Tử vi hàng ngày (24/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (24/2/2019): Tuổi Dậu dễ dính thị phi, nhất là nếu bạn cứ tham gia vào những cuộc tranh luận không có hồi kết với thái độ phân tranh thắng – thua. 
tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (24/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy vận may của tuổi Tý dần tăng lên. Nhưng điều này khiến bạn ỷ lại, có tâm lí dựa dẫm, trì hoãn và không có động lực để làm việc. Nhìn chung, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp sẽ trở nên tồi tệ nếu bạn cứ cố "gây sự" và gây mâu thuẫn với họ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay chán nản và không sẵn lòng theo đuổi tình cảm và những mối quan hệ của mình. Công việc không suôn sẻ khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng, nhưng không có đủ động lực để giải quyết nó. Thậm chí, bạn còn muốn trốn thoát khỏi những bó buộc trong su nghĩ. Tuổi Sửu nên chú ý đến tài sản cá nhân.

Tuổi Dần

Đối với tuổi Dần, đây là một ngày tốt lành đối với bạn. Tinh thần hoạt động tối đa khiến bạn nảy ra một số quan điểm độc đáo trong cách nhìn nhận về các vấn đề xung quanh bạn, nhưng bạn cũng nên để ý xem liệu nó có thể được thực hiện hay không.

Tuổi Mão

Chuyện tình cảm trôi đi đều đều, bằng phẳng và bạn hài lòng với điều này. Nhưng để mối quan hệ ngày càng gắn bó, bạn nên chủ động mời người ấy đi chơi, cùng trải qua thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm.

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: allkpop)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay tràn đầy nhiệt huyết. Bạn cảm nhận được luồng năng lượng tích cực đang chảy qua từng huyết mạch trong cơ thể. Điều này khiến bạn trở nên xông xáo và muốn nhanh chóng giải quyết công việc. Nhưng hãy luôn sáng suốt kẻo hỏng việc.

Tuổi Tỵ

Hôm nay là một ngày thích hợp để dùng lợi nhuận bạn kiếm được trong thời gian qua đem đi đầu tư. Nếu đầu tư trong ngày, doanh thu sẽ tăng lên. Nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi quyết định.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp phát triển tốt khiến bạn ngày càng củng cố được vị thế trong công ty. Nhưng dường như có nhiều kẻ đang muốn hạ bệ bạn bằng cách dèm pha, tung tin đồn thất thiệt. Nhưng tuổi Ngọ không nên im lặng mà nên giải quyết tận gốc vấn đề.

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: ggpm)

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi nên làm việc chăm chỉ. Bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn nữa để đáp ứng nhu cầu cá nhân và có khoản tiền tích góp nhỏ nhưng với thái độ chây ì và thói quen tiêu tiền như nước sẽ chỉ khiến bạn ngày càng “rỗng túi”.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần chú ý đến chế độ ăn uống, dinh dưỡng và sinh hoạt của mình. Có vẻ như rất lâu rồi bạn không ăn một bữa ăn Eat Clean mà toàn lựa chọn hàng quán và đồ ăn nhanh không đảm bảo cho sức khỏe? Thậm chí, thói quen thức khuya cũng sẽ khiến bạn gặp phải một số bệnh.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ dính vào thị phi, nhất là nếu bạn cứ tham gia vào những cuộc tranh luận không có hồi kết với thái độ phân tranh thắng – thua. Nếu không phải việc của mình thì tốt nhất bạn nên tránh xa kẻo rước họa vào thân.

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: ggpm)

Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất không thuận khiến bạn buồn rầu. Bạn nên tìm đến bạn bè để họ có thể an ủi, sẻ chia với bạn trong tình huống này. Bạn cũng nên biết rằng đôi khi, mọi thứ cần một chữ “duyên”.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày dự báo tiền tài của bạn có thể bị hao hụt. Tuổi Hợi nên bảo quản kĩ tài sản của mình, tránh cho vay mượn. Bạn cũng nên cẩn trọng trong công việc, đừng để xảy ra bất cứ sai sót nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đừng giới hạn bản thân

Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 con giáp: Làm việc theo một hệ thống cố định sẽ mang lại hiệu quả và tính đồng ...

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Liệu Ma Kết có tìm được tri kỉ?

Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Trong cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn là tìm được cho mình một người ...

tu vi hang ngay 2422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân nhận ra vấn đề quá muộn

Tử vi hôm nay (24/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn biết rằng mình có thể làm thay đổi kết quả chỉ bằng ...

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.