Thanh Hằng 'hét ra lửa' trong tập 4 The Face Việt Nam 2018

Với cách huấn luyện quyết liệt và “thương cho roi cho vọt”, Thanh Hằng đã một lần nữa hét thất thanh: “Đứng dậy! Vào hàng! Cái gì vậy?”

Theo những hé lộ trong đoạn teaser tập 4 The Face Việt Nam 2018, cả 3 đội đều rơi vào những tình huống khó khăn khi đối mặt với thử thách mới. Võ Hoàng Yến thể hiện sự thất vọng bằng việc muốn tìm "một cái lỗ" chui xuống trước màn thể hiện của các thí sinh. Trâm Anh của đội Minh Hằng run rẩy từ những phút giây ban đầu.

Màn trình diễn của các thí sinh đội Thanh Hằng không làm hài lòng vị huấn luyện viên của mình. Thu Anh, Mạc Trung Kiên, Mid Nguyễn lộ rõ sự hoang mang, tay chân lóng ngóng, ánh mắt vô định. Với cách huấn luyện quyết liệt và “thương cho roi cho vọt”, Thanh Hằng đã một lần nữa hét thất thanh: “Đứng dậy! Vào hàng! Cái gì vậy?”

thanh hang het ra lua trong tap 4 the face viet nam 2018
Thanh Hằng tức giận với sự thể hiện thiếu tập trung của các thành viên trong đội.
thanh hang het ra lua trong tap 4 the face viet nam 2018
Ở một diễn biến khác, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng mất tập trung và ngồi chơi “oẳn tù tì” một cách vô tư lự.

Tập 4 của chương trình The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 28/10 trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút.

Teaser tập 4 The Face Việt Nam 2018

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

thanh hang het ra lua trong tap 4 the face viet nam 2018 Tập 3 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến đề nghị đổi tên chương trình thành 'The bè lũ'
thanh hang het ra lua trong tap 4 the face viet nam 2018 Minh Hằng sẽ chiến thắng tập 3 The Face Việt Nam 2018 như lời đồn?
thanh hang het ra lua trong tap 4 the face viet nam 2018 The Face Việt Nam 2018 tập 2: Võ Hoàng Yến phải trả giá đắt vì phán đoán sai lầm
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.