Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh 'bắt tay' tìm kiếm tài năng điện ảnh mới

Hai nữ diễn viên đình đám làng giải trí Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh sẽ cùng ngồi "ghế nóng" chương trình tìm kiếm tài năng điện ảnh mới.
 
truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi Trương Ngọc Ánh và con đường 'đồng tiền xương máu'
truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi Hậu chia tay, Trương Ngọc Ánh nói gì về 'tình cũ' Kim Lý?
truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi Trương Ngọc Ánh muốn 'Việt hóa' phim hài nổi tiếng Hàn Quốc

Chiều 25/5, chương trình Gương mặt điện ảnh đã có buổi ra mắt truyền thông tại TP HCM. Đây là chương trình tìm kiếm, phát hiện những gương mặt diễn viên triển vọng để đào tạo và hoàn thiện kĩ năng diễn xuất cho từng thí sinh.

Với 14 tập và 18 thí sinh (8 nam, 8 nữ) sẽ được hai giám khảo chính: đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh trực tiếp tuyển chọn, đào tạo. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời như đạo diễn Lê Thanh Sơn, ca sĩ Lý Hải...

truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi
Giám khảo khách mời Lê Thanh Sơn và hai giám khảo chính Việt Trinh - Trương Ngọc Ánh tại buổi họp báo.

Nhà sản xuất chương trình cho biết: "Gần đây chúng ta thấy phim Việt Nam rất khởi sắc, đó là tín hiệu rất mừng, có cả nhà đầu tư nước ngoài hợp tác. Vừa rồi chúng ta cũng thấy sự thành công của bộ phim Em chưa 18, chúng ta thấy được một cánh cửa mớ ra với công thức để cho các diễn viên được nổi tiếng.

Và hôm nay chúng tôi cũng áp dụng công thức ấy, các diễn viên trẻ vẫn có cơ hội, chương trình này ra đời nhằm giúp cho thị trường điện ảnh Việt Nam có những gương mặt mới, cũng để tạo nên một sân chơi mà nhiều bạn trẻ ao ước mình đặt chân lên đó như một thành đường, chúng tôi có nhiệm vụ làm điều đó.

Đương nhiên cuộc thi không thể lột tả hết được nhưng tôi sẽ cố gắng, tất cả các tiết mục đều được dàn dựng nghiêm túc. Các thí sinh đến đây ngoài tài năng thì còn được ê-kíp giúp đỡ để có những kịch bản chắc tay, nội dung ý nghĩa".

truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi
Nhà sản xuất - đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ về chương trình.

Về việc nhận lời ngồi "ghế nóng" một chương trình tìm kiếm tài năng điện ảnh, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Làm giám khảo chương trình này tôi tưởng tượng như '"cá về với nước'" khi được làm những việc bản thân vẫn đang từng ngày cống hiến.

Tôi chỉ muốn chia sẻ với các em thí sinh rằng với kinh nghiệm vốn có, hãy cháy hết mình đến giọt cuối cùng vào vai diễn thì kết quả mới thật sự xứng đáng. Đó là điều tôi đúc kết được và nhìn thấy các thí sinh đã từng làm".

Nữ diễn viên Việt Trinh cũng khẳng định cô cảm thấy rất vui khi được tự tay tìm kiếm, đào tạo và chứng kiến tài năng của các thí sinh. Việt Trinh tiết lộ cô luôn chia sẻ với thí sinh của mình rằng phải luôn nghĩ những tiết mục là bộ phim và cháy hết mình mới có thể thành công.

Cô cho biết: "Khi bước vào trường điện ảnh tôi được thầy cô nói rằng tuyển diễn viên đầu tiên phải có gương mặt đẹp, ăn hình sau đó là diễn xuất. Nhưng trong chương trình này tôi thấy các thí sinh hội tụ đủ các yếu tố đó, đây không chỉ là nhận xét của riêng tôi mà các diễn viên chuyên nghiệp tham dự cũng có cùng suy nghĩ như vậy".

truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi
Đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên đình đám Việt Trinh - Trương Ngọc Ánh cùng ngồi "ghế nóng".

Chương trình Gương mặt điện ảnh sẽ phát sóng vào 20h45 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 26/5/2017.

truong ngoc anh va viet trinh bat tay tim kiem tai nang dien anh moi Trương Ngọc Ánh muốn 'Việt hóa' phim hài nổi tiếng Hàn Quốc

Trong buổi toạ đàm khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, Trương Ngọc Ánh cùng vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - Bebe ...

Ảnh: BTC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.