Sau tất cả, Tuấn Khương cũng lên tiếng về những tranh cãi trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7

Tuấn Khương chia sẻ về những điều tồi tệ đã xảy ra với bản thân sau khi Giai điệu chung đôi tập 7 phát sóng: "Cuộc sống của mình dường như bị đảo lộn sau vụ việc và có rất nhiều những tin nhắn nặc danh được gửi đến".
sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Yến Tatoo lần đầu lên tiếng sau khi chia tay 'Giai điệu chung đôi' tập 10
sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Sara Ngọc Duyên bật mí về vòng thi sau: 'Cả 2 sẽ làm những gì mà từ đầu chương trình đến giờ chưa được làm'
sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Minh Tú nói về Giai điệu chung đôi tập 10: 'Đây chính là câu trả lời cho những mâu thuẫn sóng gió'

Trong tập 7 Giai điệu chung đôi, khán giả đã vô cùng bất ngờ với sự trở lại của 4 giọng ca: Trần Hòa, Võ Ê Vo, Minh Tú và Phương Duy. Sự quay lại này đồng nghĩa với việc sẽ có sự xáo trộn cặp đôi. Một trong những quyết định thay đổi gây ra nhiều tranh cãi nhất đó chính là: Tuấn Khương - Như Thùy - Trần Hòa.

Cụ thể, trong buổi tối ở Đà Lạt, các cặp đôi sẽ lần lượt thể hiện ca khúc mà họ đã cùng nhau tập luyện. Khi chuẩn bị bắt đầu phần trình diễn, cặp đôi Tuấn Khương – Như Thùy nhận được thông báo từ MC: Trần Hòa – một trong bốn thi sinh vừa được chương trình mời quay trở lại cũng có ý định song ca Anh sẽ tốt mà cùng Tuấn Khương. Và nếu Tuấn Khương đồng ý song ca với Trần Hòa có nghĩa là cả hai sẽ thành một đôi và Như Thùy sẽ phải tìm người khác để ghép cặp. Do trước đó anh và Như Thùy không hề xảy ra bất hòa nên quyết định thay đổi cặp đôi của anh khiến khán giả rất bất ngờ.

Sự thực là Trần Hòa cũng đã nói về ý định muốn song ca với Như Thùy và Tuấn Khương cũng cảm thấy không còn hợp với Như Thùy. Do quá thẳng thắn cũng như không giải thích rõ nên Tuấn Khương đã khiến khán giả hiểu lầm anh là người giả tạo, hai mặt.

Sau khi Giai điệu chung đôi tập 7 được phát sóng, Như Thùy đã nói về Tuấn Khương: "Trước lúc xảy ra việc đêm hôm đó, Thùy vẫn rất tin vào anh Khương. Thùy cũng có nói là thích anh Khương từ hôm đầu gặp khi hát ở vòng Ghép đôi. Và cảm giác vẫn rất thích khi hẹn hò ở Đà Lạt, ngay cả buổi sáng hôm đó chơi trò Vận động, anh ấy còn ở dưới cỗ vũ và sẵn lòng giúp đỡ Thùy. Nhưng đến tối lại khác hẳn".

Giai điệu chung đôi tập 7

Sau một thời gian im lặng, cuộc sống bị ảnh hưởng khá nhiều nên Tuấn Khương cũng đã quyết định lên tiếng để giải thích cho những điều mà khán giả đang hiểu lầm về mình.

- Tập 7 đã trôi qua khá lâu rồi tại sao bây giờ anh mới quyết định lên tiếng về vụ việc? Anh không sợ nhắc lại chuyện cũ thì cả 2 sẽ đều bị tổn thương sao?

Sau khá lâu mình mới quyết định lên tiếng bởi nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và công việc của mình. Có lẽ ai cũng tổn thương. Mình cảm thấy khá buồn khi nghe cô ấy (Như Thùy - PV) nói những điều không đúng về mình.

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7
Như Thùy - Tuấn Khương

- Lúc đó, điều gì đã khiến anh muốn thay đổi cặp đôi để hát với Trần Hòa?

Ban đầu khi gặp Như Thùy, mình cũng có cảm tình nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì mình thấy cả hai không thật sự hòa hợp về mặt tính cách lẫn âm nhạc. Còn về Trần hòa, mình gặp cô ấy trước khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi. Khi thấy cô ấy sắp bị loại, mình cũng có sự đồng cảm và ngỏ ý muốn cô ấy đi tiếp với mình.

Khi đó, mình cũng nói rõ với Hòa rằng cảm thấy Như Thùy không hợp với mình nữa. Vì đây là chương trình thực tế, gặp nhau cũng chưa lâu, mình chỉ suy nghĩ đơn giản, tất cả như những người bạn với nhau nên cần sự thẳng thắn.

- Cảm xúc của anh thế nào khi thấy Như Thùy khóc nấc lên và không thể hát trọn vẹn ca khúc “Anh sẽ tốt mà”?

Thực sự lúc đó mình bị đơ. Khương cũng tự nhận thấy mình có hơi thẳng thắn trong tính cách, mình rất sợ con gái khóc. Mình không nghĩ cô ấy lại quá nhạy cảm và nghĩ sự việc đi quá xa như vậy. Nhưng vì không muốn làm gián đoạn chương trình nên mình vẫn cố gắng hát trọn vẹn hết bài.

- Trước đó, anh có nói cho Thùy nghe về quyết định của mình không?

Ban đầu Như Thùy cũng nói với mình là Hòa muốn hát chung với Khương. Mình nghe vậy cũng nghĩ rằng Thùy đã biết nên không nói với cô ấy về quyết định của mình.

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7
Quyết định của Tuấn Khương khiến nhiều khán quay lưng với anh

- Bắt đầu chuyến đi Đà Lạt, anh và Thùy còn rất hạnh phúc nhưng sau đó lại nói thích Trần Hòa. Tại sao vậy?

Mình tìm thấy sự hòa hợp và đồng cảm với Trần Hòa khi cô ấy sắp bị loại. Đó không hẳn là thích, đơn giản là sự đồng cảm thôi vì mình cũng đã quen Trần Hòa trước Như Thùy. Còn nói thích hay không có lẽ phải cần thời gian mới biết được.

- Nhiều khán giả bình luận rằng Tuấn Khương giả tạo và hai mặt, cảm xúc của anh ra sao khi nhìn thấy những lời bình như vậy?

Mình cũng nhận sai là do mình quá thẳng thắn trong mọi việc. Tính mình thích hay không thích ai đều sẽ nói rõ với người đó. Mình không thể giả vờ vui vẻ trước người mình không còn thích nữa. Người làm nghệ thuật thì ai cũng muốn sống đúng với cảm xúc của mình. Huống chi đây chỉ là một gameshow ngắn ngủi, tình cảm chưa đủ để gắn bó và thời gian cũng chưa đủ để tìm hiểu thật kĩ về một người nào đó. Nên mình chỉ suy nghĩ rất đơn giản là tìm một người bạn hợp tính để có thể đi chung với nhau thôi.

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7
Trần Hòa từ chối ghép đôi với Tuấn Khương, vì vậy cả hai phải ra về trong tập 7

- Tuy nhiên ở phần cuối Trần Hòa lại từ chối ghép đôi cùng anh, điều này có khiến anh cảm thấy thất vọng không?

Mỗi người đều có một lí do để làm việc gì đó. Mình tôn trọng quyết định của cô ấy cho dù cô ấy đã từng đồng ý hát chung với mình.

- Hiện tại mối quan hệ của anh với Như Thùy, Trần Hòa thế nào?

Đối với Khương, mình vẫn xem hai cô ấy là bạn.

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7
“Mình tổn thương khi thấy Như Thùy nói những điều không đúng về mình”

- Cuộc sống của anh đã ảnh hưởng thế nào sau khi câu chuyện này xảy ra?

Cuộc sống của mình dường như bị đảo lộn sau câu chuyện này. Mình bị khán giả hiểu lầm rất nhiều. Công việc không được suôn sẻ như trước, trang cá nhân cũ của Khương cũng bị hack và có rất nhiều những tin nhắn nặc danh gửi đến mình sau chương trình.

- Có điều gì anh muốn nhắn gửi đến Như Thùy không?

Mình muốn chúc cô ấy luôn sống tốt và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Bùi Lan Hương 'Sing My Song': 'Bùa mê là ca khúc dễ nghe nhất của mình rồi đấy!'

Bùi Lan Hương chia sẻ sau cuộc thi Sing My Song: "Mình có là nữ hoàng, nữ thần, nữ quái của một dòng nhạc không ...

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Trại sáng tác và Tranh đấu 'Sing My Song': Nhiều thí sinh tốt của team Hồ Hoài Anh bị loại trong tiếc nuối

Trại sáng tác và Tranh đấu - vòng thi khắc nghiệt nhất "Sing My Song" 2018 vừa chính thức lên sóng với màn đối đầu giữa các thí ...

sau tat ca tuan khuong cung len tieng ve nhung tranh cai trong giai dieu chung doi tap 7 Những bản cover 'Nụ hôn đánh rơi' khiến fan của phim 'Tháng năm rực rỡ' phải mê mẩn

Phạm Hồng Phước, Gia Linh – Hoàng Phi, Diệu Nhi… đã tung bản cover "Nụ hôn đánh rơi" (nhạc phim Tháng năm rực rỡ) với ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.