Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão bận rộn, tuổi Hợi bình an

Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay tuổi Mão bận rộn với những cuộc hội họp, đàm phán và nhiều vấn đề nảy sinh gây đau đầu.
tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an
Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay không có việc gì đáng để bận tâm suy nghĩ và cần giải quyết. Mọi thứ đều trong tầm tay của bạn. Công việc cũng nằm trong khả năng có thể giải quyết và hoàn thành sớm hơn dự đoán. Nguồn tiền ổn định, những người đang chi tiêu quá đà nên kiềm chế và nghĩ nhiều hơn đến phương án tiết kiệm, có khoản dự phòng cá nhân.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Sửu hài lòng với mọi thứ, bạn tràn trề hạnh phúc và sự mãn nguyện với công việc và cuộc sống cá nhân. Trong công việc, tuổi Sửu thể hiện mình là người có trách nhiệm. Bạn đau đáu về những nhiệm vụ, kế hoạch chưa thể hoàn thành. Nhưng nhờ có sự tập trung, bạn sẽ sớm hoàn thành được chúng thôi. Ngày hôm nay tài lộc tốt, thích hợp cho đầu tư. Về tình cảm nên chú ý đến ngôn từ, đừng vì mất kiểm soát bản thân mà nói những lời tổn thương đối phương.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Dần hôm nay hơi ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân mà không nghĩ cho người khác. Vì thế hôm nay người tuổi Dần dễ gây khó chịu, thậm chí là bị mọi người ghét bỏ. Cũng bởi ích kỷ nên hôm nay người tuổi Dần chỉ muốn sống trong thế giới của riêng mình.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Ngày hôm nay tuổi Mão bận rộn với những cuộc hội họp, đàm phám và nhiều vấn đề nảy sinh gây đau đầu. Nguồn tiền ổn định, không có gì phải lo lắng. Về tình cảm, cần điều chỉnh thái độ của bạn với mối quan hệ này, tình cảm có tiến triển hay mờ nhạt đều phụ thuộc vào cách xử lý trước mỗi vấn đề. Sức khỏe tạm chấp nhận được, nhưng cần nghỉ ngơi nhiều hơn và chú ý đến gan, thận.

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay nhờ năng lượng mạnh mẽ sẵn có mà người tuổi Thìn dễ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch. Họ cũng muốn thử nghiệm những nhiệm vụ thách thức, mới mẻ và đều hứa hẹn sẽ có kết quả bất ngờ. Nguồn tiền ổn định, không tăng không giảm. Về tình cảm, nếu bạn đang là người “thống trị” trong tình yêu thì nên nhìn lại mình. Tình yêu không phải là kiểm soát hay sở hữu, mà là tôn trọng và lắng nghe nhau.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động và gặp gỡ với những người bạn có trí tuệ, hài hước và xuất sắc. Về công việc cần cẩn thận hơn để không mắc lỗi. Rất có thể hôm nay bạn sẽ tỏa sáng tại nơi làm việc. Tuổi Tỵ hôm nay khao khát kiếm tiền hơn bao giờ hết, tuy nhiên vì không đủ “sắc sảo” nên khao khát đó chỉ thành hiện thực ở mức nhất định.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuổi Ngọ hôm nay nên suy nghĩ tích cực hơn thì mọi việc mới diễn tiến thuận lợi. Đừng u ám và bó buộc trong những suy nghĩ để rồi tự mình làm khổ mình. Trong công việc hôm nay, nên bớt giúp đỡ người khác, để có thời gian tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi bình thường và ổn định. Cuối ngày có niềm vui nho nhỏ đến với bạn. Về công việc, cần củng cố kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để thăng tiến xa hơn. Nguồn tiền có dấu hiệu bị thất thoát, nên cân nhắc các kế hoạch quản lý tài chính, thắt chặt chi tiêu.

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tâm lý của tuổi Thân hôm nay không ổn định, cẩn thận kẻo bị cảm xúc chi phối mà đưa ra những hành động “ngu dốt”. Lời khuyên cho tuổi Thân ngày hôm nay là điều chỉnh cảm xúc, thực tế hơn và chú ý đến những kẻ cơ hội, tiểu nhân.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay mối quan hệ của tuổi Dậu với mọi người không được tốt đẹp, có những bất đồng nhỏ và bạn cần thật sự bình tĩnh. Khối lượng công việc hôm nay nhiều khiến bạn bị rối trí, nên tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho nó. Tiền tài trung bình, không có dấu hiệu có cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất hôm nay cẩn trọng lời nói, đừng để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng để đặt điều và hãm hại bạn. Công việc hôm nay nhiều áp lực, có thể khiến bạn mệt mỏi và muốn nghỉ việc. Nhưng đừng suy nghĩ tiêu cực quá, nên nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng thì hơn.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay của người tuổi Hợi khá thoải mái, càng về cuối ngày càng bình yên và nhẹ nhàng. Điều này khiến bạn bỗng dưng gạt bỏ hết suy nghĩ về tranh đấu, bon chen. Công việc hôm nay bình thường, nhưng không thích hợp để đàm phán với khách hàng. Nên chú ý hơn đến việc chi tiêu quá nhiều cho mua sắm cá nhân.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Xử Nữ ảm đạm

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bình lặng, tuổi Dậu thất thoát tiền

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ ...

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thua thiệt, Xử Nữ căng thẳng

Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ ...

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm ...

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2262018 cua 12 con giap tuoi mao ban ron tuoi hoi binh an Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.