Tử vi hôm nay (13/02) qua lá bài Tarot: Không phải là một ngày cho những rủi ro

Tử vi hôm nay (13/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là ngày để bạn cho phép rủi ro xảy đến với mình, cho dù bình thường bạn luôn sẵn lòng chấp nhận.
 

Tử vi hôm nay (12/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (12/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 12/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 1302 qua la bai tarot khong phai la mot ngay cho nhung rui ro

Lá bài số 1 – The Tower

Lá bài cho rằng, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh ngày hôm nay với bạn thì đó có thể là một sơ suất nhỏ nào đó trong công việc. Cũng không có gì quá nghiêm trọng cả. Bất cẩn luôn là mối đe dọa cho mọi sự suôn sẻ. Ngay cả khi bạn có thể ngay lập tức khắc phục những hậu quả gây nên bởi sự bất cẩn của mình, thì công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng về mặt tiến độ. Hãy chú ý đến từng chi tiết trong hôm nay và làm hết sức mình bạn nhé.

Lá bài số 2 – The Empress

Bạn là một người tham vọng, nhưng hôm nay, lá bài khuyên bạn nên thể hiện tham vọng của mình một cách tinh tế. Nhất là khi bạn tìm kiếm sự hợp tác, bạn không cần thiết phải để lộ tham vọng của mình một cách quá hoành tráng. Hãy tập trung vào những dự án nhỏ và có tính khả thi cao trước khi bắt tay vào những điều lớn lao và dài hạn hơn. Bạn có nhiều thứ để làm trong ngày hôm nay đấy.

Lá bài số 3 – Justice

Một số người có vẻ nghiêm túc và có phần hơi khắc nghiệt với bạn vào ngày hôm nay. Họ có thể mang đến cho bạn những yêu cầu hay vấn đề nào đó mà họ cho là khá nghiêm trọng. Ít nhất bạn cũng nên lắng nghe họ với một thái độ tôn trọng vì họ cũng không cố gây áp lực cho bạn đâu. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn không có khả năng hay trách nhiệm phải đáp ứng mọi yêu cầu.

Lá bài số 4 – Strength

Có thể bình thường là bạn là một người sẵn lòng chấp nhận một vài rủi ro nhưng hôm nay không phải là một ngày nên như vậy. Nếu bạn có thể chiến đấu bằng khả năng của chính mình để đi đến chiến thắng thì đừng bao giờ tự cho mình khả năng thất bại. Thể chất của bạn cũng cần được quan tâm hơn. Hãy xả hơi nếu như bạn cần phải làm như thế, đến phòng tập gym hay chạy bộ,… bạn sẽ lấy lại được năng lượng cần thiết để tiếp tục tiến lên.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1302 qua la bai tarot khong phai la mot ngay cho nhung rui ro Tử vi hôm nay (12/02) qua lá bài Tarot: Tự tin đi con đường của riêng bạn

Tử vi hôm nay (12/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay là một ngày may mắn để bạn có thể đi con đường ...

tu vi hom nay 1302 qua la bai tarot khong phai la mot ngay cho nhung rui ro Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot: Gồng gánh cả phần người khác

Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể sẽ phải gồng gánh công việc của cả phần những đồng ...

tu vi hom nay 1302 qua la bai tarot khong phai la mot ngay cho nhung rui ro Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot: Bốc đồng gây rắc rối

Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot cho thấy hành động bản năng và bốc đồng có thể gây ra cho bạn những ...

tu vi hom nay 1302 qua la bai tarot khong phai la mot ngay cho nhung rui ro Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot: Đừng cố bơi ngược dòng

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là một ngày để bạn cố chống lại những giá ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.