Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần thay đổi, tuổi Mão đừng làm việc lớn

Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là bạn có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp mấy khó khăn. 
tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon
Tử vi hôm nay (18/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là bạn có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp mấy khó khăn. Trong công việc, hãy tìm hiểu thông tin tường tận và làm việc bằng tất cả sự cống hiến của bản thân.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những người lâu lắm chưa gặp mặt. Đây là thời điểm để bạn nối lại quan hệ với những người đó, cùng nhau hoài niệm về những kỉ niệm trong quá khứ và cập nhật tình hình hiện tại của nhau.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Sửu hãy để mọi thứ tự nhiên, đừng cố gắng bắt mọi chuyện phải diễn ra theo ý mình. Trong công việc, có vẻ quãng thời gian rảnh rỗi vừa qua khiến bạn khó có thể bắt nhịp trở lại với guồng quay công việc.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu là người rất chung thủy và đó cũng là lí do khiến người ấy và bạn bè vô cùng tin tưởng bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Bạn cần một thứ gì đó từ người ấy tuy nhiên thái độ gay gắt không giúp bạn đạt được điều đó. Trong công việc, tuổi Dần hãy sẵn sàng tinh thần cho những tình huống có thể xảy ra, kể cả là những tình huống xấu nhất. Việc lên kế hoạch B không bao giờ là thừa cả. Thà rằng bạn có sự chuẩn bị tâm lí đón nhận những điều bất ngờ còn hơn thụ động trong những tình huống đó.

Tuổi Dần đang có những thay đổi khá tích cực về suy nghĩ, quan điểm sống cũng như cách thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh. Nhờ thế mà mối quan hệ của bạn và người ấy cũng có nhiều thay đổi vô cùng tích cực.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Thân

Tuổi Mão hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, đừng ép buộc mình phải đi theo một khuôn mẫu nào đó. Trong công việc, tốt nhất bạn nên hoãn những việc trọng đại trong hai ngày tới, ví dụ như nhận việc mới hoặc nhận hỗ trợ tài chính của người thân.

Nhờ những nỗ lực từ trước đến nay mà vị trí của bạn trong công việc ngày càng vững chắc. Nhờ thế bạn có thể cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của bản thân.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thìn nên thận trọng với mỗi lời nói vì đó có thể là con dao hai lưỡi làm tổn thương những người xung quanh. Trong công việc, nếu bạn chủ động làm việc với mọi người, kiên nhẫn, bao dung và uốn lưỡi bảy lần trước khi nói thì chắc chắn công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn hiện tại.

Vận tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay tương đối tốt. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhiều người thú vị và biết đâu lại gặp được ý trung nhân trong những cuộc vui đó.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Thân

Hôm nay là ngày khá may mắn với người tuổi Tỵ. Nhờ có quí nhân phù trợ nên gần như việc gì bạn làm cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt. Tuổi Tỵ cũng được đánh giá cao trong công việc và được giao phó những trọng trách mới.

Có vẻ gần đây tuổi Tỵ cảm thấy chẳng ai hiểu mình. Cho dù là người thân trong gia đình, bạn bè hay người ấy đều không thể thấu hiểu và sẻ chia với bạn. Vì thế hãy cố gắng dành thời gian giải thích cho họ tường tận từng vấn đề, đừng để dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Ngọ có nhiều kĩ năng lãnh đạo hơn bạn tưởng. Các cuộc nói chuyện của bạn với mọi người xung quanh chủ yếu xoay quanh chủ đề chính là vấn đề tài chính.

Có vẻ cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương. Nếu hai bạn không cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho nhau thì mối quan hệ này không thể tiến triển lâu dài được.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mùi đừng làm ngơ với những người bạn trong quá khứ. Cho dù trước đây đã từng xảy ra chuyện gì giữa hai bạn thì giờ bạn và đối phương đều đã trở thành những con người mới. Hãy cho họ và cho chính mình cơ hội xây dựng lại một mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Trong công việc, hãy nỗ lực hết mình để tiến lên phía trước. Đồng thời tuổi Mùi cũng nên chú ý cải thiện phong cách giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác. Hãy nói ngắn gọn và đi đúng vào trọng tâm của vấn đề, đừng vòng vo kể lể.

Tuổi Mùi sẽ gặp một số mâu thuẫn với bạn bè hoặc người ấy. Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề nhỏ và sẽ được giải quyết ổn thỏa, vì thế bạn không cần lo lắng quá.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân hãy thận trọng trong chi tiêu. Nếu bạn quá hào phóng thì sẽ tự dồn mình vào cảnh túng thiếu lúc nào không hay. Trong công việc, tuổi Thân nên ưu tiên xử lí những vấn đề còn tồn đọng ngay khi có thể. Sau đó bạn có thể thảnh thơi mà không cần lo nghĩ gì về công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy gắn bó với gia đình mình hơn bao giờ hết và sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tuổi Dậu ngập chìm trong các email và tin nhắn công việc, tuy nhiên bạn sẽ dần dần giải quyết xong hết nên không cần gây áp lực cho bản thân. Có vẻ vấn đề công việc đang là mối quan tâm hàng đầu với người tuổi Dậu. Bạn cực kì bận rộn và luôn về nhà trong trạng thái kiệt sức.

Về mặt tình cảm, có thể người ấy hoặc một người bạn nào đó sẽ đánh giá sai về bạn hoặc là ngược lại. Tuy nhiên cả hai bên đều không nghĩ rằng mình bị đối phương hiểu lầm, vì thế chuyện này sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi một trong hai bạn nhận ra thái độ khác thường của người kia và đặt dấu hỏi về chuyện đó.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Tuất nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Đặc biệt bạn nên tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người có khả năng giúp đỡ mình trong sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, hãy tin vào sự lựa chọn của trái tim. Những mối quan hệ ban đầu tưởng chừng không có khả năng phát triển lâu dài có thể sẽ có những bước ngoặt khiến bạn bất ngờ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Hợi có xu hướng nghi ngờ năng lực của bản thân. Mặc dù biết rằng đây là một thói quen không tốt nhưng không thể nói sửa là sửa ngay được. Bạn hãy luôn nhắc nhở bản thân tin vào chính mình, đặc biệt là trong những trường hợp phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong công việc, hôm nay tuổi Hợi sẽ làm việc rất năng suất và hiệu quả. Đồng thời bạn cũng rất nhanh nhạy và thực tế nên sẽ được đánh giá cao. Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy cùng nhau đặt ra những tiêu chí chung cho mối quan hệ này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (18/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư buồn bã

Tử vi hôm nay (18/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi Nhật Bản (19/11) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) thận trọng, tuổi Ngựa (Ngọ) chú ý giao dịch

Tử vi Nhật Bản (18/11) của 12 con giáp dự báo tuổi Tuổi Rắn (Tỵ) thận trọng, tuổi Ngựa (Ngọ) chú ý giao dịch

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm thăng hoa, Xử Nữ thất thường

Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất cho Bạch Dương trong mọi trường hợp.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi ngày mai (18/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thảnh thơi

Tử vi hôm nay (18/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (19/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (19/11/2018): Tuổi Tỵ nên lên kế hoạch dự phòng cho mọi việc.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nắm bắt thời cơ, tuổi Tỵ bận rộn

Tử vi hôm nay (19/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng tự đặt ra nhưng giới hạn cho bản thân.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới của 12 con giáp (19/11 - 25/11) có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (18/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (18/11/2018): Bảo Bình nên nghiêm túc lắng nghe những lời khuyên của những người có kinh nghiệm hơn mình.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (18/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão cô độc

Tử vi hôm nay (18/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (18/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (18/11/2018): Tuổi Dậu sẽ có cơ hội đi đây đi đó trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi ngày mai (18/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ stress

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 18/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (17/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (17/11/2018): Ma Kết nên có kế hoạch tiết kiệm thông minh.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (17/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (17/11/2018): Để cải thiện quan hệ với đồng nghiệp thì tốt nhất tuổi Mão nên tăng cường giao tiếp trực tiếp ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Phong thủy hàng ngày (17/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Kim Ngưu hao tài tốn của

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Kim Ngưu không nên dành thời gian cho sự đố kị vì càng đố kị bạn sẽ chỉ càng cảm ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Tuổi Thân nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và có một danh sách những việc cần ...

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 18112018 cua 12 con giap tuoi dan thay doi tuoi mao dung lam viec lon Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thay đổi vẻ bề ngoài

Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".