Sự thật việc Minh Tú và Lan Khuê xô đẩy thô bạo: Quản lí 2 bên đã lên tiếng!

Trong khi quản lí của Lan Khuê sẵn sàng tung bằng chứng thật cho cảnh xô đẩy thì NTK Chung Thanh Phong, đại diện ê-kíp của Minh Tú cũng đưa ý kiến phản pháo vấn đề này.

Với tất cả những gì mà khán giả truyền hình thấy rõ qua 4 tập đầu tiên của The Face 2017, mối quan hệ của HLV Minh Tú và Lan Khuê ngày càng xấu đi khi giữa họ luôn xảy ra xung đột.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, siêu mẫu Châu Á khẳng định sẽ không xin lỗi đồng nghiệp về những câu nói nóng nảy xuất hiện trong tập 3 nếu như Lan Khuê không xin lỗi Khánh Linh, “học trò” của Minh Tú vì lời nhận xét gây tổn thương.

Trước sự tranh cãi gay gắt đó, việc Minh Tú loại Mỹ Duyên của đội Lan Khuê trong tập 4 càng có cơ sở để cho người xem thấy rõ mâu thuẫn giữa 2 vị HLV khó lòng hoá giải. Dù khán giả truyền hình đa phần hài lòng kết quả sau vòng loại trừ khi Mỹ Duyên có phần nhạt nhoà hơn Linh Chi, nhưng điều đó vô tình đẩy Minh Tú vào hoàn cảnh “đối đầu không khoan nhượng” với Lan Khuê.

su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng
Việc Minh Tú loại học trò của Lan Khuê dù được cho là hợp lí nhưng đẩy mối quan hệ giữa 2 vị HLV này ngày một căng thẳng.

Ở cuối tập 4, BTC đã cố tình nhá cảnh 2 vị HLV này có sự xô đẩy nhau, thậm chí còn khiến Hoàng Thuỳ té ngã. Rõ thấy, chi tiết này là “chiêu bài” để gây tò mò trước khi tập 5 lên sóng, tuy nhiên đó lại là nguồn cơn để hai bên FC “khẩu chiến” trên mạng.

Một thành viên trong ê-kíp Minh Tú ngay sau đó đã tỏ vẻ phẫn nộ khi cho biết cảnh tranh cãi của 2 HLV ở tập 3 đã được BTC chỉnh sửa khá nhiều. Ngoài ra, người này còn khẳng định chính Lan Khuê là người xô đẩy Minh Tú trước nên mới có màn “đáp trả” căng thẳng trong tập 5.

Ngay sau dòng chia sẻ “tố cáo” sự thật sắp diễn ra, P.A - quản lí của người mẫu Lan Khuê cũng “đáp trả” khi anh nói: “Giờ tung ra cái clip bản full không che coi ai mới là người đẩy trước, các bạn chịu không?”. Thậm chí, anh còn tag thẳng Minh Tú để làm rõ việc ai đúng, ai sai và sẵn sàng làm rõ sự thật nếu cần.

su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng
Cảnh quay nhá hàng tập 5 cho thấy giữa Minh Tú - Lan Khuê đã xô đẩy, thậm chí khiến Hoàng Thuỳ té ngã.
su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng
Phía quản lí của Lan Khuê lên tiếng và sẵn sàng tag thẳng Minh Tú vào câu chuyện.

Ở thời điểm hiện tại, khi tập 5 chưa lên sóng nên Minh Tú và Lan Khuê đều từ chối tiết lộ chi tiết này để đảm bảo tính hấp dẫn cho chương trình. Về phía Hoàng Thuỳ, cô chỉ dám chia sẻ ngắn gọn rằng không thể kịp nhìn thấy ai đẩy trước khi chính mình cũng là “nạn nhân” trong việc này. Cô khẳng định 2 hai đồng nghiệp có xảy ra xô đẩy và sự việc diễn ra quá nhanh.

Hoàng Thuỳ cũng thừa nhận các HLV sẵn sàng “xù lông nhím” để bảo vệ học trò và mối quan hệ giữa Minh Tú - Lan Khuê trong chương trình ra sao thì ngoài đời cũng y như vậy.

Khi chúng tôi liên lạc với NTK Chung Thanh Phong, đại diện ê-kíp của Minh Tú để hỏi rõ vấn đề, anh khẳng định cũng có mặt tại hiện trường lúc hai HLV xảy ra tranh cãi và dẫn đến xô đẩy nhau. Tuy nhiên, NTK Chung Thanh Phong cũng từ chối kể rõ tường tận vấn đề vì muốn khán giả có cái nhìn rõ nhất khi theo dõi chương trình.

Ngoài ra, anh không đồng tình với việc quản lí của Lan Khuê lên mạng xã hội đưa quan điểm cá nhân và cố tình tag Minh Tú vào câu chuyện để đẩy căng thẳng theo một hướng khác. Đứng trước lời "thách thức" của phía ê-kíp Lan Khuê khi sẽ tung clip để đối chất nếu cần thiết, NTK Chung Thanh Phong khẳng định sẽ cùng Minh Tú đứng ra làm rõ vấn đề để bảo vệ hình ảnh cá nhân.

su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng
NTK Chung Thanh Phong không đồng tình với hành động từ phía quản lí Lan Khuê.
su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng 'Tình cảm cá nhân' mà Minh Tú và Lan Khuê liên tục nhắc đến tại The Face là gì?

Dường như The Face 2017 chính là nơi để HLV Lan Khuê và Minh Tú "dằn mặt" nhau.

su that viec minh tu va lan khue xo day tho bao quan li 2 ben da len tieng Minh Tú: 'Sẽ xin lỗi Lan Khuê nếu cô ấy xin lỗi Khánh Linh'

Sự tranh cãi quyết liệt giữa Minh Tú và Lan Khuê sau tập 3 The Face 2017 khiến khán giả lo ngại mối quan hệ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.