The Face Vietnam 2018 sẽ ra mắt với phiên bản nào?

The Face Vietnam 2018 sẽ ra mắt dưới phiên bản nào là điều mà người hâm mộ chương trình đang nóng lòng chờ đợi. 

Sau khi "chuyển chủ" thì The Face Vietnam hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu được mong chờ nhất năm 2018.

Theo như phiên bản gốc của The Face, ba huấn luyện viên người mẫu sẽ chọn cho mình một đội bao gồm những người mẫu thí sinh mà họ cho rằng sẽ chiến thắng cuộc thi. Mỗi tuần, các đội sẽ thi đấu với nhau để tìm ra đội chiến thắng. Huấn luyện viên từ đội thua phải chọn một cô gái từ đội của họ để vào vòng loại trừ. Huấn luyện viên chiến thắng sẽ quyết định giữ lại 1 trong 2 cô gái ấy.

Trên trang cá nhân của mình, bà Trang Lê - Tổng giám đốc Công ty CP Truyền Thông Đa Phương Tiện Multimedia JSC vừa chia sẻ một trạng thái đần ẩn ý khiến nhiều người vô cùng tò mò về format The Face Vietnam 2018 sắp ra mắt.

Liệu rằng, phiên bản nào sẽ được Multimedia JSC sản xuất trong năm 2108?

Bám sát phiên bản gốc

Theo phiên bản gốc, The Face sẽ là cuộc đối đầu của 3 huấn luyện viên siêu mẫu nữ mỗi đội. Các thí sinh tham gia cuộc thi đều là người mẫu nữ, sở hữu vóc dáng đạt yêu cầu cơ bản nhất của một người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài phiên bản gốc ở Mỹ, các quốc gia khác như Anh, Úc, Thái Lan đều áp dụng rất thành công mô hình này và cho ra đời những mùa giải vô cùng chất lượng.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
The Face Vietnam 2018 sẽ bám sát theo phiên bản gốc? (Ảnh: RTVG)

Bởi lẽ, việc cạnh tranh, đối đầu của những cô gái luôn mang đến những điều hấp dẫn nhất định. Hơn nữa, phái nữ luôn luôn chiếm ưu thế trong ngành thời trang. Họ dễ dàng tiếp cận và có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn phái mạnh. Việc "cân, đo, đong, đếm" khả năng giữa các cô gái cũng dễ dàng đưa ra quyết định.

Vì vậy, một phiên bản The Face bám sát phiên bản gốc là điều mà người hâm mộ series The Face luôn mong chờ.

Xuất hiện 1 phiên bản có đến 4 huấn luyện viên

Đang nhận được sự kì vọng rất lớn của công chúng, vì vậy khả năng Multimedia JSC phát triển và mở rộng quy mô của cuộc thi là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
Số huấn luyện viên liệu có được tăng lên? (Ảnh: RTVG)

Nếu như The Face vốn dĩ được biết đến với mô hình thi đấu của 3 huấn luyện viên, số lượng thí sinh ở các phiên bản Mỹ, Anh, Úc dừng lại ở con số 12 thì với nhu cầu cao hơn, tạo điều kiện nhiều hơn các các thí sinh tham gia, việc Multimedia JSC sản xuất The Face Vietnam 2018 dưới phiên bản 4 đội thi đấu cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Liệu rằng, đây có phải là lựa chọn cuối cùng của nhà sản xuất?

Thí sinh nam - nữ cùng tham gia

Nếu như các phiên bản của Mỹ, Anh, Úc chỉ cho phép thí sinh nữ tham gia; Thái Lan đi đầu trong việc xây dựng ra một phiên bản The Face Men thì việc kết hợp một mùa thi có cả nam và nữ là điều chưa từng xảy ra.

Ở một chương trình khác cũng được sản xuất bởi Multimedia JSC là Vietnam's Next Top Model, trong các mùa 4, 5, 6 và 7, việc kết hợp thí sinh nam và nữ đã từng được áp dụng. Song, ngoài mùa 4 mang đến yếu tố mới lạ thì các mùa 5, 6, và 7 chưa thực sự gây bùng nổ. Mãi đến khi phiên bản toàn thí sinh nữ trở lại là mùa giải All Stars, Vietnam's Next Top Model mới tạo nên một "cú hit" mới.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
The Face Vietnam 2018 liệu có xuất hiện mẫu nam như Vietnam's Next Top Model đã từng làm? (Ảnh: VNTM)

Vì vậy, một mùa The Face Vietnam có cả nam - nữ tham gia liệu có khả năng xảy ra hay không?

Sẽ là một mùa The Face Men Vietnam?

Ở Việt Nam, việc sản xuất một cuộc thi người mẫu chỉ dành riêng cho nam là điều chưa từng xảy ra. Và biết đâu, sau The Face Men phiên bản Thái Lan thì Multimedia JSC sẽ cho ra đời phiên bản Việt tương tự. Điều này chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo mới lạ cho chương trình.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
Một mùa The Face Men đầu tiên ở Việt Nam sẽ được sản xuất? (Ảnh: Pantip)

Tuy nhiên nếu thực hiện ở phiên bản nam, chương trình sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề lên ý tưởng, tìm nhà tài trợ,... Bởi lẽ, thời trang vốn dĩ là "mảnh đất màu mỡ" cho phái đẹp. Còn riêng về nam giới, lĩnh vực này không thực sự có nhiều "đất".

Xuất hiện huấn luyện viên nam trên hàng ghế nóng?

Không tính phiên bản The Face Men Thái Lan thì ở các phiên bản The Face khác, điều này chưa từng xuất hiện. Song, sự làm mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn. Bởi lẽ trong làng thời trang Việt Nam không thiếu những cái tên có kiến thức chuyên môn vững chắc, có khả năng đào tạo và dẫn dắt vô cùng chuyên nghiệp, mà tiêu biểu như chuyên gia trang điểm Nam Trung.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
Một nhân tố cá tính như Nam Trung vô cùng thích hợp với chương trình The Face. (Ảnh: NSM)

Mỗi đội có đến 2 huấn luyện viên?

Tinh thần đồng đội ở The Face luôn được đề cao. Khả năng làm việc nhóm, kết nối giữa các thành viên là điều vô cùng quan trọng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Vì lẽ đó trên hàng ghế quyền lực, việc "kết hợp" giữa các huấn luyện viên với nhau, tạo thành một đội cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với mô hình này, các thí sinh sẽ được học hỏi nhiều điều từ các huấn luyện viên mà không chỉ dừng lại ở con số 1.

the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao
Số lượng huấn luyện viên mỗi đội liệu có tăng lên? (Ảnh: Timeout)
the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao Bà Trang Lê: 'The Face tự tìm về với mình mà chẳng cần phải mất công tìm kiếm'
the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao 'Nam thần' nào xứng đáng làm host The Face Vietnam 2018?
the face vietnam 2018 se ra mat voi phien ban nao Võ Hoàng Yến nói gì về 'chiếc ghế nóng' The Face Vietnam và Next Top?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.