Tin được không? Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều có mặt trong 'top video' xem nhiều nhất thế giới

Sau một ngày lên sóng, cả hai MV “Chạy ngay đi” – Sơn Tùng M-TP và “Bùa yêu” của Bích Phương đều đang nằm trong top những video được xem nhiều nhất thế giới.
 
tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi Không bị 'dìm hàng', Bích Phương còn 'dắt tay' Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Thông tin trên vừa được đăng tải trên METUB (đối tác độc quyền của Youtube tại Việt Nam) cho biết, MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP hiện tại đang dẫn đầu bảng xếp hạng những video được xem nhiều nhất thế giới với hơn 22 triệu người xem sau một ngày ra mắt. Trong khi đó, “Bùa yêu” của Bích Phương hiện đang có mặt ở vị trí 11 với 6 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt.

tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi
Lần đầu tiên có hai MV của Việt Nam lọt vào top những video được xem nhiều nhất thế giới

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có tới tận hai ca khúc lọt vào bảng xếp hạng này, “cạnh tranh” với hàng loạt tên tuổi đình đám thế giới như Ariana Grande hay Drake, Nicki Jam.

Ngoài ra, MV “Chạy ngay đi” hiện cũng đang sở hữu 661 nghìn lượt yêu thích trên Youtube, trong khi “Bùa yêu” cũng đang chạy đua với hơn 165 ngàn lượt yêu thích. Đây là thành tích mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể sở hữu được.

tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi
MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu 661 ngàn lượt yêu thích
tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi
Bích Phương cùng "Bùa yêu" cũng đang "chạy đua" với hơn 165 ngàn lượt yêu thích

Được ra mắt cùng thời điểm vào rạng sáng ngày 12/5 nhưng độ phủ sóng của cả hai ca khúc vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như Sơn Tùng M-TP vẫn trung thành với phong cách Hiphop quen thuộc thì Bích Phương lại làm mới bản thân với chất nhạc Pop pha trộn Music World thời thượng.

MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

MV "Bùa yêu" - Bích Phương

tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?

Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc ...

tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi Sơn Tùng M-TP phá vỡ kỉ lục khi 'Chạy ngay đi' đạt 1 triệu view sau 18 phút phát hành

Sản phẩm âm nhạc “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP chính thức phá vỡ mọi kỉ lục của Vpop khi cán mốc 1 triệu ...

tin duoc khong son tung m tp va bich phuong deu co mat trong top video xem nhieu nhat the gioi Trước tin đồn 'lép vế' với Sơn Tùng M-TP khi ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, Bích Phương lên tiếng đáp trả

Nữ ca sĩ Bích Phương đã có những động thái đáp trả lại dư luận khi bị sản phẩm âm nhạc "Bùa yêu" có cùng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.