Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ Linh, Tường Linh, Mỹ Linh, Gia Linh đang là những sao Việt tài năng mới.
the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz 5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'
the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh dành được danh hiệu cao nhất tại Hoa Hậu Việt Nam 2016. Với chiều cao 1,71m, nặng 52kg, số đo ba vòng 87 - 61 - 94cm, gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu, Mỹ Linh còn được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Khi vướng phải không ít phản ứng tiêu cực của khán giả với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, thay vì ồn ào đáp trả, gây bão truyền thông thì cựu sinh viên đại học Ngoại thương chọn cách âm thầm hoạt động xã hội.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Đỗ Mỹ Linh giành được danh hiệu cao nhất tại Hoa Hậu Việt Nam 2016

Sau thành công tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khẳng định bản thân với đấu trường nhan sắc quốc tế tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017. Dù không giành được thành tích như mong đợi khi dừng chân ở top 40 và top 5 Người đẹp nhân ái nhưng hình ảnh của Mỹ Linh được ghi dấu ấn đẹp hơn với khán giả và bạn bè quốc tế.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Nhan sắc ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh

Không ít người đẹp khi giành được ngôi vị cao tại các cuộc thi sắc đẹp sẽ nâng tầm tên tuổi của mình với nhiều hoạt động nghệ thuật khác hay có người đẹp đi sâu vào vòng xoáy tình-tiền xô bồ của showbiz. Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình con đường bình yên giữa làng giải trí với những chuyến từ thiện ở những nơi xa xôi, những dự án cộng đồng và truyền cảm hứng về tinh thần dân tộc.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Đỗ Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Á quân The Face 2017 - Tường Linh

Nguyễn Đặng Tường Linh (23 tuổi, Phú Yên) là gương mặt khá nổi bật trên mạng xã hội. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Phú Yên, tốt nghiệp Học viện Hàng không. Bên cạnh đó, 9X còn gây chú ý với vai trò nữ cổ động xinh đẹp của đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan, Tường Linh đã giành ngôi vị cao nhất.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Tường Linh giành chiến thắng tại Miss Asia Beauty 2017

Là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam, sở hữu dáng người chuẩn, gương mặt xinh đẹp nhưng Tường Linh không theo đuổi công việc trở thành tiếp viên hàng không như nhiều cô gái khác mà dành đam mê với công việc mẫu ảnh. Quyết định theo đuổi nghệ thuật, Tường Linh đã tham gia khá nhiều cuộc thi, mới đây nhất là cuộc thi The Face mùa 2.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Tường Linh xuất hiện xinh đẹp trong vòng casting The Face Việt Nam mùa thứ 2

Ca sĩ Phạm Mỹ Linh

Mỹ Linh là cô nàng cá tính và được khán chú ý tại gameshow Giai điệu chung đôi. Với phong cách nóng bỏng và cuốn hút cùng tính tình thẳng thắn, Mỹ Linh ghi dấu ấn mạnh với người xem qua mỗi tập thi được lên sóng.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Mỹ Linh cá tính nhưng tiềm ẩn bên trong là cô nàng dịu dàng, nữ tính

Từng là thí sinh của The Voice 2017, Mỹ Linh được đánh giá cao về nội lực giọng hát và phong cách trình diễn cùng bản lĩnh trên sân khấu.

Từ mâu thuẫn với Ngọc Việt, Mỹ Linh tìm được mảnh ghép hoàn hảo của mình với bạn thân Minh Tú. Sự hòa hợp về cảm xúc và giọng hát đã giúp cả hai đi xa hơn trên chặng đường Giai điệu chung đôi.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Mỹ Linh và Minh Tú trong Giai điệu chung đôi

Diễn viên Gia Linh

Gia Linh được khán giả tuổi teen biết đến qua nhiều bộ phim chiếu mạng mang tên Mối Tình Đầu của đạo diễn triệu view Luk Vân. Hotgirl Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận bởi lối diễn tự nhiên và vóc dáng nấm lùn siêu dễ thương.

Sau khi tham gia Vì yêu mà đến, cô nàng đã "lột xác" với một hình ảnh trưởng thành hơn, tuy nhiên nét đáng yêu và hồn nhiên của cô gái 20 tuổi vẫn là điều khiến các chàng trai say đắm. Ra về cùng Hoàng Phi trong Vì yêu mà đến, Gia Linh nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Gia Linh trong Vì yêu mà đến

Trở lại với bộ phim Hạ cuối tình đầu, Gia Linh vào vai Thanh Thảo trong sáng, hồn nhiên với câu chuyện tình yêu trong sáng ngây ngô với chàng trai Viết Nam (Xuân Nghị). Một mối tình dễ thương không toan tính vào những năm tháng trung học sẽ khiến nhiều người nhớ về kỷ niệm mối tình đầu của mình.

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Gia Linh tham gia, khán giả đặt nhiều hi vọng với khả năng diễn xuất của Gia Linh và chờ đón nhiều hơn những bộ phim sắp tới của Gia Linh.

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz
Gia Linh trong bộ phim Hạ cuối tình đầu
the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz VJ Kim Nhã nhắn nhủ 'người thứ ba': 'Bạn hãy cứ yêu hết mình'

VJ Kim Nhã chia sẻ: "Nguyên nhân chính khiến người thứ 3 có thể xuất hiện trong một cuôc tình là khi 1 nửa nhận ...

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz Dư Quốc Vương 'Sing My Song': 'Một số người bạn tự biến bản thân thành con rối'

Dư Quốc Vương - thí sinh Sing My Song tâm sự: "Một số người bạn mà mình đã từng thân hoặc quen biết, theo thời ...

the he sao viet cung ten linh tai nang cua showbiz MC Trương Quốc Bảo: 'Tôi thích làm những điều điên rồ trong tình yêu'

Mặc dù rất mạo hiểm trong tiết mục Tìm ở Trời sinh một cặp, nhưng MC Trương Quốc Bảo lại không thích mạo hiểm trong ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".