhưng Tuyết Anh dành sự mến mộ đặc biệt cho đội trưởng Xuân Trường: “Cậu ấy tự tin, tài năng lại khiêm nhường, bản lĩnh nhưng cũng rất tình cảm. Mình cũng ấn tượng hậu vệ Văn Thanh nữa vì biểu cảm hết sức đáng yêu có phần lạnh lùng”.

Còn về trận chung kết sắp diễn ra, Tuyết Anh nhận định Việt Nam sẽ vô địch: “Mình đã xem lại 1 trận của Uzbekistan, thật sự đó là 1 đối thủ đáng gờm. Nhưng thứ đội tuyển chúng ta đang sở hữu, đó là tinh thần chiến đấu hơn 200% nên mình nghĩ cá chép sẽ thật sự hoá rồng”.

Với niềm tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam, Tuyết Anh hứa hẹn: “Nếu U23 Việt Nam vô địch thì tinh thần nhiệt huyết sẽ "lây lan" sang mình một cách nhanh chóng. 1 điều mới mẻ sẽ đến với mình sớm hơn xíu, 1 cửa hàng thời trang mang tên Tuyết Anh chẳng hạn!”.

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam

Gia Linh

Nữ diễn viên Gia Linh cũng chia sẻ cảm xúc vui mừng về chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar tại bán kết AFC 2018: “Trận bán kết vừa rồi một kì tích lịch sử về bóng đá do những chàng trai tuyệt vời của Việt Nam dành tặng cho nhân dân mình. Đó là một kết quả hoàn toàn xứng đáng và đáng tự hào của U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar cũng không hề kém cạnh”.

Sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam, Gia Linh tiết lộ cầu thủ khiến cô ấn tượng nhất: “Mình có sự ấn tượng nhất định với thủ môn Bùi Tiến Dũng, về cả sự tài năng cũng như ngoại hình”.

Mặc dù nhận Uzbekistan – đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới là một đối thủ không hề nhẹ, nhưng Gia Linh vẫn có niềm tin vào chiến thắng của đội tuyển quốc gia: “Với tinh thần hiện tại và sự đồng lòng cổ vũ của cả đất nước đang hướng một lòng về U23 Việt Nam, Gia Linh tin chiến thắng là điều có thể xảy ra. Linh dự đoán tỉ số 2 : 1 phần thắng nghiêng về Việt Nam.

Không chỉ vậy, cô còn hứa hẹn: “Nếu Việt Nam thắng, Linh sẽ đổi ảnh avatar Facebook là hình của U23 Việt Nam để ăn mừng”.

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam

Bảo My

Cũng như Tuyết Anh và Gia Linh, Bảo My – cô hot girl xinh đẹp của dàn khách mời Vì yêu mà đến rất tự hào về chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết AFC vừa qua: “Mình cảm thấy đội tuyển Việt Nam rất là tuyệt vời, tinh thần chiến đấu rất là cao và họ đã đem lại chiến thắng niềm tự hào cho nước nhà”.

Với những Nữ diễn viên cũng chia sẻ, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là người mà cô mến mộ nhất “vì kĩ năng chụp bóng rất hay”.

Sau những gì U23 Việt Nam thể hiện trong suốt giải đấu, Bảo My tin rằng chiếc cup của AFC sẽ thuộc về đội tuyển quốc gia: “Dĩ nhiên là mình sẽ nghĩ Việt Nam thắng, vì các cầu thủ ai cũng rất tuyệt vời và mình tin U23 sẽ làm được kì tích như họ đã làm ở trận bán kết”.

Và cô hứa hẹn sẽ luôn ủng hộ đội tuyển nước nhà: “Sau này, mình vẫn sẽ theo dõi và cỗ vũ tinh thần nhiệt tình cho đổi tuyển Việt Nam. Mình nghĩ việc đó là cần thiết nhất”.

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam

Huỳnh Mai

Huỳnh Mai được biết đến sau màn tỏ tình với Bảo Kun trong Vì yêu mà đến. Mặc dù không thể ra về cùng anh, nhưng cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Mới đây, cô và Bảo Kun đã có buổi gặp gỡ chính thức. Cách nói chuyện và chăm sóc đối phương khiến nhiều khán giả phải “lụi tim”.

Huỳnh Mai cũng đã có chia sẻ cảm xúc về đội tuyển U23 Việt Nam: “Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar là quá giỏi. Mình thích thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

Nhận xét về đối thủ của đội tuyển quốc gia trong trận chung kết sắp tới, Huỳnh Mai cho hay: “Mình nghĩ đội Uzbekistan đá quá giỏi nhưng Việt Nam có lối đá riêng. 2 bên không cùng lối đá. Mình vẫn hy vọng Việt Nam sẽ thắng với tỉ số 2 : 1”.

Không chỉ vậy, cô còn hứa hẹn: “Nếu Việt Nam thắng thì mình chỉ biết đi “bão” 1 lần nữa để cổ vũ”.

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam

Huyền Trân

Huyền Trân là cô gái xinh đẹp được khán giả biết đến sau khi tỏ tình với doanh nhân Hải Quân. Theo chia sẻ, sau khi rời chương trình, cô vẫn giữ liên lạc với nam doanh nhân sinh năm 1983.

Huyền Trân đã có chia sẻ về trận đấu bán kết vừa qua: “Mình cảm thấy rất vui sướng và tự hào mình là người Việt Nam, mình thích nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

Cô dự đoán trận chung kết ngày 27/1 giữa U23 Việt Nam – Uzbekistan: “Mình nghĩ Việt Nam có thể chiến thắng năm nay, mình đang háo hức mong đợi điều kì diệu đó. Tỉ số 2 : 1 nhé”.

Cũng như Huỳnh Mai, cô hứa hẹn sẽ đi “bão” nếu Việt Nam vô địch tạo giải AFC 2018.

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam
sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Những sao nữ Kpop từ 'vịt con xấu xí' hóa 'thiên nga xinh đẹp'

Từng sở hữu một ngoại hình không ưa nhìn, tuy nhiên IU, Solar, Suzy, Park Bo Ram đã có sự lột xác hoàn toàn để ...

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Hồng Nhung quên lời 'Lạc trôi' tại Zing Music Awards khiến khán giả thất vọng

Hồng Nhung quên lời hit "Lạc trôi" tại Zing Music Awards 2017 khiến fan của Sơn Tùng M-TP cũng như khán giả chưa hài lòng, thậm ...

sao nu vi yeu ma den tiet lo thanh vien gay an tuong manh nhat cua u23 viet nam Không chỉ màn cầu hôn, Trường Giang vẫn liên tục khiến Nhã Phương khó xử thế này

Chính nữ diễn viên Nhã Phương cũng thừa nhân, bản thân đã trải qua những ngày tháng đau tận cùng khi yêu nam danh hài, ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.