Suốt 2 năm theo đuổi để 'bẻ cong' gái 'thẳng' đến khi thành công thì lại biết sự thật đau lòng

Tôi đã nung nấu ý định sẽ cướp em khỏi người chồng bội bạc và cuộc hôn nhân đau khổ kia. Suốt hai năm theo đuổi, cuối cùng em cũng cảm động với tình cảm của tôi.

Ngày gặp em là ngày cuộc sống của tôi bắt đầu bị đảo lộn. Nụ cười, ánh mắt, dáng đi và cả thần thái dịu dàng nữ tính ấy của em chiếm mọi suy nghĩ, hơi thở của tôi.

Hôm đó em vội vàng chạy và va vào tôi trên vỉa hè gần công ty lúc tan sở. Dù cú va chạm đó không quá mạnh nhưng cũng làm em ngã khụy xuống, đồ trong chiếc túi cùng bị văng ra.

Tôi vội vàng nhặt chúng cùng em. Còn em thì luôn miệng nói xin lỗi rồi lại cảm ơn. Khi em ngước nhìn tôi. Đôi mắt đen long lanh đang ngấn lệ. Nhìn vào đó, tôi như cảm giác đó là một thế giới mong manh mà bản thân muốn phải bảo vệ và che chở.

Tôi đứng đơ trong phút chốc vì nhìn trực diện khuôn mặt em. Để rồi khi tỉnh táo lại thì chỉ còn lại thấy bóng lưng đang vội vã chạy về phía trước. Rồi tôi phát hiện ra chiếc điện thoại của em bị văng cạnh đế bồn hoa gần đó. Tôi vội cầm nó và chạy theo em nhưng không còn thấy bóng dáng ấy.

Tôi đã đứng đó rất lâu để chờ người quay lại, nhưng rồi không thấy, đành lẽo đẽo bỏ về. Rồi đến tối, lúc nghe được giọng chủ nhân của chiếc điện thoại gọi mà tim tôi cứ như nhảy múa trong lồng ngực. Tôi hẹn gặp em để trả lại. Và từ đó tôi đã quen em như thế.

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long
Hình minh họa.

Dù biết em đã có chồng tôi nhưng tôi không thể nào ngăn cản được cảm xúc của mình. Thật trớ trêu cho tôi khi lại đi yêu đơn phương người đã có chồng. Em là người sống lương thiện, đơn giản, dễ gần và chân thành. Có lẽ chính vì vậy mà em không hề để ý đến xu hướng tính dục của tôi, hoặc bản thân đã biết nhưng không hề kì thị.

Em thường tâm sự với tôi về chuyện gia đình và tình cảm vợ chồng. Chồng em làm kĩ sư xây dựng. Hai vợ chồng lấy nhau hơn 1 năm nhưng chưa có con. Em luôn trự trách bản thân và nói việc không có con là do mình. Sau một lần xảy thai do sức khỏe nhưng sau đó cũng cứ liên tiếp bị lại.

Chồng em dần nản và bắt đầu thay đổi tính nết. Anh hay say xỉn khi về nhà muộn và thường xuyên dùng bạo lực với vợ. Không chỉ vậy, anh còn cặp kè với một cô gái đang còn là sinh viên. Ngày em va vào tôi cũng là ngày em đến gặp hai người họ. Em cứ kể chuyện của mình trong sự tủi hờn. Còn tôi cứ lắng nghe, lặng lẽ để em trút nỗi buồn trong mình. Nhìn em khóc mà lòng tôi xót xa. Nhưng biết phải làm gì đây.

Tôi đã nung nấu ý định sẽ cướp em khỏi người chồng bội bạc và cuộc hôn nhân đau khổ kia. Suốt hai năm dòng theo đuổi, cuối cùng em cũng rung động với tình cảm của tôi. Em li hôn chồng, nhưng cũng không đồng ý lời cầu hôn của tôi bởi vì sợ tai tiếng. Em nói chúng ta cứ như thế này sẽ tốt hơn vì bản thân chưa thực sự sẵn sàng đối diện.

Tôi rất hiểu những rào cản mà tôi hay em đang gặp phải. Tôi chấp nhận sống bên em như hiện tại với vỏ bọc hai người bạn thân.

Những ngày tháng sống bên nhau tôi đã vô cùng hạnh phúc và luôn cảm ơn ông trời đã mang em tới cuộc sống của mình. Thế nhưng, ba tháng nay thấy em cứ sốt nhẹ, buồn nôn, mệt mỏi và thường kêu đau vùng bụng dưới. Tôi lo lắng thì em trấn an bằng việc nói do áp lực công việc và bị suy nhược, chỉ cần nghỉ ngơi là đỡ.

Tôi không an tâm nên vẫn đưa em đi khám. Cầm kết quả kiểm tra của em trong tay mà tôi đã choáng váng vô cùng. Chân tay bủn rủn, đầu óc quay cuồng và lồng ngực như thắt lại. Tôi cố bình tĩnh bước ra khỏi phòng bác sĩ để em không nhìn thấy nét mặt lo lắng sợ hãi của mình.

Dù cố xóa khỏi đầu câu nói của bác sĩ "bị ung thư buồng trứng và cần phải phẫu thuật ngay để kéo dài sự sống" nhưng nó cứ văng vẳng bên tai. Tôi phải làm gì đây để đối diện với sự thật đau lòng này. Có nên nói cho em biết không...

Thật sự, giờ đây tôi hoang mang và tuyệt vọng vô cùng nhưng lại luôn phải cố gồng mình để em khỏi lo lắng. Mỗi khi nhìn em, nụ cười ấy, ánh mắt ấy mà tim tôi cứ thắt lại. Tại sao ông trời lại đối xử với tôi như vậy. Tôi phải làm gì đây?

Xem thêm

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long Dù biết là gái 'thẳng' nhưng tôi vẫn muốn nói: 'Chị ơi! tôi yêu em'

Nếu ngày đó tôi đủ mạnh mẽ, dù biết là gái 'thẳng' nhưng tôi vẫn muốn nói với chị một câu: ''Chị ơi! tôi yêu ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long Chuyện tình cặp đồng tính nữ 9X: 'Chưa bao giờ thấy con gái có bạn trai và dẫn về nhà'

Bỏ qua những lời xì xào bàn tán và rào cản từ nhiều phía, cặp đồng tính Yan Ngô và Hải Yến vẫn quyết nắm ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long 'Mẹ ơi! con là người đồng tính'

"Chỉ cần ba mẹ hiểu, yêu thương và chấp nhận con là người đồng tính, còn bao nhiêu sóng gió ngoài xã hội con chịu ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long 7 sao nam nổi tiếng Thái Lan dính nghi án là người đồng tính

Theo lifestyle, việc úp mở chuyện tình cảm, thấy xuất hiện tình tứ bên bạn cùng giới... đã khiến cho loạt sao Thái Lan dưới đây ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long Có những tháng 11 của mùa đông lạnh không cô đơn

Tháng 11, thời gian của những điều đặc biệt trong kí ức còn lưu lại những khoảnh khắc, kỉ niệm và đối với tôi hay ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long Lê Khải trong 'Người ấy là ai': 'Nếu có cơ hội tôi vẫn muốn được chia sẻ hết tất cả về mình'

Lê Khải từng gây sốt cộng đồng mạng khi trải lòng việc cha không chấp nhận xu hướng tính dục, đánh đập khi anh công ...

suot 2 nam theo duoi de be cong gai thang den khi thanh cong thi lai biet su that dau long 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City