Tập 2 The Face Việt Nam 2018: Bella liên tục bị nhắc nhở, Thanh Hằng nổi giận vì Lệ Nam

Đoạn teaser tập 2 The Face Việt Nam 2018 vừa được hé lộ với những diễn biến vô cùng gây cấn. 

Kể từ tập 2, cuộc chiến The Face Việt Nam 2018 sẽ chính thức bùng nổ với những thử thách khắc nghiệt và những màn loại trừ kịch tính. Một phần thử thách hấp dẫn trong tập 2 sắp tới vừa được nhà sản xuất “nhá hàng” cho thấy sự căng thẳng của các huấn luyện viên (HLV) khi hướng dẫn các thí sinh của team mình thực hiện thử thách.

Nhắc nhở Bella phải tập trung và bắt kịp tiến độ của cả nhóm, Minh Hằng nhận lại những lời lẽ phân bua của thí sinh khiến nữ HLV trở nên cáu gắt: “Quan trọng là cái tạo dáng cuối cùng”.

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam
Bella liên tục bị nhắc nhở.

Trong khi đó, Brian Trần lại là thí sinh trong đội Võ Hoàng Yến khiến vị HLV này nổi nóng khi không thể hiện được tinh thần mạnh mẽ lúc thực hiện thử thách. Võ Hoàng Yến bất ngờ đấm tay xuống bàn làm cả Nam Trung, Thanh Hằng, Minh Hằng và giám khảo khách mời “rùng mình” khiếp vía.

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam
Brian Trần khiến Võ Hoàng Yến "nổi nóng".

Nếu Võ Hoàng Yến thuộc trường phái “hành động” thì Thanh Hằng thuộc tuýp người thể hiện quyền lực và sự lấn át bằng giọng nói. Nữ siêu mẫu liên tục nhắc nhở Lệ Nam phải tập trung và chú ý đến đội hình bằng giọng điệu căng thẳng, tức giận. Dù nổi tiếng với sự điềm đạm, bình tĩnh nhưng bước vào phần thi đầy áp lực, Thanh Hằng vô tình “hét ra lửa” quát mắng thí sinh làm cả phim trường phải hoảng sợ. Hình ảnh nổi giận của Thanh Hằng khiến người xem liên tưởng đến vai diễn Ba Trân mà Thanh Hằng từng hóa thân trong bộ phim gần nhất.

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam
Lệ Nam là thí sinh bị Thanh Hằng liên tục nhắc nhở.

Tính chất cạnh tranh "khốc liệt" và áp lực về thời gian không chỉ khiến các thí sinh phải dốc hết sức mình mà còn là xúc tác cho những cảm xúc dữ dội, quyết liệt của bộ ba HLV. Rõ ràng đây không chỉ là cuộc chiến giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến của chính các HLV như lời host Nam Trung luôn nhắc đi nhắc lại.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút tối chủ nhật hàng tuần.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam 'Gạ' Trương Thanh Long không thành, Trấn Thành liên tục 'sỉ vả'

Một teaser của tập 2 The Face Việt Nam 2018 vừa được tung ra cho thấy màn trò chuyện căng thẳng giữa Trấn Thành và Trương ...

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam Minh Hằng - hành trình 15 năm từ một ca sĩ tuổi teen tới huấn luyện viên The Face

15 sự nghiệp, Minh Hằng gặp không ít những tranh cãi về chuyên môn âm nhạc, nhan sắc thay đổi, đảm nhiệm vị trí giám ...

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam Thanh Hằng nói về vị trí ghế nóng tại The Face Việt Nam 2018: 'Đừng trách tôi kênh kiệu'

"Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có" - Thanh Hằng chia sẻ.

tap 2 the face viet nam 2018 bella bi nhac nho thanh hang noi gian vi le nam Huy Quang - top 15 The Face Vietnam 2018: 'Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền để trở thành trụ cột của gia đình'

"Với The Face thì kể cả bạn có làm tốt, được đánh giá cao, luôn luôn đạt phong độ tốt thì vẫn có thể là ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.