Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mông lung, Xử Nữ nói ít đi

Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo những Cự Giải còn đang độc thân liên tục phải nghe những lời cằn nhằn của bố mẹ, họ mong bạn yêu hoặc kết hôn sớm thì càng tốt.

Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng ngà

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Một số hành động ngọt ngào thể hiện tình cảm của nửa kia sẽ khiến Bạch Dương hạnh phúc và vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên, suy nghĩ quá nhiều về điều này khiến cho công việc bị lơ đãng, mất tập trung. Bởi thế mà nhiều khả năng tiến độ hoàn thành công việc bị chậm lại.

Nếu trong ngày có một cuộc phỏng vấn hoặc gặp gỡ đối tác, khách hàng, bạn nên chuẩn bị trước thật kĩ trước khi tham dự và hình thành trong đầu những câu hỏi cùng câu trả lời để có được kết quả tốt nhất. Vì có vẻ như ngày hôm nay bạn sẽ không được tập trung cho lắm.

Không nên cho bạn bè hoặc người thân mượn tiền trong hôm nay, bạn có thể không lấy lại được khoản tiền này vào đúng hôm mình cần.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay, mọi vấn đề liên quan đến công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, một vài nguồn lợi nhuận bên ngoài phù hợp để đầu tư vào các lĩnh vực mới và dễ kiếm lời khiến cho bạn có nhiều cảm hứng hơn nữa để cải thiện hiệu suất, chất lượng công việc. Nỗ lực này của bạn được cấp trên ghi nhận, tuy nhiên bạn đừng vì thế mà kiêu căng, tự mãn.

Nếu có một vài lúc trong đầu trở nên trống rỗng, việc duy nhất bạn cần làm là đi ngủ, ngủ một giấc thật sâu sẽ khiến tâm trạng tốt hơn nhiều.

Trong tình yêu, bạn mong muốn được ngồi lại và cùng chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với người yêu. Có vẻ như thời gian qua bạn đã kìm nén rất nhiều thứ trong lòng và đây là thời điểm thích hợp.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh non

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h - 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Công việc sẽ đẩy sự cạnh tranh lên cao hơn nữa, điều này sẽ khuyến khích các đồng nghiệp cùng nhau phát triển. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện và chứng minh năng lực của mình. Không chỉ thế, bạn còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía bạn bè. Hãy lắng nghe người khác chia sẻ để cùng hiểu nhau hơn.

Khi bạn đang thấy mông lung về những hoạch định trong tương lai và buông bỏ mối quan hệ này, hãy nghĩ về khi hai bạn bắt đầu như thế nào và những khó khăn đã cùng nhau vượt qua.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay, bạn có xu hướng tiêu tiền vào việc ăn uống, giống như niềm vui vậy. Tuy nhiên đừng ăn quá nhiều chất béo, dầu mỡ sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.

Những người còn đang độc thân liên tục phải nghe những lời cằn nhằn của bố mẹ, họ mong bạn yêu hoặc kết hôn sớm thì càng tốt. Và bạn thì hoàn toàn bất lực với điều này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Những mối quan hệ rõ ràng, không đầu không cuối đến ngày hôm nay cũng đã được rõ ràng. Chuyện tình cảm của bạn có thể tiến xa hơn nữa. Những người độc thân có cơ hội để phát triển mối quan hệ theo một hướng tích cực. Còn những người đã lập gia đình phải học cách kiên nhẫn hơn.

Trong công việc, nhiệm vụ ngày hôm nay khá nặng nề và nhiều mệt mỏi. Bạn không quản lí nổi thời gian để thực hiện. Tuy nhiên vẫn sẽ có một vài nguồn tiền thưởng xuất hiện, nhưng chẳng đủ để bạn sống xa hoa sang chảnh hay chi tiêu quá nhiều đâu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu hổ phách

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, "người ấy" rất không hài lòng với bạn. Sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động sẽ khiến cho cuộc giao tiếp giữa hai người trở nên khó khăn hơn. Tốt hơn là nên nói ít lại để tránh xảy ra mâu thuẫn và bất đồng.

Công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không có nhiều sự thay đổi và bứt phá. Nếu đang kinh doanh, bạn có thể tìm kiếm thêm các lợi nhuận từ đơn đặt hàng đang ngày một tăng cao.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy đây là một ngày u tối trong chuyện tình cảm của những người thuộc cung Thiên Bình. Tuy nhiên, thái độ lạc quan và một trái tim đầy bao dung của bạn giúp mọi thứ dễ chịu hơn đôi chút.

Bạn có can đảm để đối mặt với khó khăn và giải quyết chúng một cách kịp thời, bởi thế mà con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn vẫn mở rộng. Bạn tỏa ra một năng lượng tích cực nên dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Trong ngày, đừng để ý nhiều đến tiền và để nó che mắt. Nếu đang kinh doanh thì hãy chú ý đến xu hướng thị trường trong thời gian tới. Lợi ích lâu dài bao giờ cũng tốt hơn là cái trước mắt.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di
(Ảnh: Pinterest)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Một ngày khá suôn sẻ và ổn định trong việc giải quyết các vấn đề, nhưng một số việc lại hơi thiếu nhiệt tình và can đảm. Mọi thứ đều đang phát triển đều đặn theo đúng kế hoạch của bạn, nhưng nếu có thể thì hãy chú ý tìm kiếm sự ổn định trong những cái mới.

Bạn cần chia sẻ và quan tâm nhiều hơn nữa tới người kia, đừng để họ thấy cô đơn vì sự bận rộn của bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Hôm nay, Nhân Mã dễ dàng xảy ra tranh chấp với người khác vì những chuyện không đâu khiến cho đối phương khó hiểu. Công việc cũng bị cảm xúc chi phối theo. Hãy kiểm soát lại vì bạn còn quá nhiều việc phải làm. Thái độ bốc đồng của bạn có thể khiến bạn mất việc. Khi ấy, lựa chọn ở một mình sẽ là giải pháp tốt cho bạn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 94%

Những nỗ lực hết mình của Ma Kết giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách đáng kể. Tâm trạng của bạn cũng nhờ thế mà phấn chấn, vui vẻ hơn. Mọi cố gắng của bạn đều được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Hãy cứ duy trì trạng thái này, bạn càng hạnh phúc thì hiệu quả công việc càng cao.

Chuyện tình cảm của những người thuộc cung Ma Kết cũng được tiến triển nhanh chóng, bạn chìm đắm và "thăng hoa" trong những lời yêu thương ngọt ngào.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di
(Ảnh: Pinterest)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay, Bảo Bình mất tập trung trong công việc và luôn suy nghĩ về việc nghỉ ngơi. Nếu đã làm tốt công việc của mình, bạn có thể vui chơi. Còn không, hãy thật tích cực. Tương tác với các đồng nghiệp tại nơi làm việc nhiều hơn sẽ giúp kích thích não bộ của bạn hoạt động hiệu quả.

Ngày hôm nay, bạn có thể dễ dàng đầu tư và thu lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho riêng mình. Khi không muốn để "tiền chết", đây là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h - 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay, Song Ngư biết cách làm thế nào để tự tạo ra niềm vui và đem đến cho người khác rất nhiều cảm giác tươi mát, khiến cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn. Những người đã lập gia đình có nhiều quan tâm hơn từ nửa kia. Còn những người độc thân tìm niềm vui trong mua sắm.

Công việc có nhiều áp lực với cường độ cao giúp bạn dễ dàng mất tự tin và cần tự khích lệ, động viên bản thân nhiều hơn. Chú ý đến đầu tư vào lĩnh vực cổ phiếu, bất động sản sẽ đem lại cho bạn nguồn thu tốt.

Tính toán lại các kế hoạch chi tiêu để không phải đối mặt vớ tình trạng "cháy túi".

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thất thường, Song Tử lơ đãng

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới, còn Sư Tử nên ...

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi ngày mai (2/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lặng lẽ ủ mưu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tạo bước ngoặt, tuổi Tỵ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách ...

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi Nhật Bản (1/12) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) nên giao dịch, Tuổi Ngựa (Ngọ) kị nhậm chức

Tử vi Nhật Bản (1/12) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) nên giao dịch, Tuổi Ngựa (Ngọ) kị nhậm chức.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mông lung, Xử Nữ nói ít đi

Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo những Cự Giải còn đang độc thân liên tục phải nghe những lời ...

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (1/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn hạnh phúc

Tử vi hôm nay (1/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi ngày mai (1/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi an toàn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 1/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot: Nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn

Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần biết nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn và hướng mình đến những ...

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi cẩn thận quá hóa thiệt

Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi cẩn thận quá hóa thiệt, tuổi Tý bội thu.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lời to

Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết lời to, Bạch Dương bình ổn.

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', tuổi Ngọ sẵn sàng hi sinh

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối trong ...

tu vi hom nay 112 cua 12 cung hoang dao song tu mong lung xu nu noi it di Tử vi ngày mai (1/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bí giải pháp

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 1/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.