Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Liệu Ma Kết có tìm được tri kỉ?

Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Trong cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn là tìm được cho mình một người tri âm tri kỉ. Dĩ nhiên để tìm được một người có sự đồng điệu như vậy không phải là đơn giản nhưng nếu tìm được thì bạn sẽ không bao giờ còn phải cảm thấy chênh vênh, vô định trong cuộc sống nữa.
tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki

Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (24/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 90%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương nên học cách ăn mừng thất bại của bản thân. Thành công là điều tuyệt vời nhưng thất bại cũng là bài học đáng quí. Đó là một lần để bạn nhìn thấu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và cánh cửa nầy đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Có thể bạn thất bại vì đó chưa phải là điều thực sự phù hợp với bạn.

Bạn nên quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình. Có thể công việc bận rộn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể lơ là tất cả những khía cạnh khác của cuộc sống chỉ để tập trung vào công việc.

Bạch Dương hãy cười nhiều hơn và cười thật thoải mái. Không phải tự nhiên mà có câu "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Cười nhiều giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy tích cực và lạc quan hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 84%

Kim Ngưu nên thận trọng trong chuyện tiền nong. Bạn nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang. Bên cạnh đó cũng cần giữ tài sản cẩn thận vì hôm nay bạn có số hao tài tốn của.

Kim Ngưu nên biết rằng không phải lúc nào những người bạn thân thiết nhất cũng là những người quấn lấy nhau từ cái nhìn đầu tiên. Đôi khi phải trải qua thăng trầm, biến cố, thậm chí là giận hờn ghen ghét bạn và người đó mới nhận ra hai người hợp nhau đến thế nào. Ngược lại cũng có những tình bạn xuất phát điểm vô cùng tốt đẹp nhưng lại dễ dàng rạn nứt vì những lí do không đâu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 80%

Song Tử hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Công việc nào cũng có những khó khăn riêng, nếu như với mỗi công việc bạn đều thấy khó mà nản, mà bỏ thì sẽ mãi mãi chỉ là kẻ đẽo cày giữa đường mà thôi.

Song Tử hãy thể hiện sự tôn trọng người ấy bằng cách tham khảo ý kiến của họ trong mọi vấn đề liên quan đến hai người. Đừng tự mình quyết định bất cứ điều gì mà không có sự đồng ý của đối phương.

Có vẻ giai đoạn này Song Tử bị stress khá nhiều về công việc. Những lúc như vậy hãy đứng lên, rời bàn làm việc, ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành. Thậm chí nếu có thời gian hãy tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ để tĩnh tâm suy nghĩ và tái tạo năng lượng.

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki
(Ảnh minh họa: Spiceee)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 86%

Cự Giải cảm thấy cực kì mệt mỏi với mọi người xung quanh vì họ suốt ngày ca thán thay vì hành động để thay đổi tình hình. Tốt nhất Cự Giải nên tự tách mình khỏi những người có tác động tiêu cực như vậy đến bản thân.

Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Rất có thể bạn có ý tốt nhưng vì cách nói không đúng mực mà khiến đối phương hiểu lầm ý tốt của bạn.

Tốt nhất là Cự Giải nên lên kế hoạch dự phòng cho mọi việc. Dù đã tính toán kĩ lưỡng như thế nào đi nữa thì đôi khi vẫn có thể phát sinh những vấn đề không lường trước được. Để không rơi vào thế bị động bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những tình huống đó.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 89%

Sư Tử đừng quá tham lam. Không ai có thể có tất cả những thứ mình mong muốn được và cái gì cũng có cái giá của nó. Hãy xác định mục tiêu và những điều bạn cảm thấy có ý nghĩa trong cuộc sống và nỗ lực vì nó. Đừng "đứng núi này, trông núi nọ".

Sư Tử nên ngủ sớm, dậy sớm, dành thời gian tập thể dục buổi sáng vì đó là cách giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn. Bên cạnh đó cũng không nên bỏ bữa sáng vì đó là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Trong công việc, Sư Tử cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc. Đừng kìm hãm sự phát triển của bản thân bằng cách ở lì trong vòng tròn an toàn của chính mình. Hãy mạnh mẽ khám phá, đánh thức những năng lực còn tiềm tàng của bản thân.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 81%

Xử Nữ đừng để người khác lợi dụng lòng tốt của bạn. Không phải ai cũng biết trân trọng sự giúp đỡ đó, vậy nên bạn cần chọn lọc hơn trong các mối quan hệ và chỉ dành thời gian, công sức cho những người thật sự xứng đáng với nó.

Xử Nữ nên chi tiêu có kế hoạch hơn. Công việc thuận lợi, hầu bao rủng rỉnh khiến bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình cũng như những người thân khác trong gia đình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay quá trán cho những món không thật sự cần thiết.

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki
(Ảnh minh họa: @buanalinthip)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 13

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 85%

Thiên Bình đừng quá nghiêm khắc với bản thân và cũng đừng bi quan về hiện tại. Có thể bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn nhưng ít nhất thì bạn vẫn luôn có những người bạn tốt ở bên, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ khi cần.

Bạn hãy tích cực thể hiện tình cảm của mình với những người mình yêu quí. Nếu bạn yêu ai đó hãy nói cho họ biết, nếu bạn cảm thấy ai đó quan trọng hãy nói cho họ biết, nếu quan tâm ai đó hãy thể hiện bằng hành động cụ thể,... Việc thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình với người khác cũng giúp quan hệ của bạn với người đó gắn bó và bền chặt hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 83%

Bọ Cạp hãy nhớ rằng giao tiếp là công cụ tối quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào. Vì bạn không thể có đủ thời gian và sức lực để giao tiếp với tất cả mọi người nên hãy phân loại các mối quan hệ thật rõ ràng và dành thời gian chất lượng, nói những câu chuyện chất lượng với những người chất lượng. Việc không phân định rõ ràng các mối quan hệ cũng là một nguyên nhân khiến các mối quan hệ đổ vỡ.

Bạn có vẻ chính là người cứ mỗi khi có người yêu lại bỏ bê bạn bè. Tuy nhiên may mắn cho Bọ Cạp rằng những người bạn của bạn rất thấu hiểu và cảm thông cho bạn. Có một câu danh ngôn rất hay rằng bạn bè giống như những vì sao, không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy họ nhưng bạn biết rằng họ luôn ở đó. Hãy trân trọng những người luôn luôn ở đó vì mình trong mọi trường hợp.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 78%

Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu. Đừng né tránh việc phê bình vì nghĩ rằng điều đó sẽ làm tổn thương đối phương.

Nhân Mã nên chấp nhận rằng kể cả khi đã ở trong một mối quan hệ thì người ấy vẫn có thể để ý tới một người khác giới khác. Việc cảm mến một ai đó là chuyện rất bình thường, ngay cả bạn cũng có lúc hơi rung rinh như vậy nhưng quan trọng là điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm người ấy dành cho bạn và không tác động tiêu cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Không có tình yêu nào là hoàn hảo cả. Mỗi tình yêu, với mỗi người, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau đều có những ý nghĩa khác nhau. Vậy nên đừng cố áp dụng kinh nghiệm của người khác hay những kinh nghiệm của bản thân trong quá khứ vào mối quan hệ hiện tại. Hãy yêu như lần đầu tiên và bạn sẽ cảm nhận được nó một cách trọn vẹn nhất.

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki
(Ảnh minh họa: @buanalinthip)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 14h

Chỉ số may mắn: 93%

Ma Kết nên năng động hơn trong cuộc sống. Hãy chủ động trong công việc, tích cực tìm tòi những ý tưởng mới, dành thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc học những kĩ năng mới. Khi bạn năng động bạn cũng cảm thấy có nhiều năng lượng và nhiều cảm hứng sống tích cực hơn.

Trong cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn là tìm được cho mình một người tri âm tri kỉ. Dĩ nhiên để tìm được một người có sự đồng điệu như vậy không phải là đơn giản nhưng nếu tìm được thì bạn sẽ không bao giờ còn phải cảm thấy chênh vênh, vô định trong cuộc sống nữa. Giống như một con thuyền ra khơi, bạn luôn biết bến bờ ở đâu để tìm về.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 14

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 84%

Trong những lúc cảm thấy khó khăn nhất, thiếu tự tin nhất bạn hãy tự nói chuyện với mình trong gương. Hãy khen ngợi bản thân, hãy nhắc nhở bản thân về những thành tựu mình đã đạt được, hãy động viên mình mỗi ngày. Đó là cách để bạn có thể tự mình vượt qua mọi chuyện mà không cần chờ sự trợ giúp của bất kì ai khác.

Bảo Bình là người biết nhìn xa trông rộng, bạn thường lên kế hoạch khá dài hạn cho tương lai của bản thân. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên đặt những mục tiêu nhỏ cho mỗi ngày. Hãy tập chia kế hoạch lớn thành từng chặng nhỏ và lập những kế hoạch chỏ hơn cho từng chặng đó. Mỗi lần đạt được mục tiêu dù nhỏ thôi cũng giúp bạn có thêm động lực để bước tiếp.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 19

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 19h

Chỉ số may mắn: 90%

Song Ngư nên tha thứ cho lỗi lầm của bản thân. Ai cũng mắc lỗi và đôi khi lỗi lầm chính là những bài học đắt giá nhất, những người giáo viên lỗi lạc nhất giúp bạn trưởng thành trong cuộc sống. Đừng lấy đó làm chán nản mà hãy đứng dậy từ vấp ngã đó.

Hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt hoặc cứ phải "có đi có lại mới toại lòng nhau" thì cũng đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với mình hơn. Yêu thương thật lòng cũng là một cách để bạn sống trọn vẹn và có ý nghĩa hơn.

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên thay đổi những thói quen xấu ngay lập tức. Để hoàn toàn từ bỏ một thói quen không phải chuyện dễ dàng nhưng nếu mỗi ngày bạn đều nhắc nhở bản thân rằng phải từ bỏ nó thì rồi cũng đến một ngày bạn nhận ra nó không còn có thể kiểm soát mình nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tràn đầy cảm hứng cống hiến

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Nhân Mã cảm thấy đầy cảm hứng cống hiến trong công việc và ...

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão hiện thực hóa các ý tưởng

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 con giáp: Hãy dừng việc tưởng tượng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, thay vào đó ...

tu vi hom nay 2422019 cua 12 cung hoang dao lieu ma ket co tim duoc tri ki Tử vi hôm nay (23/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi tham lam

Tử vi hôm nay (23/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Ai cũng có lúc tham lam và có vẻ hôm nay là thời ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.