Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong đầu tư

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, bạn hoàn toàn có quyền được đặt dấu hỏi về những cơ hội mà bạn bè mang lại. Điều đó không có nghĩa là bạn nghi ngờ họ nhưng đôi lúc thận trọng là tốt vì có những cơ hội quá tốt để có thể là sự thật.
tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu

Tử vi hôm nay (14/2/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 14/2.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy dần dần tuổi Tý sẽ nhận ra rằng nửa kia lí tưởng không nhất thiết phải là người có ngoại hình hấp dẫn hay gương mặt cực kì xinh đẹp mà phải là người tâm ý tương thông và có thể thấu hiểu bạn.

Trong công việc, thái độ quan trọng hơn trình độ. Nếu bạn giữ thái độ đúng đắn, nghiêm túc, tích cực thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Đặc biệt là trong những tình huống bạn tưởng như bị dồn vào chân tường thì suy nghĩ lạc quan đôi khi có thể giúp bạn thay đổi tình thế trong chớp mắt.

Về mặt tình cảm, bạn rất sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Điều duy nhất khiến bạn băn khoăn bây giờ là làm thế nào để không khiến người khác hiểu lầm rằng bạn chỉ đang tỏ ra tử tế chứ không phải đang tán tỉnh họ mà thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

Đôi khi bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều để đạt được thứ mà mình mong muốn. Đó là qui luật tất yếu của cuộc sống bởi không ai có thể cùng lúc có tất cả mọi thứ được. Trong công việc, hôm nay tuổi Sửu sẽ tạo được những mối quan hệ mới có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Đừng từ chối những lời mời tham gia các buổi gặp mặt đầu năm từ bạn bè hay các chuyến công tác được công ty chỉ định vì đó sẽ là cơ hội để bạn mở mang tầm mắt rất nhiều đấy.

Về mặt tình cảm, chẳng có công thức nào cho một mối quan hệ hoàn hảo cả. Đây không phải là cách giải một phương trình hay công thức nấu ăn, bạn và người ấy sẽ cùng nhau nêm nếm để cho ra đời một sản phẩm tình yêu xuất sắc nhất.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Nếu bạn đang muốn mua một thứ gì đó thì đừng vội vã chấp nhận mức giá trên trời mà bạn thấy ở một cửa hiệu nào đó, thay vì thế hãy khảo giá thị trường một lượt vì rất có thể bạn sẽ tìm được một món hời ở nơi không ngờ tới đấy.

Hôm nay những vấn đề về tài chính tuổi Dần gặp phải sẽ được giải tỏa đôi chút, vì vậy bạn có thời gian để nghĩ đến những kế hoạch lâu dài và những khoản đầu tư cho tương lai như tậu nhà, mua xe,…

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Dần đang quá chú trọng đến vật chất mà quên đi những giá trị quan trọng làm nên một con người. Đừng để bản thân bị đánh lừa bởi những thứ hào nhoáng bề ngoài.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Hãy quan sát những việc đang xảy ra xung quanh bạn. Trong công việc, tuổi Mão cảm thấy một sự thật nào đó liên quan đến tình hình tài chính của công ty đang bị người khác cố tình che đậy. Bản năng mách bảo bạn phải làm gì đó để phanh phui chuyện này nhưng hãy nhớ tìm hiểu và thu thập đủ chứng cứ trước khi đưa mọi việc ra ánh sáng.

Về mặt tình cảm, nếu mối quan hệ của bạn và người ấy đang không diễn ra như những gì bạn tưởng tượng thì có lẽ cái cần điều chỉnh không phải là tình yêu mà là những kì vọng của bạn.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu
(Ảnh minh họa: 1993kg)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thân

Hiện tại tuổi Thìn có nhiều hơn một tham vọng trong cuộc sống và bạn đang cảm thấy khá hoang mang vì không biết nên ưu tiên thực hiện cái nào trước. Trong công việc, đôi lúc cách duy nhất để biết một dự án có khả thi hay không là thực sự bắt tay vào làm. Bạn hoàn toàn có thể dần dần điều chỉnh nó để có kết quả khả quan nhất hoặc dừng lại kịp thời nhưng nếu không thử thì sẽ không thể nào biết thực tế sẽ ra sao.

Về mặt tình cảm, đây là lúc để làm theo sự mách bảo của trái tim. Đừng chần chừ và cũng đừng e ngại, cơ hội chỉ đến một lần và nếu bạn không chớp lấy thời cơ thì sau này sẽ phải hối tiếc đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tự nhiên một cơ hội tìm đến với bạn không có nghĩa là bạn buộc phải tận dụng nó. Trong công việc, những tuổi Tỵ đang làm việc trong các cơ quan, tổ chức sẽ được giao phó những trọng trách mới còn những người đang theo đuổi sự nghiệp cá nhân sẽ bước lên một tầm cao mới trong lĩnh vực của họ. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày đường công danh sự nghiệp rộng mở với tuổi Tỵ.

Về mặt tình cảm, đây không phải là lúc thả trôi cảm xúc. Bạn nên tiết chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không tác động tiêu cực tới mối quan hệ của mình và người ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Hôm nay tuổi Ngọ sẽ có một chút thời gian rảnh rỗi và hãy dùng khoảng thời gian hiếm hoi này để quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn hoàn toàn có quyền được đặt dấu hỏi về những cơ hội mà bạn bè mang lại. Điều đó không có nghĩa là bạn nghi ngờ họ nhưng đôi lúc thận trọng là tốt vì có những cơ hội quá tốt để có thể là sự thật.

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều cảm thấy những gì mình đang có là quá ít và quá mong manh nếu muốn hướng tới những mục tiêu lâu dài của cả hai. Có lẽ hai bạn đều cần thêm nhiều thời gian chuẩn bị trước khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch đó.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu
(Ảnh minh họa: 1993kg)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Bạn hoàn toàn có thể phòng chống bệnh cảm cúm bằng cách uống vitamin C và uống nước ấm để tăng cường sức đề kháng cho các cơ quan hô hấp. Đừng sử dụng quá nhiều kháng sinh vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể về lâu về dài.

Tài chính của tuổi Mùi sẽ ổn định hơn và việc kiếm tiền với bạn cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể chi tiêu thả phanh mà không suy tính trước sau. Về mặt tình cảm, người ấy sẽ rất trân trọng những nỗ lực cũng như sự quan tâm mà bạn dành cho mối quan hệ này. Có vẻ bạn đang làm rất tốt đấy!

Tuổi Thân

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Nếu bạn đang bắt tay vào thực hiện một kế hoạch nào đó thì có lẽ bạn nên phanh lại một chút để có cái nhìn toàn diện hơn về những bước tiến ban đầu, từ đó có thể đưa ra định hướng rõ ràng hơn cho bước đường tiếp theo.

Trong công việc, tuổi Thân cảm thấy tràn đầy cảm hứng làm việc và cống hiến. Chính vì thế nên thành công với bạn không còn xa nữa. Về mặt tình cảm, dường như những lí tưởng về tình yêu hoàn toàn khác xa so với thực tế mối quan hệ của bạn và người ấy. Tuy nhiên đây là điều hoàn toàn bình thường, miễn hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc và thoải mái bên nhau là được.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Người ta có câu “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, vì vậy thay vì cùng lúc theo đuổi quá nhiều mục tiêu thì bạn hãy chọn một mục tiêu duy nhất và nỗ lực hết mình vì nó. Chắc chắn kết quả nhận được sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Có vẻ tuổi Dậu có kha khá thắc mắc về một người nào đó và bạn sẽ “điều tra” một chút để tìm câu trả lời cho vấn đề đó. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu rất cởi mở với những mối quan hệ mới. Bạn hoàn toàn có thể hi vọng sẽ nhận được những lời tỏ tình trong ngày Valentine năm nay.

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu
(Ảnh minh họa: 1993kg)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Có những người nhất định phải nhận được sự phê duyệt từ người khác trước khi làm một việc gì đó cho dù đôi lúc họ không nhận ra mình đang đi xin phép người khác để được làm điều mình muốn. May thay tuổi Tuất không nằm trong số đó.

Trong công việc, hôm nay bạn sẽ nhận được những phần thưởng về tài chính xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên đồng thời với những phần thưởng cũng sẽ là những trách nhiệm và thách thức mới nên hãy sẵn sàng cho những điều đó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Có vẻ hai bạn luôn hào hứng tìm hiểu thêm về nhau, càng hiểu càng thấy quí mến nhau vô cùng.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Sự bất hòa trong nội bộ gia đình sẽ ngày càng trầm trọng nếu như bạn không thể hiện sự thấu hiểu và bao dung với những thành viên khác. Trong công việc, tuổi Hợi là người rất nhanh nhạy với sự chuyển động của thị trường và là một doanh nhân có đầu óc sắc bén. Chính nhờ những yếu tố này mà bạn luôn đưa ra được những quyết định sáng suốt mang lại nguồn lợi khổng lồ cho bản thân và doanh nghiệp.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy bạn cảm thấy người ấy nói quá nhiều bất kể bạn có đang lắng nghe hay không. Dường như đối phương đang cố đánh trống lảng để lấp liếm cho một bí mật nào đó họ không muốn chia sẻ với bạn. Tuy nhiên dù sao đó cũng chỉ là cảm giác, đừng để những điều vô căn cứ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Ngày Thần Tài lộc lá sum suê

Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bất kể mục tiêu của bạn là kiếm được bao nhiêu tiền trong ...

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dành tặng bất ngờ cho người ấy

Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Bảo Bình hãy dành tặng người ấy một món quà nhỏ bất ngờ. ...

tu vi hom nay 1422019 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong dau tu Tử vi hôm nay (13/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất dùng tiền mua vui

Tử vi hôm nay (13/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn càng nghĩ nhiều thì càng nghĩ quẩn. Đây là lúc tiêu tiền ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.