Tử vi hôm nay (10/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bực bội, Xử Nữ ngây thơ

Tử vi hôm nay (10/10) của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm của Song Tử và người ấy đã thực sự chín muồi, đủ mạnh mẽ để chuyển sang giai đoạn mới. Nếu may mắn được tặng quà, Xử Nữ sẽ vô cùng háo hức như trẻ con nhận được kẹo thưởng.
 

Tử vi hôm nay (10/10) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương và nửa kia đều háo hức chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn hạn sắp tới (Ảnh minh họa: Yoka)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ tư của Bạch Dương khá mâu thuẫn trong nội tâm và cách thể hiện ra bên ngoài. Vì muốn gặt hái những thành công đột phá trong công việc, bạn đã tự “uốn mình” thành một người khác, điều này đồng nghĩa với việc bạn tự che giấu tài năng của bản thân và phải “thảo mai” hơn rất nhiều.

Tạm thời, tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc. Hãy cứ an ổn với quỹ thu nhập như hiện tại, đừng vội vã đẩy nhanh tiến độ để tránh sai phạm không đáng có.

Điểm sáng của cả ngày là Bạch Dương và nửa kia đều háo hức chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn hạn sắp tới. Cả hai nhờ vậy mà gắn bó vui vẻ và đồng thuận với nhau trên nhiều phương diện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

Với Kim Ngưu, thứ tư sẽ là một ngày yên ả và bình dị, nhờ vào việc khéo léo kết hợp hai mảng công – tư nên mọi thứ diễn ra trong ngày rất ổn thỏa. Bạn tỏa sáng đúng như kỳ vọng và hoàn thành công việc trước kì deadline nên đủ thời gian dành cho gia đình.

Công việc làm thêm đem lại cho bạn nguồn tài chính vừa phải, có khởi sắc tốt đẹp nhưng không quá dồn dập. Bù lại, sau giờ làm, bạn có thể thoải mái rong chơi và tâm sự với người ấy thay vì “ngập đầu” trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 86% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 78%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ tư với chòm sao Song Tử sẽ khá mâu thuẫn và hỗn loạn. Vì chưa hài hòa được mối quan hệ với cộng sự nên ở chỗ làm, bạn sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối và phiền hà. Nếu phải đi công tác, e rằng đây sẽ là một chuyến đi “bão táp”.

May sao, tình hình tài chính của Song Tử khá tốt đẹp, bạn có cơ hội giành thắng lợi giòn giã nhờ những công việc tay trái và dễ nhận được những món quà bất ngờ từ bạn bè/đối tác.

Điều tuyệt vời nhất của ngày hôm nay là việc Song Tử và người ấy bắt đầu chính thức bàn tới chuyện đại sự trăm năm. Tình cảm của cả hai đã thực sự chín muồi và đủ mạnh mẽ để chuyển sang giai đoạn mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 87% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 92%

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho
(Ảnh minh họa: Sidus)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời với Cự Giải, mọi ước mơ của bạn cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực, khoảnh khắc được chạm tay tới thành công đem lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời hơn bao giờ hết. Sự cố gắng tuyệt vời này ở chỗ làm rất có thể sẽ đem lại cho bạn vị trí công tác tốt hơn hoặc mức lương hậu hĩnh gấp nhiều lần hiện tại.

Chính năng lực làm việc xuất sắc đã giúp Cự Giải có được những nguồn thu tuyệt vời từ các hợp đồng béo bở. Sự thăng hoa trong tinh thần còn giúp bạn có nguồn động lực tuyệt vời, chỉ cần mạnh dạn tỏ tình, chắc chắn Cự Giải sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý đúng như mong đợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 77% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Sư Tử sẽ có một ngày bận rộn “đầu tắc mặt tối”. Bạn gần như không có khoảng thời gian riêng tư nào vì các sự việc phát sinh đổ về quá dồn dập. Nhờ bản lĩnh tài ba nên chòm sao này vẫn thoải mái khống chế và xử lý mọi việc hoàn hảo.

Tài vận của Sư Tử tạm thời khá ổn định, tuy nhiên, nhược điểm của bạn là chưa khống chế được thói quen “vung tay quá trán” nên kiếm được càng nhiều, bạn cũng chi tiêu mạnh tay không ít.

Có lẽ vì quá nhập tâm vào công việc và chuyện tiền bạc nên Sư Tử gần như quên bẵng đi nửa kia của mình và khiến anh/cô ấy tủi thân vô cùng. Đừng như vậy thêm một lần nữa!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 87%

Với Xử Nữ, thứ tư là ngày vượng vận quý nhân giúp bạn “đánh tan” mọi nỗi lo và rào cản trong công việc. Nhờ vào sự hỗ trợ kịp thời của “người hùng giấu mặt”, Xử Nữ đã thể hiện bản thân xuất sắc vô cùng và ghi điểm sâu sắc với cấp trên.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay ở vào trạng thái đi ngang, không hao hụt nhưng cũng không dư dôi và khá ổn định. Nếu may mắn nhận được quà tặng, bạn sẽ vô cùng thích thú và háo hức như trẻ con nhận được kẹo.

Các Xử Nữ độc thân hôm nay tuyệt đối không được bỏ qua cơ hội xem mặt. Dù có mệt mỏi hay không có được vẻ ngoài như ý, bạn vẫn nhất định phải tham gia. Nhiều bất ngờ tuyệt vời đang chờ đón chòm sao này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Bí quyết thành công cho Thiên Bình trong ngày hôm nay là hãy nhẹ nhàng, từ tốn, càng khiêm nhường bao nhiêu, bạn càng dễ chạm tay tới thành công bấy nhiêu. Đừng cố gắng thể hiện năng lực hơn người của mình ở chỗ làm như mọi lần, rất có thể, bạn sẽ trở thành cái gai trong mắt kẻ nào đó.

Điểm sáng của cả ngày là tài vận của Thiên Bình có bước đột phá mĩ mãn. Bạn giành thắng lợi trên mọi mặt trận và thu hồi vốn nhanh, nhận lãi ròng với tốc độ “chóng mặt”.

Nếu bạn và nửa kia đang lựa chọn thời điểm thích hợp để về ra mắt gia đình thì hôm nay sẽ là một lựa chọn không tồi. Bố mẹ, anh chị em trong nhà sẽ hết sức ủng hộ và vun vào cho cả hai.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 78%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Bọ Cạp đạt 7/10, vì bạn mắc phải sai lầm sơ đẳng trong giao tiếp khiến cho cơ hội giành thắng lợi trong cuộc đàm phán quan trọng với đối tác giảm đi đáng kể. Hãy thử áp dụng phương án “tạm ngừng” với các chiến dịch khác để lấy lại bình tĩnh và ổn định phong độ.

Sau bao nỗ lực cố gắng, mồ hôi và nước mắt của Bọ Cạp đã mang về cho bạn thành quả tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi và để cơ thể được hồi sức sau bao ngày lăn lộn vất vả.

Cuối ngày, sau giờ làm việc, hãy tùy ý làm nũng hoặc trêu đùa nửa kia của mình. Bạn đang thật sự cần sự động viên tinh thần và an ủi từ anh/cô ấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 68% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 76%

Hôm nay sẽ là một ngày chi tiêu “bạo tay” của Nhân Mã, quá nhiều việc cần dùng đến tiền khiến cho tài vận của bạn bị hao hụt đi khá mạnh. Có lẽ tâm lý ức chế đã ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất làm việc của chòm sao này. Bạn vẫn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó nhưng thật sự thì trong lòng vẫn đầy ấm ức.

Đừng ôm những áp lực trong công việc vào chuyện tình cảm riêng tư, nếu không bạn sẽ vô tình giận cá chém thớt và mất nhiều thời gian hơn vào việc dỗ dành vì đã khiến nửa kia của mình nóng giận, bực bội vô lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 89% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay sẽ là ngày để chòm sao Ma Kết tỏa sáng, bạn có lối tư duy mẫn tiệp và vô cùng nhanh nhẹn nên thoải mái hoàn thành mọi việc đúng kế hoạch. Hiệu quả làm việc tuyệt vời của bạn đã đáp ứng những kì vọng của cấp trên và mở đường cho Ma Kết đi tới giai đoạn thăng chức tăng lương.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá ăn ý, bình ổn. Cả hai nương tựa và ăn khớp, vui vẻ đúng như những gì bạn mong mỏi. Tuy nhiên tài vận của chòm sao này chỉ ở mức vừa tầm. Nếu thấy có lãi, dù là ít ỏi, bạn cũng nên thu hồi vốn nhanh, không tham lam quá đà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 77% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Thứ tư được tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, sẽ là một ngày thư giãn triệt để giúp Bảo Bình xả hơi sau quãng thời gian làm việc dồn dập, vất vả. Cộng sự và cấp trên đều vô cùng hài lòng với nỗ lực cố gắng hết mình của bạn, chính vì thế hãy cứ vô tư nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, cần chú ý bảo quản đồ đạc kĩ càng và cân đối thu chi hợp lý, không cho người khác vay mượn tùy tiện, tránh mất cắp hoặc rơi vào tình trạng nợ khó đòi. Tốt nhất, sau giờ làm, hãy cùng người ấy tham dự những buổi tụ tập vui vẻ, náo nhiệt, quên hết mọi muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 80% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, Song Ngư nên tích cực mở rộng mạng lưới quan hệ trong thứ tư này. Bạn sẽ may mắn gặp gỡ và kết bạn được với những người có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và thành công sau này của mình.

Ở chỗ làm, vẫn như thường lệ, bạn luôn nắm phần chủ động và lấn át người khác. Tài vận của Song Ngư cũng khá dư dôi và mạng mẽ, làm đâu thắng đó. Nếu đi shopping, chắc chắn bạn sẽ dễ bốc thăm trúng thưởng được quà.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có khởi sắc tốt đẹp, giúp Song Ngư nhận được những tín hiệu đáng mừng từ nửa kia của mình. Anh/cô ấy đã tỏ thái độ sẵn sàng bước sang giai đoạn tìm hiểu kĩ càng. Chúc mừng Song Ngư!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10) về tình yêu của 12 con giáp

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (8/10 -14/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (8/10 - 14/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (8/10 - 14/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Thân có quý nhân 'tặng tiền'

Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Thân có quý nhân phù trợ giúp tài lộc ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ hội làm giàu

Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có cơ hội làm giàu, Sư ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (8/10 - 14/10) sẽ có điều gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Một số người tuổi Dậu có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc, tìm cơ ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khó khăn, Thiên Bình thỏa mãn

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình trong tuần này thỏa mãn cao độ về kỹ năng bản thân ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho 4 cung hoàng đạo tài vận thăng hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà tháng 9 âm lịch

Theo vận số 12 cung hoàng đạo năm 2018 nhận định, 4 chòm sao dưới đây sẽ là những cá nhân giỏi làm kinh tế, ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho 3 cung hoàng đạo ‘vô duyên’ với tình ái, yêu thật lòng nhưng không được đáp lại

3 cung hoàng đạo “vô duyên” với tình ái dưới đây yêu thật lòng nhưng mãi không được đáp lại. Họ dường như luôn lỡ ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính ...

tu vi hom nay 1010 cua 12 cung hoang dao nhan ma buc boi xu nu ngay tho 4 cung hoàng đạo tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dồn dập suốt mùa thu

Thời tiết sang thu ấm áp dần, tài vận và vận may của 4 cung hoàng đạo sau cũng bắt đầu khởi sắc và cải ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.