Trục trặc tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương khiến fans lo lắng

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ quan điểm cá nhân lên mạng xã hội.
 

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân Facebook và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bởi hiện tại, chuyện tình của cô và Trường Giang đang bị nghi gặp trục trặc.

truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang Đại diện quán cơm Trường Giang lên tiếng giải thích về mức giá 'cắt cổ'
truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang Mở quán cơm với giá 'cắt cổ', Trường Giang có mượn danh làm giàu thái quá?
truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang Nghệ sĩ là phải dứt khoát như Trấn Thành, Trường Giang!
truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang Nhã Phương lần đầu lên tiếng chuyện Trường Giang ôm hôn bạn diễn trên sân khấu
truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhã Phương cách đây không lâu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Nhã Phương chia sẻ:

"'Người khác đối xử với bạn thế nào, đó là nghiệp của họ. Bạn đối xử với họ thế nào, là nghiệp của bạn. Cho nên, không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu'.

Sống hàng ngày thầm lặng, chẳng động chạm ai. Đến chê bai thì thầm cũng kiệm lời không dám nói. Nhưng những câu chuyện về mình vẫn được thêu dệt đến tai nhiều người.

Bạn nói xấu mình cho vui mồm bạn, hoặc vì một ý đồ nào khác, để thoả mãn bạn. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, việc bạn làm sẽ đi về đâu. Làm một người tổn thương vô tình đã là tội. Cố ý lại càng là trọng tội hơn. Tội đó của bạn, người bị bạn hại chưa chắc đã xử lý được. Nhưng rồi đời sẽ xử bạn thôi.

Hiểu lầm người khác đã sai. Cố tình hiểu sai người khác, lại càng tai hại.

Người luôn miệng nói đạo đức, nhưng việc làm lại trái với lương tâm. Kẻ luôn muốn người khác trọng vọng, nhưng hành động lại khiến người khác xem thường.

Sống khó lắm, không dễ đâu. Sống không phải chỉ bằng miệng lưỡi lươn lẹo, đầu óc tính toán mưu mô. Sống có tâm thì mới có tầm bạn ạ!

Con người ai cũng muốn thách thức thời gian? Nhưng mấy ai đã từng chiến thắng được thời gian tàn khốc? Thời gian chứng minh cho kẻ đúng người sai. Cái đúng sẽ do thời gian tìm thấy. Cái sai sẽ bị thời gian phơi bày. Dù sớm dù muộn.

Có nhiều lúc, tôi muốn đứng lên thanh minh cho những oan ức của mình. Nói rằng, tôi không phải người như vậy. Nhưng rồi, sau bao nhiêu lần muốn đứng lên, tôi lại ngồi xuống. Sau bao nhiêu lần muốn nói ra, tôi lại im lặng. Không phải tôi lựa chọn yếu hèn, chỉ là tôi lựa chọn bình yên.

Trưởng thành dạy tôi cách chịu đựng trong lặng im, không phải là hèn nhát. Chỉ những khoảng lặng mới khiến ta thanh thản trong tâm hồn. Và tôi hiểu rõ một điều rằng, hoá ra không phải người ta không hiểu mình, chỉ đơn giản là họ muốn hiểu theo cách của họ.

Cuộc sống này không phải ai cũng mù, nhưng họ chỉ chọn nhìn những thứ họ muốn thấy, nghe những điều họ muốn nghe, tin những điều họ muốn tin. Vậy nên, khi họ không muốn hiểu, muốn nghe, muốn tin mình, thì mọi điều mình nói, mọi việc mình làm, mọi sự thật mình chứng minh cũng đều vô ích cả".

Ngay khi đăng tải dòng trạng thái này, rất nhiều người hâm mộ đã vào trấn an Nhã Phương và khuyên cô nên mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện.

Trước đó, vào ngày 26/3, Nhã Phương đã livestream trên trang cá nhân Facebook, khi có mặt tại phòng thu của ca nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik để bàn dự án chung sắp tới. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân liên tục ôm nhau và có những cử chỉ thân mật. Hình ảnh này đã làm rất nhiều khán giả không hài lòng và dành lời chỉ trích tới Nhã Phương.

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, nhiều thông tin còn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau. Nam danh hài đã để bạn gái đứng đợi ngoài xe một mình và bản thân đi vào trong quán gần đó. Kèm theo là ảnh chụp một cô gái đang mang theo rất nhiều đồ, được cho là Nhã Phương. Nhưng đến hiện tại, bản thân Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ câu trả lời gì về chuyện này.

truc trac tinh cam voi truong giang nha phuong khien fans lo lang
Hình ảnh được cho là Nhã Phương đang đứng bắt taxi về sau khi cãi nhau với Trường Giang được cư dân mạng chia sẻ cách đây không lâu. (Ảnh: FBNV)
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.