Thưởng Tết cao nhất ở Huế là 118 triệu, thấp nhất 300 nghìn đồng

Mức thưởng Tết cao nhất ở Thừa Thiên - Huế là 118 triệu đồng thuộc về khối doanh nghiệp dân doanh. Mức thưởng thấp nhất 300 nghìn đồng/người thuộc loại hình doanh nhiệp FDI.

Ngày 7/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa có báo cáo nhanh về kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho người lao động của các doanh nghiệp.

Theo đó, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất là 118 triệu đồng/người thuộc về khối doanh nghiệp dân doanh. Mức thưởng thấp nhất 300 nghìn đồng/người thuộc loại hình doanh nhiệp FDI.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế có 3.777 doanh nghiệp hoạt động, tuy nhiên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mới nhận được 84 doanh nghiệp thực hiện báo cáo thưởng Tết.

thuong tet cao nhat o hue la 118 trieu thap nhat 300 nghin dong

Thưởng Tết cao nhất ở Thừa Thiên - Huế là 118 triệu đồng. Ảnh minh họa.

Về kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán 2018 ở nhóm doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất có mức thưởng cao nhất thuộc về khối doanh nghiệp FDI với 100 triệu đồng/người và thấp nhất là 2,8 triệu đồng/người.

Mức thưởng bình quân của các công ty có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước là 3,6 triệu đồng/người và 6,2 triệu đồng/người đối với doanh nghiệp dân doanh.

Mức thưởng bình quân của các công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ là 6,3 triệu đồng/người; công ty có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước là 5,7 triệu đồng/người; doanh nghiệp dân doanh là 6,2 triệu đồng/người và doanh nghiệp FDI là 4,3 triệu đồng/người.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.