Trở thành thủ lĩnh ở chặng đua nước rút, ngôi vị quán quân ngày càng gần với Thùy Dương

Thùy Dương ngày càng chứng tỏ được thực lực của mình ở chặng đua nước rút của Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars. 
tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong Cao Ngân mời 'chị gái Nam Trung' lên nhảy dây để Thùy Dương được đi chơi
tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong Thùy Dương xác lập kỉ lục chưa từng có sau 8 mùa Next Top

Trải qua hơn nửa chặng đường, chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thông qua những thử thách mang tính chuyên môn cao.

Ở tập 10, top 6 thí sinh xuất sắc nhất đã phải đối diện với thử thách chụp hình trên chiếc bập bênh vô cùng khó khăn và thể hiện được đúng tinh thần bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng thời trang IVY moda, đồng thời phải tương tác cùng soái ca màn ảnh Hứa Vĩ Văn.

Ở thử thách lần này, ngoài phải tạo dáng trên chiếc bập bênh “khó chiều” và tương tác cùng soái ca Hứa Vĩ Văn thì top 6 mặc trên mình bộ sưu tập thu đông mới nhất đến từ nhãn hàng IVY moda và thể hiện đúng tinh thần cũng như câu chuyện mà nhãn hàng IVY moda muốn truyền đạt: “Chân dung của một cô gái mùa thu, trẻ trung, cá tính muốn khám phá thế giới xung quanh”.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Top 6 bất ngờ khi nghe công bố thử thách chụp ảnh.

Để thoải mái và có sự tương tác tốt nhất với bạn diễn Hứa Vĩ Văn, “cô giáo” Cao Ngân đã không ngần ngại thể hiện khả năng ca hát của mình để tạo cảm xúc cho soái ca. Đại diện nhãn hàng IVY moda đã tỏ ra không hài lòng khi Cao Ngân làm che mất họa tiết trên chiếc váy. Sau những lời góp ý và hướng dẫn từ phía ban giám khảo, Cao Ngân đã bình tĩnh hơn và thể hiện phần thi của mình tốt hơn.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Cao Ngân

Sự xuất hiện của soái ca Hứa Vĩ Văn đã làm cho cô nàng cá tính như Nguyễn Hợp bỗng nhiên bẽn lẽn và dịu dàng hơn thường ngày và ở những shoot hình đầu tiên, Nguyễn Hợp đã cảm thấy thực sự bối rối. Song càng về sau Nguyễn Hợp phát huy tính sáng tạo trong phần thi của mình và cô cũng đã có được cho mình những tấm hình đẹp.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Nguyễn Hợp

Giống hai thí sinh đầu tiên, Cao Thiên Trang cũng không thể tránh khỏi “hiệu ứng” Hứa Vĩ Văn, nhưng Cao Thiên Trang đã chủ động hơn trong việc tạo dáng để liên kết được với bạn diễn soái ca Hứa Vĩ Văn. Để tạo ra được một khoảnh khắc đẹp trong buổi chụp hình, Cao Thiên Trang đã không ngần ngại “chạm môi” soái ca Hứa Vĩ Văn.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Cao Thiên Trang

Bắt đầu phần thi của mình, Kim Dung đã khá “vất vả” khi phải vừa giữ thăng bằng và tạo dáng trên chiếc bập bênh, cô và bạn diễn Hữa Vĩ Văn của mình đã liên tục “ngã lên, ngã xuống”. Tuy phải mặc một trong những bộ trang phục khó thể hiện nhất nhưng Kim Dung đã khôn khéo khi chọn cho mình một góc chụp phù hợp và xử lý trang phục một cách thông minh.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Kim Dung

Cũng như những thí sinh khác, Chà Mi đã khá lúng túng khi bắt đầu phần thi của mình. Để Chà Mi có thể tự do sáng tạo trong việc tạo dáng nên soái ca Hứa Vĩ Văn đã quyết định đưa mình vào thế bị động. Do tạo dáng liên tục và rất nhanh, Chà Mi khiến nhiếp ảnh gia khó bắt được khoảnh khắc của mình, Chà Mi đã bị cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến nhắc nhở. Dưới sự hướng dẫn của ban giám khảo, Chà Mi đã biết tiết chế lại và hoàn thành tốt phần thi của mình cho dù gặp khó khăn với chiếc bập bênh.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Chà Mi

Thùy Dương là thí sinh may mắn ở phần thử thách này khi được chọn trang phục rất hợp với dáng vóc của mình. Chính vì là “người quen” của nhau nên sự hợp tác giữa Thùy Dương và Hứa Vĩ Văn đã diễn ra rất suôn sẻ. Do có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho rất nhiều tạp chí lớn cộng thêm những lời chỉ dẫn từ phía ban giám khảo nên phần thử thách này dường như không làm khó được Thùy Dương.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong
Thùy Dương

Do có phần thể hiện tốt nhất và nhận được rất nhiều lời khen từ phía đại diện nhãn hàng cũng như của ban giám khảo ở phần đánh giá và loại, Thùy Dương đã trở thành thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tập 10, đồng nghĩa cô sẽ trở thành thủ lĩnh nhà chung tiếp theo của chương trình. Vì lí do không thực hiện thử thách mà ban giám khảo đề ra, Nguyễn Hợp chính là thí sinh tiếp theo phải dừng chân ở top 6.

Chặng đua nước rút của chương trình đã trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ chính là top 5 xuất sắc nhất: Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi, và Cao Ngân.

Ai sẽ là thí sinh sẽ phải dừng chân tiếp theo ở chặn đua cuối cùng này, và ai sẽ cầm trên tay tấm vé đi thẳng vào đêm chung kết? Hãy đón xem tập 11 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng thứ 7 (2/9) vào lúc 20h00 trên kênh VTV3.

tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong Kikki Lê bị loại, Cao Thiên Trang trả ảnh đòi ra về
tro thanh thu linh o chang dua nuoc rut ngoi vi quan quan ngay cang gan voi thuy duong VNTM 2017: Ai đang dẫn đầu trong cuộc chiến All Stars?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.