Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot: Gồng gánh cả phần người khác

Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể sẽ phải gồng gánh công việc của cả phần những đồng nghiệp khác trong nhóm của bạn chỉ đơn giản vì tinh thần trách nhiệm và bản tính cầu toàn của mình.

Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (11/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 11/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 1102 qua la bai tarot gong ganh ca phan nguoi khac

Lá bài số 1 – Justice

Lá bài chỉ ra rằng bạn có thể phải gồng gánh thay phần những người khác trong nhóm vì bạn là một người có tinh thần trách nhiệm cao và khá cầu toàn. Tuy nhiên, những đồng nghiệp của bạn không phải cái cớ để công việc của cả nhóm trì trệ. Hãy vững vàng và quyết tâm hơn nữa để thực hiện các nhiệm vụ theo đúng kế hoạch. Hãy nhớ rằng, đồng nghiệp của bạn không phải chỉ toàn những yếu điểm mà ngược lại, họ có rất nhiều ưu điểm và năng lực mà thậm chí bạn còn không có. Điều bạn cần là phát hiện và để mọi người phát huy hết khả năng của mình.

Lá bài số 2 – The Hermit

Hôm nay có thể là một ngày bận rộn của bạn. Hãy cố gắng dành thời gian cho bản thân bất cứ lúc nào bạn có thể bởi vì tâm trí của bạn cần được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng. Điều đó cũng không có nghĩa bạn được phép ngồi bần thần cả ngày và nhìn chăm chăm vào một tách trà. Hãy tận dụng từng khoảnh khắc có thể trong ngày hôm nay để là cho trái tim và tâm trí bạn được bình yên.

Lá bài số 3 – The Sun

Hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc của bạn. Tử vi chỉ ra rằng bạn có thể có cơ hội để khám phá căn nguyên về những mối quan tâm của mình. Bạn sẽ hài lòng về những khám phá của mình, dù là nhỏ nhất. Nếu bạn có thể kết nối với đúng người, bạn có thể có một cuộc trò chuyện rất phong phú và thú vị. Bạn cũng có thể bị thu hút bởi những vấn đề khó nhằn trong ngày hôm nay và sẵn lòng đương đầu với chúng.

Lá bài số 4 – The Hanged Man

Bạn có thể cảm thấy lo lắng một chút trong ngày hôm nay. Thực ra, không có quá nhiều điều khiến bạn phải sợ hãi vào lúc này, nhưng cảm giác bất an vẫn cứ nhào tới bạn vào một lúc nào đó trong ngày. Nhưng hãy yên tâm vì điều này sẽ sớm qua đi. Bạn cũng không nhất định phải mang mối lo của bạn đi chia sẻ với người khác bởi vì làm như vậy nhiều khi lại mang đến tác dụng ngược. Hãy bình tâm và tin rằng mình có một trái tim dũng cảm và can trường bạn nhé!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1102 qua la bai tarot gong ganh ca phan nguoi khac Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot: Bốc đồng gây rắc rối

Tử vi hôm nay (10/02) qua lá bài Tarot cho thấy hành động bản năng và bốc đồng có thể gây ra cho bạn những ...

tu vi hom nay 1102 qua la bai tarot gong ganh ca phan nguoi khac Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot: Đừng cố bơi ngược dòng

Tử vi hôm nay (09/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay không phải là một ngày để bạn cố chống lại những giá ...

tu vi hom nay 1102 qua la bai tarot gong ganh ca phan nguoi khac Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot: Ngày tốt để ‘phá băng’

Tử vi hôm nay (08/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn sẽ có cơ hội để xóa đi khoảng cách giữa những ...

tu vi hom nay 1102 qua la bai tarot gong ganh ca phan nguoi khac Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot: Chờ đón ‘thu nhập phát sinh’

Tử vi hôm nay (07/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay sẽ có một khoản “thu nhập phát sinh” đến với bạn. Hãy ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.