Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hi sinh, tuổi Tỵ thành công

Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu không nên trì hoãn hơn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của bản thân ngay từ hôm nay. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân và Dậu

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên khoan dung với bản thân mình một chút, đừng nên khắt khe quá. Bình thường cuộc sống gia đình của bạn cực kì ổn định, thuận hòa, tuy nhiên trong ngày hôm nay giữa bạn và các thành viên khác trong gia đình có thể gặp phải một số bất đồng, tranh cãi. Bạn không cần lo lắng quá vì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa trong ngày.

Hãy bình tĩnh, đừng nóng vội trong mọi chuyện. Nếu như bạn cảm thấy các mối quan hệ, tình hình tài chính hay sức khỏe của bản thân đang không được tốt như thường lệ thì cũng đừng để những điều đó cản trở bạn sống vui vẻ, lạc quan như bạn vẫn thường làm. Mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết mà thôi, miễn là bạn có niềm tin và giữ thái độ tích cực trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tỵ

Tuổi Sửu không nên trì hoãn hơn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của bản thân ngay từ hôm nay. Hãy chú ý rằng việc nhìn lại quá khứ hay mơ mộng viển vông về tương lai không giúp cho hiện tại của bạn ổn định và chắc chắn hơn. Tốt nhất bạn nên xem xét tình hình hiện tại một cách thực tế và kĩ càng, lên kế hoạch quản lý chi tiêu, tham khảo ý kiến người xung quanh về cơ hội đầu tư sinh lời,… Đó là những việc thiết thực bạn có thể làm để đảm bảo sự ổn định và phát triển thuận lợi cho tài chính cá nhân.

Có thể tuổi Sửu sẽ không cưỡng lại được sức hấp dẫn của một người đã có nơi có chốn mà định bất chấp tất cả, mạo hiểm đến bên người đó. Tuy rằng tình yêu không có lỗi nhưng hành động này của bạn có thể gây tác động không tích cực đến cuộc sống của người khác nên hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đi đến quyết định.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh minh họa: staramazingnews)

Tuổi Dần hãy vững tin vào bản thân mình vì vài ngày tới cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều thử thách, con đường bạn đang đi cũng sẽ gập ghềnh hơn thường lệ. Trong công việc, bạn nên giảm tải áp lực mà mình tự đặt lên bản thân, đừng làm việc quá sức mà thay vào đó hãy dành thêm thời gian cho gia đình, bản thân và những khía cạnh khác của cuộc sống nữa.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ có một vài thay đổi mang tính bước ngoặt trong ngày hôm nay. Nếu như không thì tự bạn nên tạo nên những chuyển biến tích cực cho mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mão hãy tận hưởng một ngày tự do hiếm có của mình. Trong hôm nay, các ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp công việc và tài chính cá nhân của bạn có nhiều khởi sắc. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mong đợi những tin tốt về tiền bạc cũng như cơ hội trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người có thể kiểm soát cảm xúc rất tốt. Trong mọi trường hợp bạn đều không để cảm xúc bộc phát mà luôn bình tĩnh tìm hiểu ngọn ngành mọi chuyện và xử lý bằng thái độ công tâm, điềm đạm nhất. Nhờ thế mà không những bạn là người có vai trò điều hòa mối quan hệ hiện tại mà còn giúp đối phương rất nhiều trong việc xử lý các vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Nhờ các ngôi sao chiếu mệnh mà những điều xáo trộn cuộc sống của tuổi Thìn trong những ngày vừa qua đang dần trở nên ổn định, những vấn đề gây cản trở con đường công danh sự nghiệp của bạn cũng dần có hướng giải quyết.

Trong công việc, tuổi Thìn nên tìm điểm chung và cải thiện giao tiếp với những người xung quanh. Nếu làm được như vậy thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều và nhận được nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ từ đồng nghiệp, cấp trên.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn là người đặc biệt hay bảo vệ, che chở người xung quanh cho dù đó là bạn bè hay người ấy. Bạn thà để bản thân mình chịu thiệt một chút chứ nhất định không muốn những người mình yêu quý bị tổn thương hay bất mãn trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ làm theo sự hướng dẫn của người khác, đặc biệt là trong công việc. Dĩ nhiên bạn nên tìm những người có kinh nghiệm, học cao hiểu rộng để học hỏi nhưng vẫn cần có chính kiến của bản thân chứ đừng nên mù quáng làm theo mọi chỉ dẫn của họ.

Hôm nay là ngày may mắn và thành công trong công việc của người tuổi Ty. Bạn sẽ có nhiều giao dịch tài chính thành công. Tuy rằng vẫn có một số trục trặc nho nhỏ những chỉ cần bạn đánh giá đúng được rủi ro và có kế hoạch đối phó kịp thời thì bạn vẫn thu lại được những hợp đồng làm ăn đầy triển vọng.

Nếu như trong mối quan hệ hiện tại bạn chỉ tập trung nghĩ cho một người thì tốt nhất bạn nên điều chỉnh lại suy nghĩ của mình. Cho dù là bạn quá đề cao mong muốn cá nhân hay quá nhún nhường, lo nghĩ cho đối phương mà quên mất những nguyện vọng chính đáng của bản thân mình thì điều đó đều khiến mối quan hệ của hai bạn khó có thể phát triển lâu dài được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Hôm nay có thể tuổi Ngọ sẽ gặp phải sự bất đồng với những người xung quanh. Trong công việc, bạn càng nỗ lực nhiều bao nhiêu thì àng nhận lại được thành quả xứng đáng bấy nhiêu, vậy nên dù có mệt mỏi hay khó khăn như thế nào cũng hãy động viên bản thân không ngừng tiến lên phía trước.

Đã bao giờ bạn nhận ra rằng mọi thứ trong mối quan hệ hiện tại đang diễn biến đúng như bạn mong đợi chưa? Hai bạn không những có thể chia sẻ, thông cảm, thấu hiểu nhau mà kể cả khi cãi vã cũng biết nhường nhịn, hạ cái tôi của bản thân xuống để tình cảm hai người có thể đi lên. Chúc mừng tuổi Ngọ, có vẻ bạn đã tìm được ý trung nhân của cuộc đời rồi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi

Bạn đang nhìn nhận tình huống hiện tại một cách thực tế hay đang suy diễn nó theo ý muốn của mình? Hãy nhớ rằng để có thể hiểu tường tận một vấn đề bạn cần phải có cái nhìn tổng quan và quan điểm cởi mở hơn.

Trong công việc, bạn sẽ được bổ nhiệm vào một vị trí đòi hỏi phải quản lý tài chính thật xuất sắc. Đồng thời tuổi Mùi cũng có thể làm giàu cho bản thân bằng cách đầu tư dài hạn. Trong các mối quan hệ, đôi khi bạn cần phân định rõ ràng thứ tự ưu tiên của từng đối tượng. Trong ngày hôm nay, thay vì dành thời gian với những người bạn xã giao thì bạn nên gặp gỡ những người có cùng quan điểm sống và tình trạng quan hệ giống bạn. Nếu còn độc thân thì biết đâu trong số đó sẽ có nửa kia lý tưởng mà bạn hằng tìm kiếm thì sao?

Tuổi Thân

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh: Korea Boo)

Đây là lúc tuổi Thân cần đưa ra quyết định liên quan đến các vấn đề trong gia đình. Hãy tin vào sự lựa chọn của mình và làm những điều bản thân mình cho là đúng đắn.

Trong công việc, tuổi Thân nên dùng tối đa năng lượng của mình để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Về mặt tình cảm, tuổi Thân nên nghe theo tiếng gọi của trái tim mình. Tuy nhiên đừng để bản thân mình bị tình cảm làm cho mù quáng, không phân biệt được đúng sai. Lý trí cũng là một phần rất quan trọng giúp mối quan hệ của bạn và người ấy không đi chệch hướng hoặc không gây tác động tiêu cực lên cả hai.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

Hôm nay chắc chắn tuổi Dậu sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Sự đa dạng và đổi mới là cần thiết trong công việc tuy nhiên chưa chắc nó đã á p dụng với hồ sơ tài chính hay quỹ lương hưu của bạn.

Tuổi Dậu nên cải thiện sự tự tin của bản thân bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn cùng với bạn bè, gia đình hoặc người ấy. Khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, có thêm động lực và sẵn sàng hơn để trở lại và bứt phá trong công việc.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tất cả những khó khăn, trở ngại sẽ không thể khiến bạn bỏ cuộc trừ khi chính bản thân bạn nhận ra cần phải thay đổi hoặc chuyển hướng trong cuộc sống. Công việc hiện tại là tất cả những gì bạn có và tất cả những gì bạn nên tập trung hết sức trong thời điểm này. Bởi vậy thay vì đứng núi này trông núi nọ thì bạn nên nỗ lực hết mình, chắc chắn sau đó sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, không nên lúc nào cũng phải trắng đen rõ ràng trong mọi chuyện. Đôi khi việc chứng minh được bản thân mình đúng không quan trọng bằng giữ hòa khí giữa bạn và người ấy. Chuyện đúng sai có thể từ từ giải quyết.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Bất kì chuyện gì xảy ra cũng có lí do của nó và trong hôm nay bạn sẽ tìm ra nguyên nhân của một số vấn đề khiến bạn băn khoăn. Trong công việc, tuổi Hợi bắt đầu nhận thấy thành quả từ những nỗ lực không ngừng của bản thân trong thời điểm trước. Điều này cũng giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ hiện tại sẽ liên tục mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ thú vị. Càng ngày bạn càng nhận ra mình và người ấy trân trọng đối phương và trân trọng mối quan hệ này như thế nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi hôm nay (19/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tổn thương

Sư Tử vẫn trong trạng thái ủ ê, trong khi đó Bảo Bình thì nhận được nhiều lời tán dương trong ngày (19/9) của 12 ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tuổi Thìn với 5 nàng Hoa hậu Việt Nam đẹp nghiêng nước nghiêng thành

Thật trùng hợp khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có tới 6 Hoa hậu tuổi Thìn, đó là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi hôm nay (19/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần lo lắng

Tử vi tình yêu của 12 con giáp hôm nay có điều gì thú vị?

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (17/9 - 23/9/2018) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi hôm nay (18/9) qua lá bài tarot: Đừng để 'vạ miệng'

Tử vi hôm nay (18/9) qua lá bài tarot nhắc nhở bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, tránh 'rước họa vào thân'.

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sướng nhất Sư Tử

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp may và có nhiều cơ ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trắc trở tình duyên, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 con giáp: Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý chuyển mình, tuổi Hợi thăng tiến

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ rằng các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ thay đổi rất ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất dự báo công việc, tài lộc, tình cảm đều khá tốt đẹp.

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

tu vi hom nay 1892018 cua 12 con giap tuoi thin hi sinh tuoi ty thanh cong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.