Tin tức pháp luật: Cô gái bị tống tiền vì lộ clip 'nóng', triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam tại tiệm spa

Tin tức pháp luật hôm nay, 11/1, gồm có: Cô gái bị tống tiền vì lộ clip 'nóng', triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam tại tiệm spa ở TP HCM.

1. Tin tức pháp luật mới về vụ bị lộ clip 'nóng', cô gái bị tống tiền

Ngày 11/1, Phòng An ninh mạng và Phòng chống Tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05, CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa làm rõ một vụ án cưỡng đoạt tài sản đáng chú ý trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, vào ngày 1/12/2018, trong quá trình cài đặt phần mềm, sao lưu dữ liệu máy điện thoại di động cho khách hàng là một cô gái (20 tuổi, trú tại Hà Nội), đối tượng Phùng Đức Khải (SN 1998, trú tại Ba Vì, Hà Nội) là nhân viên kỹ thuật ở cửa hàng phát hiện 3 clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục của cô gái với người yêu trong điện thoại nên đã lén lút lưu trữ lại.

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa
Đối tượng Phùng Đức Khải tại cơ quan công an. (Ảnh: CA).

Sau đó, do có thái độ phục vụ khách không tốt nên Khải bị phía cửa hàng cho nghỉ việc. Sau khi nghỉ việc, không có tiền tiêu, ngày 27/12/2018, Khải dùng tài khoản Facebook tên "Người lạ" gửi một clip dài 14 giây cắt từ các video nhạy cảm nói trên tới cô gái và yêu cầu đưa 25 triệu đồng, nếu không muốn bị phát tán.

Khi thấy cô gái trẻ sợ hãi, Khải đã buộc nạn nhân phải gửi thông tin tài khoản internet banking để Khải tự tay chuyển khoản số tiền 2,3 triệu đồng sang tài khoản của mình.

Đến ngày 28/12/2018, Khải tiếp tục nhắn tin, đe dọa để uy hiếp tinh thần của cô gái nêu trên yêu cầu phải mua 5 triệu đồng tiền thẻ nạp điện thoại. Do quá sợ hãi, cô gái đã mua 500.000 đồng tiền thẻ để đáp ứng tạm yêu cầu của Khải.

Tiếp đó, ngày 5/1/2019, Khải tiếp tục nhắn tin đe dọa cô gái, và gửi một clip khác dài 51 giây ghi lại cảnh quan hệ tình dục của cô gái này với người yêu, nhằm gây sức ép. Sau đó, Khải tiếp tục yêu cầu cô gái đưa tài khoản internet banking để Khải tự tay chuyển khoản, chiếm đoạt thêm số tiền 3 triệu đồng.

Qua công tác nắm tình hình tội phạm trên mạng internet, các cán bộ PA05 đã nắm bắt được sự việc, mời cô gái nêu trên tới cung cấp thông tin. Tới ngày 10/1/2019, các cán bộ PA05 đã đưa Phùng Đức Khải về trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, Khải thừa nhận hành vi của mình, với tổng số tiền chiếm đoạt của nạn nhân là 5,3 triệu đồng, cùng 3 thẻ nạp điện thoại trị giá 500.000 đồng.

2. Bắt người tình của Tuân 'bóng ma' cùng số ma túy đá lớn

Ngày 11/1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy.

Công an khởi tố các bị can Nguyễn Thị Xuân (thường gọi là Bầu, 26 tuổi, tạm trú phường Phú Tài, TP Phan Thiết); Huỳnh Tân Trà (thường gọi Cóc, 25 tuổi, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc).

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa
Nguyễn Thị Xuân.

Trước đó, tối 6/1, Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an Bình Thuận đã trực tiếp chủ trì cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận, bắt quả tang Huỳnh Tân Trà về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức khám xét khẩn cấp đối với chỗ ở của Nguyễn Thị Xuân.

Qua đó, công an thu giữ khoảng 1kg ma túy đá (trị giá khoảng 500 triệu đồng), 3 cân tiểu ly, 1 két sắt, 1 máy đếm tiền, 50 triệu đồng cùng 4 điện thoại di động.

Được biết, mặc dù mới 26 tuổi nhưng Xuân đã được được mệnh danh là bà trùm ma túy đá ở địa bàn Bình Thuận. Xuân là người nghiện ma túy, từng sống như vợ chồng với Tuân, một đối tượng hình sự cộm cán thường được gọi là “bóng ma”, cũng là một người nghiện.

Sau khi Tuân “bóng ma’ bị bắt về tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy năm 2016. Xuân đã dựa trên các mối quan hệ của người tình để thiết lập đường dây mua bán ma túy đá và hoạt động còn khôn ngoan hơn cả người tình trước đây.

Xuân mua ma túy với số lượng lớn ở TP Hồ Chí Minh, dùng nơi ở trọ của mình để làm tụ điểm cất giấu, giao dịch ma túy và thường xuyên thay đổi chỗ ở để tránh bị phát hiện. Các mối tiêu thụ ma túy của Xuân phải mua ma túy với số lượng lớn mới được đồng ý bán.

Theo Phòng CSĐT TP về ma túy, đơn vị đã phát hiện đường dây mua bán ma túy do Xuân cầm đầu từ cuối năm 2017. Tuy nhiên với phương thức, thủ đoạn tinh vi của đường dây này nên dù đã tung nhiều lượt trinh sát nắm tình hình và sử dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa phá được.

Đầu năm 2019, với quyết tâm triệt phá bằng được đường dây này, Ban giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo, xác lập chuyên án, tung các trinh sát giỏi nhất vào cuộc.

Sau một thời gian nắm chắc tình hình, đêm 6/1, chuyên án được “bấm nút”. Công an bất thần "cất vó" đường dây trước sự ngỡ ngàng của nhóm tội phạm trẻ về tuổi đời nhưng cáo già về đối phó.

Việc phá thành công đường dây tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy do Nguyễn Thị Xuân cầm đầu, thu giữ số lượng ma túy đá lớn là chiến công đầu năm 2019 của lực lượng CSĐT TP về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận, góp phần chặn đứng nguồn cung cấp ma túy lớn vào địa bàn Bình Thuận.

3. Phát hiện mại dâm đồng tính nam tại tiệm spa ở Sài Gòn

Tối 10/1, Công an quận 1, TP.HCM, bất ngờ đột kích, kiểm tra spa Soi9 trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1).

Nhiều khách nam không mặc đồ vội lảng tránh khi thấy công an. Tại một góc tối ở tầng thượng, cảnh sát bắt quả tang 2 người đàn ông đang quan hệ đồng tính. Cả 2 thừa nhận tự thỏa thuận, “vui vẻ” với nhau với giá 2 triệu đồng.

Theo cảnh sát, khách mua vé 450.000 để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam bấm huyệt, massage. Nếu các vị khách có nhu cầu thì tự thỏa thuận giá cả rồi “vui vẻ". Quản lý spa này nói không biết việc khách của mình quan hệ đồng tính.

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa
Cảnh sát đột kích vào spa. (Ảnh: Thuận Lâm).

Công an quận 1 đã lập biên bản hàng loạt lỗi về PCCC, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm.

Trước đó 1 tháng, lực lượng liên ngành TP.HCM từng bắt quả tang nhiều cặp đàn ông đang quan hệ đồng tính tại một spa ở quận 3. Hiện pháp luật chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng.

4. Tạm giữ 2 đối tượng đi siết nợ khiến một người chết

Liên quan đến vụ đi siết nợ khiến một người chết, sáng 11/1, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC 02, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 2 người liên quan.

Cụ thể, đó là Lầu Thái Bảo Khoa (34 tuổi trú tại P. Hội Thương, TP. Pleiku) và Phạm Văn Thành (36 tuổi, trú tại P. Yên Đỗ, TP. Pleiku).

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa

Những nghi phạm còn lại cũng đang bị lực lượng chức năng truy bắt.

Trước đó, 2 người cháu của ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1963, tổ 14 phường Hội Phú, TP Pleiku) có chơi đá gà và thua Đỗ Ngọc Lắm 100 triệu đồng. Sau đó ông Phước đứng ra nhận trả nợ thay cho 2 cháu.

Đến tháng 12/2018, Lắm đã tới nhà siết nợ của ông Phước một chiếc xe bán tải. Tuy nhiên do thấy chưa đủ nên Lắm bắt ông này trả thêm.

Chiều ngày 9/1, Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) cùng 5 người khác đi xe ô tô tới nhà ông để đòi nợ. Tại đây, nhóm người trên dùng súng bắn một phát chỉ thiên và đánh ông Phước.

Đến khoảng 18h cùng ngày nhóm người trên đã bắt ông Phước đưa đi. Sau đó, ông Phước được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến 3h sáng 10/1 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do tụ máu não, vỡ gan.

5. Công an đang xác minh vụ người đàn ông ở trong lồng sắt hơn 3 năm

Hôm nay, 11/1, báo Zing dẫn thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết đơn vị này đang xác minh, làm rõ vụ việc có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thiên.

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa
Ngôi nhà của gia đình bà Phạm (Ảnh: PN/Dân trí).

Cụ thể, theo thông tin trên tờ báo này, đầu năm 2019, cơ quan huyện Thọ Xuân nhận được đơn của ông Lê (60 tuổi, trú xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân). Trong đơn, ông này cho biết em trai của mình tên Văn (52 tuổi, trú cùng địa chỉ) bị vợ là bà Phạm và con trai nhốt trong lồng sắt đặt trong nhà riêng suốt một thời gian dài.

Tối 5/1, cơ quan chức năng phối hợp đưa ông Văn ra khỏi lồng sắt tại nhà riêng và bàn giao cho người anh trai đưa về nhà chăm sóc.

"Theo xác minh ban đầu, ông Văn ở trong lồng sắt khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 5/1/2019. Lồng sắt có chiều dài gần 2 m, cao 1,2 m, rộng 0,8 m", Zing.vn viết.

Liên quan đến vụ việc này, báo Dân trí thông tin: Đến ngày 6/1, các lực lượng chức năng huyện Thọ Xuân tiến hành kiểm tra nhà bà Phạm thì phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 có một lồng sắt đang mở cửa, còn ông Phạm ở phòng bên cạnh.

Báo Dân trí dẫn thông tin xác minh ban đầu cho thấy bà Phạm khai nhận do ông Văn nghiện ma túy nên bà cùng các con nhốt vào lồng sắt để cai nghiện. Cũng theo bà Phạm, việc ông Văn ở trong lồng sắt là tự nguyện, bà và các con không ép buộc việc này. Sau khi nhốt chồng vào lồng sắt, bà Phạm và các con vẫn cho ông Văn ăn uống và vệ sinh bình thường.

Trong khi đó, ông Văn cho biết, ông bị vợ và các con nhốt vào lồng sắt tại phòng ngủ từ ngày 23/10/2015 đến 5/1/2019 mới thả ra mà không có lý do gì. Ông Văn không thừa nhận bản thân nghiện ma túy.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng huyện Thọ Xuân điều tra, làm rõ.

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa Tin tức pháp luật: BS Chiêm Quốc Thái yêu cầu đình chỉ vụ ly hôn, kẻ giết 38 người nhận tội sau bữa cơm tất niên

Tin tức pháp luật hôm nay, 9/1, gồm có: BS Chiêm Quốc Thái yêu cầu đình chỉ vụ ly hôn, kẻ giết 38 người ở ...

tin tuc phap luat co gai bi tong tien vi lo clip nong triet pha o mai dam dong tinh nam tai tiem spa Tin tức pháp luật: Bắt tạm giam 'bóng hồng' quyền lực ở PVEP, phát hiện thi thể phụ nữ ở vườn hoa

Tin tức pháp luật hôm nay, 8/1, gồm có: Bắt tạm giam 'bóng hồng' quyền lực một thời ở PVEP, phát hiện thi thể phụ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.