Thái Từ Khôn: Từ mảnh ghép hụt của TFBOYs đến 'nam thần quốc dân'

Trong những ngày vừa qua, Thái Từ Khôn trở thành cái tên cực hot trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc khi luôn nằm trong top những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Idol Producer.
thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan Vì sao những mỹ nhân đẹp nhờ dao kéo bị hắt hủi ở Trung Quốc?
thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan Bữa cơm tạm bợ tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của sao Hoa ngữ
thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan Nữ hoàng chuyển giới Thái Lan nổi bật bên dàn sao Hoa ngữ

Ít ai biết rằng trước khi là soái ca vạn người mê, Thái Từ Khôn đã từng suýt được debut với tư cách là thành viên của TFBOYs.

Thái Từ Khôn từng suýt được debut cùng TFBOYs

Năm 2013, TFBOYs được chính thức ra mắt với 3 thành viên là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ. Sau 5 năm hoạt động, TFBOYs không chỉ trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám nhất ở Trung Quốc, mà các thành viên còn tạo dựng danh tiếng cho mình ở nước ngoài.

thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan
TFBOYS được ra mắt với ba thành viên

Với các fan của TFBOYs thì nhóm nhạc này luôn chỉ có 3 thành viên, thế nhưng theo nhiều thông tin được đưa ra gần đây thì TFBOYs đã suýt được ra mắt với 4 mảnh ghép. Và cái tên khuyết đó không ai khác chính là Thái Từ Khôn - chàng trai đang nổi đình nổi đám trên khắp các phương tiện truyền thông của Trung Quốc.

thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan
Thái Từ Khôn - "mảnh ghép hụt" của nhóm nhạc đình đám TFBOYs

Được biết, trước thời điểm TFBOYs chuẩn bị debut thì Thái Từ Khôn bất ngờ quyết định từ bỏ cơ hội và lên đường sang Mỹ du học. Thời gian gần đây, anh trở về nước tham gia vào show thực tế Idol Producer và xuất sắc giành được vị trí đầu.

"Nam thần quốc dân" vạn người mê

Dù từ bỏ cơ hội được xuất hiện với tư cách là thành viên của TFBOYs, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại Thái Từ Khôn đã giành được những thành tựu nhất định. Được biết trước khi tham gia Idol Producer, Thái Từ Khôn đã sở hữu một lượng fan cực kì hùng hậu (hơn 1 triệu fan). Anh chàng cũng từng debut trong vai trò rapper của nhóm nhạc SWIN-S với các thành viên chiến thắng từ cuộc thi Super Idol.

Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng tài năng thiên phú về mặt âm nhạc, chàng trai sinh năm 1998 đang là cái tên nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan
Thái Tử Khôn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng gout thời trang cực chất

Trong Idol Producer, Thái Từ Khôn khiến khán giả vô cùng kinh ngạc vì những sáng tác của mình, lại thêm những màn vũ đạo tự biên dựng cực đẹp mắt giúp anh nhận được vô số điểm cộng.

Bằng kinh nghiệm 6 năm "lăn lộn" trong giới giải trí, Thái Từ Khôn không chỉ nằm lòng các bí quyết tỏa sáng trên sân khấu, mà còn am hiểu những chiêu thức độc đáo để chiều lòng fan. Không những vậy, sự giúp đỡ của anh với các thực tập sinh khác cũng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan
Thái Từ Khôn chính thức trở thành nam thần mới của showbiz xứ Trung

Suốt quá trình tham gia vào show Idol Producer, bằng tài năng của mình Thái Từ Khôn luôn đứng vững ở vị trí số 1. Chàng trai sinh năm 1998 cũng chính là thành viên chính của nhóm 9 người được ra mắt cuối cùng sau show truyền hình này.

thai tu khon tu manh ghep hut cua tfboys den nam than quoc dan Những mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.