Tử vi hôm nay (20/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân căng thẳng, tuổi Dậu hấp dẫn

Tử vi hôm nay (20/9/2018) của 12 con giáp: Điều đang cản trở tuổi Sửu tiến xa hơn trong cuộc sống hiện ra một cách rõ ràng trong ngày hôm nay. Bạn hãy nhân cơ hội này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và hướng khắc phục tình trạng đó.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên cắt giảm chi phí cho những món xa xỉ phẩm mà bạn yêu thích. Cho dù đang làm bất kì công việc gì thì bạn cũng sẽ đạt được sự thỏa mãn rất lớn về mặt đạo đức nghề nghiệp cũng như tài chính.

Về đời sống tình cảm, nếu như hiện tại bạn và người ấy đang gặp phải một số vấn đề nào đó cũng đừng nên lo lắng, căng thẳng. Vốn dĩ chẳng ai có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tình cảm được bởi mỗi mối quan hệ, mỗi trải nghiệm đều có những nét riêng, không lần nào giống lần nào. Đây là giai đoạn để cả bạn và người ấy cùng học hỏi, khám phá lẫn nhau và cùng nhau vun đắp cho mối quan hệ của hai người. Vì thế thay vì lo lắng, bất an thì hãy nỗ lực hơn nữa.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ

Điều đang cản trở bạn tiến xa hơn trong cuộc sống hiện ra một cách rõ ràng trong ngày hôm nay. Bạn hãy nhân cơ hội này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và hướng khắc phục tình trạng đó.

Trong công việc, các ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn tăng năng suất và hiệu quả công việc cũng như nhạy bén hơn với thời cuộc. Điều này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chứng minh năng lực của bản thân và tìm kiếm cơ hội thăng tiến mới.

Sự nhàm chán sẽ dần dần giết chết mối quan hệ của bạn. Vậy nên dù bận rộn thế nào cũng hãy dành thời gian cho bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là người ấy. Đừng để họ cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thân

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: Lostoto Tistory)

Đưa ra một quyết định quan trọng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên khi bạn vượt qua được những thử thách đó thì sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng. Tuổi Dần hãy giữ bình tĩnh, đừng hoảng sợ trong công việc. Có thể bạn đang gặp phải một vấn đề nhỏ về mặt tài chính và điều đó khiến bạn đặc biệt lo lắng nhưng không, đó chỉ là một vật cản nhỏ trên con đường thực hiện kế hoạch lớn và dài hạn mà bạn đặt ra thôi.

Đây là thời điểm tuổi Dần nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân mình cũng như cho người ấy. Có vẻ trong mối quan hệ này có những vấn đề cứ lặp đi lặp lại khiến cả hai người cảm thấy rất mệt mỏi mà chưa tìm ra hướng giải quyết. Vậy thì đây là lúc để nói chuyện thẳng thắn và giải quyết triệt để vấn đề đó.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Thân

Hôm nay tuổi Mão sẽ cảm thấy hơi nhút nhát, xấu hổ một chút. Trong công việc, bạn nên tận dụng năng lực của mình để biến thử thách thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế cho bản thân. Nếu làm được như vậy chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được sự công nhận, tán dương của đồng nghiệp.

Về mặt tình cảm, một điều gì đó mới mẻ và dễ thương sắp đến với bạn. Tuy nhiên trước hết bạn cần sắp xếp thời gian, không gian và chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần để đón nhận được tất cả những năng lượng tích cực mà nó mang lại.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: looklikecelebrity)

Hôm nay tuổi Thìn sẽ đặc biệt quan tâm đến bản thân mình cũng như những kế hoạch, dự định tương lai và chắc chắn trong đó không thể thiếu kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới rồi. Trong công việc, dù bận rộn đến mấy tuổi Thìn cũng luôn giữ được tinh thần lạc quan và phong độ ổn định. Tuy nhiên kể cả người làm việc hăng say nhất cũng cần có những quãng nghỉ để tái tạo năng lượng cũng như tìm kiếm những ý tưởng mới, vậy nên đừng ép bản thân làm việc quá sức mà hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và các khía cạnh khác của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn hãy mạnh dạn làm tất cả những gì khiến cho tinh thần bạn cảm thấy thoải mái. Sau đó trái tim và cảm xúc sẽ tự khắc trở lại đúng quỹ đạo của nó.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Mùi

Tuổi Tỵ hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi tiếp tục với những guồng quay mới của cuộc sống. Nếu bạn phải làm thêm giờ thì hãy dành một chút thời gian để thư giãn, làm những công việc đơn giản như trả lời mail, gọi điện cho ai đó hoặc lướt web.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ hãy nhớ rằng việc dùng những lời nói giảm nói tránh hoặc dùng ngôn ngữ lãng mạn, ngọt ngào trong nhiều trường hợp không giúp đối phương dễ tiếp nhận vấn đề hơn, thậm chí có thể dẫn đến việc người đó hiểu sai ý bạn nữa. Tốt nhất hãy thẳng thắn với bản thân và với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình, chỉ cần chú ý sử dụng ngôn ngữ, thái độ đúng mực là được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Dậu

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Ngọ nên có cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề khách quan hơn, đừng áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Trong hôm nay bạn nên cẩn trọng chi tiêu, tránh những khoản chi vượt mức hoặc mua sắm những thứ không thật sự cần thiết. Hãy chi tiêu hợp lý để tránh dẫn đến tình trạng khủng hoảng tài chính cá nhân.

Trong tình yêu, hôm nay người ấy đặc biệt đối xử với bạn một cách rất nhẹ nhàng, tình cảm. Dù không biết lí do là gì nhưng bạn hãy cứ tận hưởng sự chăm sóc, quan tâm đặc biệt ấy đồng thời thể hiện sự trân trọng cũng như đáp lại tình cảm của họ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Tuất

Nhờ tầm nhìn xa trông rộng mà tuổi Mùi có thể ngăn mọi chuyện không đi chệch hướng quá xa trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc thì hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Trước tiên hãy tìm hiểu thông tin thật kĩ và nếu cần thì tham khảo ý kiến mọi người xung quanh hoặc chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang quan tâm.

Trong ngày hôm nay, các chuyến du lịch dù dài ngày hay ngắn ngày mà các kế hoạch tương lai cho bạn và người ấy được đặc biệt ưu tiên.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: Editor)

Nhìn chung hôm nay tuổi Thân cảm thấy khá căng thẳng và áp lực. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những người khá hung hăng và hiếu thắng nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề bằng thương lượng, hòa bình. Hiện tại là thời điểm thích hợp nhất để bạn suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai cũng như bắt tay vào xây những viên gạch đầu tiên cho bức tranh tương lai đó.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang bước vào một giai đoạn mới. Ban đầu tuổi Thân cảm thấy khá bất ngờ và không quen với những sự thay đổi này nhưng sớm hay muộn bạn cũng sẽ thích nghi được với nó thôi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay những ngôi sao chiếu mệnh sẽ làm tăng sự hấp dẫn và duyên dáng của tuổi Dậu. Trong công việc, bạn hãy sử dụng năng lực và hiểu biết của bản thân để làm tốt công việc của mình. Nếu như không rõ về một vấn đề nào đó cũng đừng ngại hỏi ý kiến đồng nghiệp hay cấp trên bởi không ai từ chối một người ham học hỏi và cầu tiến cả.

Bạn và người ấy luôn có những câu bông đùa dí dỏm hoặc những sự mỉa mai nhẹ nhàng mà sâu cay dành cho nhau. Tuy nhiên cả hai đều cần phải chú ý vì đôi khi những lời nói tưởng chừng vô hại nhưng không đúng thời điểm có thể gây tổn thương cho đối phương.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Hôm nay tuổi Tuất đặc biệt có cảm hứng dọn dẹp, sắp xếp và trang hoàng nhà cửa. Trong công việc, các cơ hội đang mở ra để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những dự án chuyên môn cao. Thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào là một yếu tố then chốt giúp bạn có thể dời sông chuyển núi. Thường thì bạn là người khá nhã nhặn và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường bạn cũng quyết đoán và lạnh lùng không kém ai.

Tuổi Tuất nên cố gắng kiềm chế lời nói của bản thân. Không phải lúc nào bạn cũng nên nói ra tất cả những gì mình nghĩ, đặc biệt là trong các mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Hợi nên biết khi nào là thời điểm thích hợp để nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người khác. Đó là chìa khóa giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Dù bạn có đang đi làm hay đang thảnh thơi tản bộ trong công viên đi nữa thì rất có thể bạn sẽ tình cờ gặp một người có ảnh hưởng lớn và khiến bạn thay đổi suy nghĩ, quan điểm về một vấn đề nào đó.

Trong chuyện tình cảm, người ấy đang chờ đợi xem bạn sắp sửa làm gì tiếp theo. Có thể là một kế hoạch bất ngờ, một lời xin lỗi đúng lúc hoặc một sự cải thiện trong cách bạn suy nghĩ, nói năng cũng sẽ khiến người ấy rất cảm động vì bạn đang cố gắng để hai người trở nên hòa hợp hơn trong mối quan hệ này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi hôm nay (19/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều

Tử vi hôm nay (19/9/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, mỗi lời tuổi Tý nói ra đều rất có giá trị với ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi hôm nay (17/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi buông tay

Cùng dự đoán về tình yêu với tử vi hôm nay về tình yêu của 12 con giáp.

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hi sinh, tuổi Tỵ thành công

Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu không nên trì hoãn hơn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện những kế ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2092018 cua 12 con giap tuoi than cang thang tuoi dau hap dan Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.