Thuỳ Trâm tố Chà Mi 'diễn sâu', Nguyễn Hợp đánh Hồng Xuân gãy mũi

Vừa ra khỏi nhà chung mùa All Stars, Thuỳ Trâm đã “bóc mẽ” tính cách của Chà Mi, Nguyễn Hợp, đồng thời giải thích việc về phe “team sang”.

Tập 4 vừa lên sóng của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 đã chứng kiến màn “loại kép” khi BGK quyết định chia tay Thuỳ Trâm và Hồng Anh. Nếu như sự non nớt, thiếu kinh nghiệm đã khiến Hồng Anh rời khỏi “nhà chung” thì việc “chiến binh” mạnh mẽ Thuỳ Trâm bị loại khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi chiến thức rời khỏi cuộc đua trở thành siêu mẫu mùa All Stars, Thuỳ Trâm cũng “hé lộ” những sự thật về “nhà chung” cũng như việc vào chung nhóm của Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Kikki Lê.

thuy tram to cha mi dien sau nguyen hop danh hong xuan gay mui
Thuỳ Trâm, thí sinh vừa rời khỏi "nhà chung" All Stars với bức ảnh kém nhất tuần.

Nhận xét về “team sang”, Thuỳ Trâm cho rằng các cô gái trong nhóm này mặc dù có biểu cảm thái quá nhưng lại rất thông minh, thẳng thắn, chân thật với bạn bè và sẵn sàng yêu ghét ra mắt khi “đối đầu” với “team ảo”.

Thuỳ Trâm cho biết ban đầu, các thành viên của “team ảo” (Lại Thanh Hương, Chà Mi, Nguyễn Hợp) có ý kết nạp cô vào nhóm nhưng sau vụ tranh giành chiếc ghế sofa và thái độ của “team sang”, cô quyết định về đội của Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang và Kikki Lê. Cô cũng thừa nhận vì nhiều lần bênh vực, bảo vệ cho “team sang” nên khán giả dần quay lưng với mình, thậm chí hứng “gạch đá” và mất hết fans.

Khi chia sẻ về các thành viên của “team ảo”, Thuỳ Trâm khẳng định Chà Mi là cô gái diễn sâu nhất trong nhà chung. Với Nguyễn Hợp, cô thừa nhận “đàn chị” bên ngoài nói chuyện có chút điêu ngoa, nhất là những lúc tranh cãi ra mặt còn bình thường lại vui vẻ.

Ngoài ra, Thuỳ Trâm còn tiết lộ thêm chi tiết về việc Hồng Xuân bị gãy mũi vì trận xô xát giữa "team sang" và "team ảo" ở tập 3. Theo đó, cô thừa nhận cuộc đẩu đả này khiến nhiều thí sinh khác bị "vạ lây", cụ thể là Hồng Xuân đã bị gãy mũi trước khi rời khỏi "nhà chung".

Hồng Xuân bị Nguyễn Hợp ném sách vào mũi khi xảy ra xung đột. Mũi Hồng Xuân bị bầm, lệch và cô ấy cũng không thở được bằng mũi. Như tôi được biết thì Hồng Xuân đã phải làm lại mũi. Tôi nghĩ team "sang" giỏi về khả năng thì sẽ có team ảo giỏi trong việc vào vai đáng thương. Cuộc chiến nào chẳng có chiêu trò” - Thuỳ Trâm chia sẻ trên báo Yan.

thuy tram to cha mi dien sau nguyen hop danh hong xuan gay mui Hành trình chứng minh bản thân 'đơ có đẳng cấp' của Cao Ngân

Chinh phục được nỗi sợ hãi và thể hiện bản lĩnh của mình, Cao Ngân đã vượt mặt mặt những thí sinh khác để có ...

thuy tram to cha mi dien sau nguyen hop danh hong xuan gay mui Cao Ngân 'đuổi thẳng cổ' Nam Trung; Hồng Anh - Thùy Trâm bị loại kép

Cao Ngân là người giành chiến thắng tập 5 Vietnam's Next Top Model 2017, còn Hồng Anh và Thùy Trâm bị loại kép.

thuy tram to cha mi dien sau nguyen hop danh hong xuan gay mui Thiếu những nhân vật này, Next Top sẽ rất buồn

Không thể phủ nhận đây là những nhân tố tăng thêm tính hấp dẫn và thú vị cho chương trình Vietnam's Next Top Model phiên ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.