Tăng thêm 30 chuyến tàu dịp lễ 2 tháng 9

Ngày 8/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn (VTSG) đã công bố kế hoạch chạy tàu, nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển người dân dịp lễ 2/9 tới, công ty sẽ tăng cường thêm 30 chuyến tàu từ ga Sài Gòn đi các ga Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, từ Nha Trang đi Huế và ngược lại.
tang them 30 chuyen tau dip le 2 thang 9 Top khách sạn - khu nghỉ dưỡng giảm giá mạnh, phù hợp cho người đi nghỉ dưỡng và công tác
tang them 30 chuyen tau dip le 2 thang 9
Ngành Đường sắt sẽ tăng thêm 30 chuyến tàu tăng cường đến các điểm du lịch, vui chơi giải trí dịp lễ 2/9

Trong dịp lễ 2/9, ngoài các chuyến tàu chạy thường xuyên hàng ngày, VTSG còn tổ chức chạy thêm 30 chuyến tàu (tương đương 14.000 chỗ) từ Sài Gòn đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi (và ngược lại); Nha Trang đi Huế (và ngược lại) trong các ngày từ 31/8 đến 3/9, nâng công suất phục vụ trong dịp lễ lên­ 47.000 chỗ.

Ông Lê Quốc Trung, Phó Tổng giám đốc VTSG cho biết, việc tăng chuyến, ngành đường sắt cũng giảm từ 10-20% giá vé cho hành khách dịp 2/9 cho tuyến Sài Gòn-Nha Trang với các tàu chạy thêm so với tàu chính.

Ngoài ra, VTSC cũng giảm tới 90% giá vé cho các hướng dẫn viên du lịch, giảm từ 15-40% giá vé cho các công ty du lịch liên kết với chương trình kích cầu du lịch địa phương của các hiệp hội du lịch tỉnh, thành phố nhằm thu hút hành khách đi du lịch bằng tàu lửa.

///

tang them 30 chuyen tau dip le 2 thang 9 Du khách 'ngạt thở' khi trải nghiệm đi tàu ở Ấn Độ giờ cao điểm

Không chỉ với du khách, người dân Ấn Độ cũng cảm thấy ác mộng khi đi tàu vào thời gian cao điểm.

tang them 30 chuyen tau dip le 2 thang 9 Hướng dẫn di chuyển ở Nhật 'rẻ bèo' bằng tàu

Chỉ với 500 yên (khoảng hơn 100.000 đồng) du khách đã có thể sở hữu thẻ IC giúp di chuyển dễ dàng, nhanh chóng bằng ...

tang them 30 chuyen tau dip le 2 thang 9 Indonesia khai trương tàu kết nối sân bay với thành phố, vé siêu rẻ chưa đến 20.000 đồng

Padang Minangkabau International là sân bay thứ ba ở Indonesia được kết nối bằng đường sắt đến thành phố mà nó phục vụ. Tuy nhiên, chuyến ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.