Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nghiêm túc, tuổi Tuất tinh thần đi xuống

Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Ngọ nghiêm túc trong mọi việc, yêu cầu cao với những người xung quanh.
 
tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong
Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Tý hôm nay cần hiểu rằng mọi thứ không thể cứ ỷ lại hay trông cậy vào người khác, nên “tự lực cánh sinh”, cố gắng làm trong khả năng của mình, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành quả. Công việc hôm nay nhiều rắc rối và biến động, rất cần giữ vững tinh thần để không bị “đổ gục”. Tiền tài hôm nay cũng không mấy suôn sẻ. Những nhà đầu tư thường quyết định dựa trên cảm tính cần phải cẩn trọng hơn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không tốt, có nhiều biến động và những tình huống bất ngờ. Về công việc, cần chú ý hơn đến quan hệ với đồng nghiệp. Cần hiểu rằng những khác biệt trong quan điểm, ý tưởng là điều bình thường, nên tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp, nếu có góp ý thì nên dựa trên tinh thần hỗ trợ nhau. Công việc và đời sống cá nhân cần thêm sự cân bằng, đừng quá thiên về một phía.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Dậu khá tốt. Dù có gặp rắc rối hay những tình huống không mong muốn, người tuổi Dậu vẫn không bị sợ hãi hay lo lắng, ngược lại họ còn tràn đầy cảm giác an toàn, được bảo vệ. Ngày hôm nay nói chung bình ổn và không có nhiều biến động. Các công việc đều được thực hiện theo như kế hoạch đã đề ra.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Chúc mừng tuổi Mão, hôm nay là ngày mọi thứ đều hoàn hảo với bạn. Những vấn đề trong công việc hay cuộc sống cá nhân đều tìm ra cách giải quyết ổn thỏa, bạn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn bao giờ. Công việc cứ thế thẳng tiến thuận lợi. Tiền tài ổn định, không bị thua lỗ hay thất thu.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Thìn hôm nay không có tâm trạng để làm việc, thường xuyên cảm thấy rối bời, hoang mang và vô định. Nếu không thể tập trung làm việc, có lẽ nên xin cấp trên nghỉ phép 1 ngày, tự thưởng cho bản thân 1 ngày thư giãn và vô lo vô nghĩ, chắc chắn bạn sẽ lấy lại được năng lượng sớm thôi.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay có kẻ tiểu nhân muốn gây điều xấu cho bạn. Cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, đừng dễ dàng tin người và sáng suốt hơn trong việc đánh giá người khác sẽ giúp bạn thoát khỏi “bẫy” của kẻ tiểu nhân. Nếu không thích ai đó, bạn hoàn toàn có thể tránh xa, không phải miễn cưỡng gặp gỡ họ. Công việc vẫn có những rắc rối nhỏ khiến bạn đau đầu. Chú ý hơn đến mối quan hệ xung quanh và tin vào năng lực của mình, mọi việc sẽ sớm ổn thôi.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Ngọ nghiêm túc trong mọi việc, yêu cầu cao với những người xung quanh. Công việc đạt được những thành quả nhất định, nhưng phần lớn là nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Mùi quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, ít có thời gian cho bản thân mình. Công việc nói chung thuận lợi, chỉ cần tập trung hơn sẽ tránh được các rắc rối. Tiền tài hôm nay gặp nhiều may mắn, có thể có khoản thu từ nghề tay trái. Sức khỏe và tình cảm cũng không có gì đáng phải lưu tâm.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Thân hôm nay có nhiều vấn đề phải đối mặt, công việc không hoàn thành hoặc phải bỏ ra nhiều công sức mới có thể đạt được kết quả ở mức trung bình. Hôm nay tuổi Thân cần đề phòng kẻ tiểu nhân muốn làm xấu hình ảnh của bạn. Bình tĩnh là cách giải quyết hiệu quả nhất trong tình huống này.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Dậu tâm trạng hôm nay bất ổn, khó tìm kiếm được niềm vui, tốt hơn hết nên “xả” ra hết mọi căng thẳng, ức chế, đừng cứ im lặng và tỏ ra mình đang bình thường. Hôm nay tuổi Dậu dễ bị cấp trên phàn nàn, chê trách vì hiệu suất làm việc. Hãy tìm một người bạn đủ tin tưởng để chia sẻ. Bạn sẽ thoải mái hơn và lấy lại được tinh thần tích cực. Hôm nay cũng cần chú ý đến giữ tiền và chăm sóc sức khỏe của chính mình.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tinh thần của tuổi Tuất hôm nay kém, dễ bị xao nhãng và tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể do quá mệt mỏi vì công việc và các vấn đề cá nhân, tuổi Tuất muốn “dừng lại”, nghỉ ngơi và không muốn “tranh đấu” nữa. Nếu áp lực trong công việc quá lớn, hãy tìm đến gia đình hoặc nơi bạn có thể tin tưởng để dựa vào. Việc luôn nghĩ cách kiếm tiền cũng khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, đừng nóng vội, vẫn còn nhiều cơ hội khác.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay nhờ vào kinh nghiệm và khả năng thích ứng cao trong công việc mà tuổi Hợi sẽ được cấp trên ghi nhận, đề xuất thăng chức, tăng lương. Ngoài thể hiện tốt trước cấp trên, tuổi Hợi cũng cần chú ý đến quan hệ đồng nghiệp. Đừng thu mình trong “ốc đảo” và xa cách quá với mọi người.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tổn thương, tuổi Ngọ khó kiểm soát cảm xúc

Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay chỉ một rắc rối nhỏ cũng khiến người tuổi Dậu bị tổn thương và ...

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thua thiệt, Xử Nữ căng thẳng

Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ ...

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm ...

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Tý làm ăn với tuổi nào thì phát tài phát lộc?

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tý năm 2018 có gì nổi bật, cũng trong năm nay, tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi ...

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 con giap tuoi ngo nghiem tuc tuoi tuat tinh than di xuong Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.