Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Kim Ngưu hao tài tốn của

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. 
tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 65%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 68% Tài vận 89% Sức khỏe 53% Sự nghiệp 62%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Về mặt tình cảm, có thể người ấy không thật sự nhạy cảm với những thay đổi nhỏ về mặt cảm xúc của bạn, điều này khiến Bạch Dương nghĩ rằng người ấy không quan tâm đến mình như trước đây và cảm thấy vô cùng sầu não.

Trong ngày hôm nay giữa bạn và các anh chị em ruột thịt dễ xảy ra mâu thuẫn xung quanh vấn đề tiền bạc, vì thế Bạch Dương cần cực kì rõ ràng trong chuyện này để tránh gia đình không cơm lành canh ngọt.

Vào những ngày tâm trạng bấp bênh như thế này bạn dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và không muốn tập trung làm gì hết. Thậm chí cho dù bạn có cố gắng thế nào thì dường như vẫn không thể kiểm soát sự lên xuống thất thường của cảm xúc.

Tâm trạng không ổn định ảnh hưởng tương đối nhiều đến công việc của bạn. Khi không thoải mái thì bạn không thể tập trung làm việc hay cống hiến được.

Hôm nay có vẻ ham muốn vật chất của Bạch Dương lên cao tột độ, thậm chí bạn còn rất muốn thử vận may với các trò may rủi đỏ đen nữa. Tuy nhiên Bạch Dương nên cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong một phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 45% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 91%

Hôm nay Kim Ngưu nên đặc biệt thận trọng để không vướng vào những chuyện hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng không nên ép mình phải quan tâm đến người khác. Hãy làm điều đó nếu bạn thật sự chân thành và cảm thấy thoải mái vì nếu bản thân bạn cảm thấy gượng ép thì sự quan tâm thiếu thành tâm của bạn sẽ tạo áp lực và thậm chí có thể khiến đối phương tổn thương.

Đây là một vấn đề nhỏ nhưng điều đó không có nghĩa là nó không nghiêm trọng. Hãy giải quyết nó một cách triệt để để không bao giờ lặp lại tình huống này một lần nữa.

Với những Kim Ngưu còn ngồi trên ghế nhà trường thì hôm nay cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng nhiều từ những người lớn tuổi hơn. Nếu họ làm gì sai trái và cảm thấy xấu hổ thì dù có liên quan hay không bạn cũng vô tình có xu hướng tiêu cực hóa cảm xúc của mình theo hướng đó.

Hôm nay là ngày hao tài tốn của của Kim Ngưu. Nguyên nhân xuất phát từ những yếu tố khách quan ví dụ như trộm cắp.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
(Ảnh minh họa: Red Velvet)

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 95% Tài vận 91% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 90%

Hôm nay Song Tử cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ và sẵn sàng cho những hoạt động ngoài trời mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu.

Bên cạnh đó bạn cũng rất muốn dành nhiều thời gian cho người ấy. Hãy chủ động hẹn gặp, mời đối phương đi ăn tối, xem phim và tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào mà tình yêu mang đến cho cả hai bạn.

Trong công việc, bạn nên đặc biệt chú ý đến các dự án, thị trường và các khách hàng mới. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể phát huy năng lực của bản thân và thu được lợi nhuận kha khá cho bản thân. Đồng thời bạn cũng nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ từ người ấy rất nhiều trong công việc. Bạn cảm thấy rất cảm động và may mắn vì tìm được người hiểu mình đến vậy.

Sự nghiệp của bạn đang tiến triển rất tốt đẹp, vì thế tâm trạng bạn vô cùng vui vẻ. Tâm trạng tốt lại càng khiến bạn có thêm năng lượng và động lực để cống hiến hơn nữa trong công việc.

Hôm nay Song Tử cảm thấy rất hào phóng, vì thế nên không dễ để bạn có thể giữ tiền trong túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng quan hệ với mọi người xung quanh.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 52% Tài vận 18% Sức khỏe 99% Sự nghiệp 82%

Có vẻ những Cự Giải còn độc thân đang đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia lí tưởng của mình, vì thế nên dù rất muốn nhưng chẳng ai cảm thấy đủ tiêu chuẩn để tiếp cận bạn cả. Hãy mở lòng hơn trong các mối quan hệ, một người hoàn hảo như bạn mong muốn sẽ không xuất hiện đâu, chỉ có những người sẵn sàng ở bên và cùng bạn tạo nên một tình yêu tương đối hoàn hảo mà thôi.

Có vẻ trong thời điểm hiện tại đường tình duyên của Cự Giải không gặp may mắn cho lắm. Tuy nhiên bạn cũng còn rất nhiều cơ hội để gặp được người phù hợp trong tương lai. Vì thế hãy kết bạn nhiều hơn, giao lưu nhiều hơn, biết đâu trong số đó lại có ý trung nhân mà bạn hằng tìm kiếm?

Nếu công việc không được như mong muốn thì cũng đừng nản lòng. Mỗi vấp ngã là một lần bạn đúc kết được kinh nghiệm để xây đắp nên thành công trong tương lai.

Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải rất xấu, bạn gặp phải rất nhiều vấn đề về mặt tài chính và dễ rơi vào cảnh rỗng túi.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
(Ảnh minh họa: Rover Ebay)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 3h – 5h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 89% Tài vận 73% Sức khỏe 94% Sự nghiệp 90%

Hôm nay là ngày may mắn với Sư Tử, mọi việc sẽ đều tiến triển thuận lợi đúng như mong muốn của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Bạn không nên đoán già đoán non xem phản ứng của người ấy như thế nào nữa mà hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời khiến mình thỏa mãn.

Sư Tử khá nhanh nhạy nên dễ dàng nắm bắt được những điểm trọng yếu trong công việc, đồng thời bạn cũng tạo được mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp nên nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Vì thế nên không cần quá vất vả bạn vẫn đạt được kết quả như mong muốn.

Tuy rằng ở thời điểm hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng nhìn chung tình hình tài chính của Sư Tử khá ổn định và có xu hướng phát triển khả quan.

Hôm nay là ngày bạn thể hiện sự nhẹ nhàng và chu đáo với mọi người xung quanh. Làm gì có ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Sư Tử cơ chứ?

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 62% Tài vận 41% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 83%

Cuộc sống này rất công bằng, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy. Bạn hãy tin vào điều đó.

Xử Nữ sẵn sàng hi sinh tất cả vì tình yêu tuy nhiên có vẻ bạn không cảm nhận được điều đó từ phía đối phương nên cảm thấy khá thất vọng.

Hôm nay vận tài lộc của Xử Nữ không thịnh vượng cho lắm, tiền bạc ở mức trung bình. Đừng quá tham lam mà bất chấp đầu tư mạo hiểm kiểu tiền mất tật mang. Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ tiền cẩn thận, không nên cho vay kẻo đó sẽ trở thành những khoản nợ khó đòi, gây khó dễ và mất lòng cả đôi bên.

Hôm nay Xử Nữ không quá bận rộn, vì thế hãy dành thời gian đọc một cuốn sách hoặc nhâm nhi một tách trà ngon. Bạn cũng có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Có thể nói Xử Nữ là người ngoài lạnh trong nóng. Dù trong lòng rất nồng nhiệt với chuyện yêu đương nhưng đôi khi thái độ dửng dưng của bạn khiến người ấy không biết đường nào mà lần.

Dường như Xử Nữ là người khá kiên định, đôi lúc có phần hơi bảo thủ. Rất có để có thể xoay chuyển ý kiến của bạn và bạn cũng rất khó để có thể chấp nhận những quan điểm khác biệt của người khác. Tuy nhiên nếu không cởi mở trong suy nghĩ thì chính bạn sẽ tự tước đi những trải nghiệm và cơ hội của chính mình chứ không phải bất kì ai khác.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu trắng ngà

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 95% Tài vận 67% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 88%

Thiên Bình có mối quan hệ tốt với người thân trong gia đình, bạn bè và người yêu. Về mặt tình cảm thì mọi chuyện đều đang tiến triển rất tốt đẹp.

Có thể bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề phát sinh trong công việc ngay khi mà bạn tưởng rằng mọi thứ đã xong xuôi. Điều này khiến Thiên Bình khá lo lắng và căng thẳng nhưng rồi bạn cũng hoàn thành mọi việc một cách ổn thỏa.

Đây là thời điểm Thiên Bình nối lại liên lạc với những người bạn cũ. Nếu không có điều kiện gặp mặt thì chỉ một cuộc điện thoại tâm tình về những kỉ niệm xưa cũng khiến tâm trạng của bạn tốt hơn nhiều.

Người ta hay nói “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu” vì có vẻ khi yêu nhau người ta chỉ dành những gì tốt đẹp nhất, vui vẻ nhất cho nhau còn hôn nhân là một việc hoàn toàn khác. Khi có nhiều mối lo, nhiều trách nhiệm hơn thì người ta cũng khó lòng mà lãng mạn và ngọt ngào như khi yêu được. Thiên Bình đang gặp phải vấn đề tương tự như vậy và có vẻ bạn và bạn đời thường xuyên trục trặc về chuyện tiền nong.

Nhìn chung hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc với Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng táo bạo, vạch ra kế hoạch cụ thể cho tương lai và kết quả là rất hứa hẹn.

Nếu biết quản lí chi tiêu thì bạn sẽ có rất nhiều tiền, ngược lại nếu chi tiêu vô tội vạ thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Phương vị may mắn: Hướng Đông Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 32% Sức khỏe 69% Sự nghiệp 73%

Tình yêu không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Cũng có lúc bạn phải đối mặt với nỗi buồn, sự hoài nghi hay thất vọng. Tuy nhiên đó đều là những màu sắc của tình yêu và là chuyện không thể tránh khỏi.

Hôm nay Bọ Cạp chớ dại mà mua cổ phiếu hay chơi xổ số vì cơ hội thắng là rất thấp.

Công việc ở chỗ làm lẫn ở nhà đều vô cùng bận rộn và vắt kiệt sức lực của Bọ Cạp. May mắn là người thân trong gia đình rất hiểu và thông cảm cho bạn nên đó là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn giúp bạn vượt qua mệt mỏi hàng ngày trong cuộc sống.

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để những người đang yêu lên kế hoạch kết hôn hay tổ chức hôn lễ. Hai bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu lẫn nhau nên đừng nghĩ tới chuyện lâu dài vội.

Tâm trạng Bọ Cạp thay đổi thất thường vì thế bạn không nên vội vã đưa ra quyết định trong lúc này. Rất có thể Bọ Cạp sẽ gặp khủng hoảng về mặt tài chính và khó lòng mà giữ nguyên số dư tài khoản của mình được.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 64% Sức khỏe 98% Sự nghiệp 92%

Nhân Mã nên thảo luận các vấn đề trong cuộc sống với những người có cùng mối quan tâm. Bạn sẽ rất dễ cảm thấy đồng cảm với người khác cho dù họ có cách sống và hoàn cảnh khác mình như thế nào.

Trong công việc, sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp mang lại kết quả rất tốt đẹp. Tài chính tuy không có tiến triển nhưng rất ổn định. Nếu muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường tài chính để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí.

Hôm nay là ngày nhiều cảm xúc hỗn độn với Nhân Mã. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện.

Nếu Nhân Mã định khởi nghiệp hoặc chuyển việc thì đây cũng là lúc bạn nên lên kế hoạch cụ thể cho định hướng tương lai của bản thân.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 68% Tài vận 73% Sức khỏe 54% Sự nghiệp 89%

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm của họ dành cho bạn thì không cần bàn cãi. Ngược lại bạn lại muốn ở bên người ấy 24/24 và luôn nắm được đối phương ở đâu, làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến người ấy không thoải mái nhưng vì họ biết rằng điều đó chỉ là vì bạn quá yêu họ mà thôi.

Nếu Ma Kết không thay đổi thói quen sinh hoạt thì điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Bằng chứng là những ngày gần đây bạn luôn đến chỗ làm với tâm trạng uể oải và buồn ngủ.

Nếu đã kết hôn thì có vẻ Ma Kết rất muốn giải quyết mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nhưng lại không muốn lên tiếng trước vì sợ mất mặt.

Công việc của Ma Kết đang tiến triển rất tốt đẹp, bạn bắt nhịp rất tốt với guồng quay công việc và dù rất áp lực và mệt mỏi nhưng vẫn hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao. Nếu được giao trọn trách mới thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để thể hiện bản thân tốt nhất có thể.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 1h – 3h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 96% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 94%

Giữa bạn và các thành viên khác trong gia đình sẽ xảy ra khá nhiều mâu thuẫn xung quanh những việc nhỏ nhặt nhưng đừng quá bận tâm đến việc đó, hai bên sẽ nhanh chóng làm hòa với nhau thôi.

Hôm nay là ngày may mắn về tài chính với Bảo Bình. Bạn có thể có cơ hội kiếm dược một khoản kha khá nhờ sự chỉ dẫn của những người xung quanh. Hãy làm việc bằng thái độ tích cực và cống hiến nhất. Đừng nản lòng trước khó khăn.

Có vẻ Bảo Bình rất muốn thổ lộ tình cảm với người ấy nhưng lại không đủ can đảm để nói ra. Hãy nghĩ xem nếu bạn không mạnh dạn nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình thì ai có thể giúp bạn làm điều đó được đây?

Công việc tiến triển khả quan nên bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tuy nhiên có vẻ Bảo Bình lại cảm thấy cuồng tay cuồng chân nếu không có việc gì để làm. Vì thế bạn lại tiếp tục hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc của họ thay vì về sớm nghỉ ngơi.

Nếu đang có kế hoạch đầu tư thì hãy nhân cơ hội này để bắt đầu triển khai những dự định đó. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để thu được lợi nhuận khả quan cho bản thân.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 96% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 94%

Đừng vì sự tự ái của bản thân mà làm tổn thương cảm xúc của những người xung quanh. Nếu bạn làm sai hãy mạnh dạn nhận lỗi và xin tha thứ. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự chia sẻ từ những người xung quanh.

Hôm nay Song Ngư nên chú ý tới việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Để duy trì được những mối quan hệ đó thì chắc chắn bạn phải dành thời gian để lắng nghe, trao đổi về những vấn đề trong cuộc sống. Nếu ai đó tin tưởng mà chia sẻ với bạn bí mật gì của họ thì cũng đừng dại mà bép xép với người khác vì “Một lần bất tín, vạn sự bất tin”.

Ai cũng thích có một gia đình ấm cúng và đó là lí do mà bạn và người ấy muốn về chung một nhà. Tuy nhiên đây chưa phải thời điểm thích hợp đê tổ chức hôn lễ.

Những Song Ngư đang tìm việc sẽ có cơ hội tốt tạo đà cho bạn thử sức ở những lĩnh vực nhiều thách thức hơn. Trong các cuộc phỏng vấn xin việc, Song Ngư nên tập trung nhấn mạnh quá trình học tập cũng như những thành tích đã đạt được. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Những thứ đắt đỏ nhất không phải lúc nào cũng là thứ tốt nhất. Vậy nên đừng cố chạy theo những điều phù phiếm chỉ để gây ấn tượng với người khác. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Kim Ngưu không nên dành thời gian cho sự đố kị vì càng đố kị bạn sẽ chỉ càng cảm ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Tuổi Thân nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và có một danh sách những việc cần ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ phẩm chất đáng quí nhất của bạn

Càng trưởng thành chúng ta càng nhận thức rõ rệt hơn về bản thân, tuy nhiên không phải ai cũng trưởng thành với cùng một ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thay đổi vẻ bề ngoài

Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Tuổi Tý hãy tìm cho mình một người tri âm tri kỉ.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bị làm phiền, tuổi Dậu sống chung với lũ

Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Có thể tuổi Tý nghĩ rằng mình có thể làm việc không ngừng nghỉ nhưng hãy ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Giải mã giấc mơ: Mơ thấy cái chết có phải điềm xui xẻo?

Dân gian có câu “Sinh dữ, tử lành” có nghĩa là mơ thấy cái chết nghe thì tưởng rùng rợn, xui xẻo nhưng lại là ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 cung hoang dao bach duong chu dong kim nguu hao tai ton cua Con giáp sinh năm này có mệnh đại phú đại quí trong năm 2019

Ai mà chẳng ước mơ cuộc sống sang giàu nhung lụa nhưng đâu phải ai sinh ra cũng có số được hưởng phúc phần như ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".